ตอนนี้ดิฉันมีปัญหาหนักมากเรื่องเงินที่ต้องใช้จ่ายในครอบครัว

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ทำงานอยู่ค่ะ ที่จังหวัดปทุมธานี เนื่องจากดิฉันเป็นลูกสาวคนโตต้องเป็นคนดูแลครอบครัวดิฉันทำงานตั้งแต่อายุ15คะอยากเรียนมากแต่ไม่มีโอกาสคะเพราะฐานะทางบ้านไม่ดีตั้งแต่จำความได้ดิฉันก็อยู่ในบ้านที่ไม่เคยมีไฟใช้ไม่มีน้ำประปาต้องใช้เชือกสาวเอาจนอายุได้16ดิฉันจึงออกมาหางานทำที่กรุงเทพแล้วก็ได้งานที่โรงแรมคะส่วนพ่อก็ทำสวนยางอยู่ที่ระยองเหมือนเดิมคะตอนนี้ย่าอายุ70แล้วแต่ก็ยังกรีดยางอยู่กับพ่อคะดิฉันได้ทำงานที่โรงแรมแห่งหนึ่งแถวประตูน้ำเป็นพนักงานรายวันคะได้วันล๊ะ350คะช่วงนั้นดิฉันก็เริ่มดีขึ้นเพราะมีเงินมาใช้ทุกวันคะแต่พอวันไหนที่ไม่มีงานเลยก็แย่มากเลยคะงานที่โรงแรมจะมีช่วงนึงที่ไม่ค่อยรับเด็กเกือบเดือนเลยคะ

ดิฉันกับเพื่อนเลยพากันหาหลายๆโรงแรมแต่ทั้งค่ารถค่ากินก็ไม่พอเลยคะลำพังดิฉันได้วันล๊ะ350ค่ารถค่าข้าวก็เหลือน้อยแล้วคะ ต้องเก็บไว้ส่งให้พ่อให้ย่าด้วยคะจนดิฉันคิดที่จะหางานประจำทำเพราะงานนี้ไม่แน่นอนเลยคะดิฉันทนทำงานโรงแรมนี้มา3ปีได้คะเหนื่อยมากจริงๆคะทั้งรองเท้ากัด เข็นโต๊ะกลมตัวใหญ่ๆยกโต๊ะเข็ญโก้าอี้เสริฟอาหารเก็บงานทำทุกอย่างคะถ้าทำไม่เสร็จก็กลับไม่ได้แต่ละวันที่กลับไปพอนอนแล้วตื่นขึ้นเท้าแตะพื้นไม่ได้เลยคะปวดมากต้องค่อยๆเดินเป็นแบบนี้ทุกวันจนดิฉันมาได้งานที่นี่แหละคะดิฉันหางานมาหลายที่ด้วยที่ว่าการศึกษาน้อยไม่ค่อยมีใครรับดิฉันจบม.3

มาสมัครที่นี่เขาก็เรียกไปทำเป็นงานในครัวซึ่งดิฉันก็ชอบเพราะเป็นคนชอบทำกับข้าวทำอาหารอยู่แล้วทีนี้พอเริ่มงานมันไม่ได้เป็นแบบนั้นสิคะแต่งานดีมากคะแต่สำหรับดิฉันคือค่าใช้จ่ายคะที่เวลามาทำงาน ที่ใช้กินอยู่ดิฉันปวดหัวมากคะไม่รู้จะหาที่ไหนเลยคะเพราะดิฉันอายุแค่นี้เลยหากู้เงินไม่ค่อยได้คิดว่าจะทำบัตรก็อายุไม่ถึงดิฉันจังขอรบกวนช่วยเหลือดิฉันซัก2000เพื่อเป็นการใช้ในค่ารถที่มาทำงานแล้วก็ข้าวคะต้องการดอกเบี้ยร้อยล๊ะ3ได้มั๊ยคะแต่ดิฉันไม่รู้ว่าจ่ายดอกคือยังไงคะขอบรบกวนจริงๆคะขอบคุณคะดิฉันลำบากจริงๆคะหาที่ไหนไม่ได้เหลือแค่ทางนี้ทางเดียวจริงๆคะดิฉันพยายามหางานรายวันหลัง4ทุ่มแล้วคะไม่มีงานเลยคะเพราะที่ทำงานเลิก4ทุ่มคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10157 พูดว่า:

ปัจจุบัณผมอยู่บ้านหลังนี้ และอยมาสามสิบปีต้อนนี้ผมอายุ32เปิดทำธุระกิจมา4ปี ด้ายทำการจดทะเบียนการค้ามายังไม่ถึงปี ก่อเลยทำธุระการทางการเงินกับธนาคารไม่ด้าย เพราะการจดทะเบียนยังไม่ถึง 2 ปีเขาไม่อนุญาตให้กู้จึงจำเป็นต้องขอติดต่อสอบถามทางนี่ เพื่อความสบายใจว่าไม่โดนหรอก เพราะเคยมี เพื่อกู้เงินไปแล้วไม่ด้ายแล้วกับโดนหรอกเสียเวลาให้โอนเงินให้เขายังมาโดนหรอกอีกผมจึงต้องตัดสินใจติดตาอทางนี้ เพื่อทางผู้ใหญ่จะช่วยด้ายต้องการกู้เงิน 500000 เพื่อใช้ในการหมุนเวียนธรกิจคับ ผมทำอาชีพรับเหมางานรถแมคโคเงินเข้าบัญชีเดือนประมาณ200000-500000 ต้อนนี้ต้องการกู้เงิน 500000 เพื่อปรับโครงสร้างหี้น และต่อยอดธระกิจหี้นสินทังหมดประมาณ 400000 ส่งเดือนละ 6000 ผมก่อพอมีเงินเหลืออยู่ แต่จำเป็นต้องใช้เงิน เพื่อ เพื่อจะทำธุระกิจดอกเบี้ยร้อยละ 5% ต่อเดือนสัญญาสองปีถ้ากู้ผ่านด้าย และเร็วผมจะนำเงินรายด้ายมาปิดให้ใว้ที่สุดเงินที่กู้มาก่อ เพื่อจะเอามาชื้อรถแมคโคเพิ่ม เพื่อต่อยอด เพราะว่าต้อนนี้งานเขาเร่งให้เส็จรไม่งั้นจะโดนปรับต้องเสียเงินอีกส่วนที่เหลือก่อจะเอาเก็บใว้ใช้หนี้ที่เหลือจากการกู้ครังนี้

sep-5705 พูดว่า:

สวัสดีค่ อยู่ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ดิฉันมีความต้องการกู้เงินจากนายทุนทุกท่านค่ะ ตอนนี้ดิฉันมีหนี้บัตรเครดิตเนื่องจากตกงานมา3เดือนรวมยอดหนี้ทั้งหมดรวมหนี้ร้อยละ20ด้วยก็ประมาณ 150,000 บาท ค่ะ (คือยอดปิดทั้งหมด) ระหว่างรองานว่าจะลงทุนเปิดอู่กับแฟนพอทำเสร็จก็โดนเจ้าของที่เอาคืนพูดอะไรไม่ถูกเลย เพิ่งได้งานใหม่เงินเดือน12,000 แต่ก็โดนจนท.ทวงตาม จนจะติดแบล็คลิสอีกแล้ว เครียดมากเลยค่ะ จะกู้เงินนอกระบบก็กลัวถูกโกง เพราะเค้าให้โอนเงินมัดจำให้ก่อน เลยกลัวค่ะ ไม่รู้จะไปต่อยังไง ดิฉันอายุ33ปี ทำงานเป็นพนักงานธุรการ ที่บริษัทเอกชนในอ.หัวหิน เริ่มทำงานใหม่มาได้2อาทิตย์แล้วค่ะ ดิฉันอยากปลดหนี้ทั้งหมดค่ะ และผ่อนแบบลดต้นลดดอกเดือนละไม่เกิน5000ก็จะส่งไหวคะ ดิฉันมีลูกชาย1คนตอนนี้เรียนอยู่ป.4ใกล้จะปิดเทอมแล้วยังค้างค่าเทอมอยู่เลยค่ะ สามีก็เครียด เพราะตกงานเหมือนกันค่ะ ตอนนี้อาศัยรับจ้างทั่วไปพอมีจะกินใช้ไปวันๆ ค่ะ เรียกว่ามรสุมเลยค่ะ อยากผ่อนชำระทางเดียวค่ะ ดิฉันสามารถชำระได้ไม่เกินร้อยละ3ต่อเดือนแบบลดต้นลดดอกระยะเวลาไม่เกิน2ปีค่ะ อย่างไรก็ตาม ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ