อยู่จังหวัดปทุมธานี ทำงานอยู่บริษัทมหาชนแห่งหนึ่ง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ชีวิตความเป็นอยู่แบบธรรมดามีกินมีใช้บ้าง มีกิจการร้านคอมเล็ก ๆ เป็นของครอบครัว ซึ่งได้กู้เงิน บัตรเงินสดและแชร์นำมาเปิดร้าน ผมมีหนี้สิ้นจากบัตรเงินสดอยู่จำนวนหนึ่ง ซึ่งตอนนี้ได้ปลดแบล็กลิสต์แล้ว และมีหนี้กยศ.อยู่จำนวนนึง เนื่องจากต้องกู้เงินส่งตัวเองเรียน ปัจจุบันผมโดนย้ายที่ทำงานจากไกลบ้าน มาอยู่ไกลบ้านจึงทำให้มีค่าใช้จ่ายเพิ่มมากขึ้น และร้านคอมก็เริ่มเงียบเหงา ทำให้ค่าใช้จ่ายที่เคยได้จากทางร้าน มาตกอยู่กับเงินเดือนที่ผมทำงาน พอถึงจุดตกอับปัญหาก็มักจะถาถมเข้ามาจนผมตั้งตัวไม่ทัน ผมเคยท้อแท้จนคิดที่จะฆ่าตัวตาย แต่เมื่อมองกลับมาผมยังคิดว่า ยังมีคนที่รอผมอยู่ แล้วน่าจะมีทางออกอยู่ ทุกวันนี้ผมมาทำงานด้วยเงินวันละ 54 บาท แบ่งเป็นค่ารถทั้งหมด

ทุกเช้าภรรยาและแม่ของผมจะทำข้าวมาให้กินตอนกลางวัน ส่วนตอนเช้าต้องรีบออกเดินทางไม่งั้นรถติดจะสาย ผมสงสารแม่และภรรยามากที่ต้องมาอดมื้อกินมื้อกับผม ผมมีหนี้อยู่รวม ๆ 300,000 บาท จึงอยากได้เงินตรงนี้เข้ามาปลดหนี้ทั้งหมดแล้วส่งที่เดียว โดยสามารถส่งได้เดือนหล่ะ 15,000 บาท โดยที่จะส่งให้ 36 เดือน รวมเป็นเงิน 480,000 บาท หรือถ้าท่านจะกรุณาช่วยเหลือ โดยที่เห็นว่าดอกเบี้ยจะต้องเยอะกว่านี้ หรือเงินที่จะให้กู้ยืมน้อยกว่านี้ ก็พิจารณาบอกผมด้วยครับ หวังว่าผมจะได้รับพิจารณาจากท่าน เพื่อให้ความช่วยเหลือในครั้งนี้ ขอบคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 27, 2020 14:25 97 views ,

sep-9887 พูดว่า:

เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะใช้เงินจำนวนหนึ่ง ไปไถ่รถคืนมา ซึ่งพี่ขายของฉันติดการพนันแล้วนำรถของฉันไปจำนำกับคนแถวบ้าน ฉันเครียดมาก ดิฉันอายุ 19 ปี ทำงานเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง อยู่จังหวัดพระนครรีอยุธยา เกี่ยวกับงานอิเล็กทรอนิคส์ ส่วนตัวดิฉันทำตำแหน่ง พนักงานทั่วไป ส่องกล้องหางานเสีย เงินเดือนก็ไม่มาก 13,000 ใน แต่ละเดือนดิฉันมีรายจ่ายที่เยอะมาก ซึ่งรายได้ก็ไม่เท่าไหร่ จ่ายค่าเช่าหอ ทำฟัน แต่ละเดือน ส่งให้แม่บ้าง ซึ่งดิฉันแทบจะไม่มีเงินเก็บเหลือพอที่จะไปไถ่รถมอไซค์ที่พี่ชายของดิฉันเอาไปจำนำได้ ในจำนวนเงิน 15,000 บาท เขาให้เวลา แค่ 2 เดือน ถ้าไม่มีเงินไปให้เขา เขาก็จะยืดรถไป ฉันเครียดหนักมาก ซึ่งฉันก็ไม่เข้าใจว่าฉันอายุเพียง แค่นี้ ฉันต้องมาเจอกับอะไรก็ไม่รู้วุ่นวายไปหมด แต่ละเดือนฉันต้องใช้จ่าย ซึ่งเงินเดือน แค่นี้ฉันก็ไม่รู้จะเก็บไปอีกนาน แค่ไหนถึงจะนำไปไถ่รถคืนมาได้ รถมอเตอร์ไซค์ที่พี่ชายของฉันเอาไปจำนำ เป็นมรดกของพ่อของดิฉันที่ท่านซื้อไว้ให้ฉันตอนที่ฉันเรียนอยู่ ฉันรักรถคันนี้มาก ฉันไม่รู้จะทำอย่างไรแล้ว ไม่รู้จะไปหาเงินมาจากไหนทันภายใน 2เดือน

sep-5437 พูดว่า:

สวัสดีคะ อาศัยอำเภอหนองไผ่ จังหวัดเพชรบุรณ์ ดิฉันมีความต้องการในการกู้ยืมเงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านคะ . เนื่องจากดิฉันมีความจำเป้นจะไปกู้รักษาแม่ที่ป่วยอีกส่วนดิฉันจะนำมาลงค้าขายที่บ้านคะ ดิฉันอายุ27ปีคะ เคยทำงานพนักงานต้อนรับบทรถทัวชสายเหนือคะ ทำงานได้สองปี และลาออกมาทำงานพนักงานแคสเชียรโสตัสแถวบ้านได้สักระยะหนึ่งจึงได้ลาออกมาดุแลครอบครัว เพราะพ่อแม่มี แค่ดิฉันคนเดวคนดิฉันคิดจะขอยืมกู้ที่ธนาคารแล้ว แต่ก้ไม่สำเร้วคะ ตอนนี้ดิฉันเป้นนี้นอกระบบ1แสน เพราะดิฉันกู้เงินมารักษาแม่ที่ปวดดอกเบื้อร้อยละ5%ดิฉันทำงานเงินเดือน แค่12000ต้องตัดดอกเบื้อทุกเดือนเดือนละ5000 บาท จนระยะเวลาสามปีแล้วดิฉันอยากจะขอความกรุณาจากนายทุนทุกท่านคะ พ่อของดิฉันทำงานหนักไม่ไหว เพราะปวดเป้้้นโรคกระดุกทััับเส้นภาละทุกอย่างในครอบครัวจึงตกมาที่ดิฉัน ดิฉันสามารถผ่อนคือได้ร้อยละ2%ดิฉันขอผ่อนเป้นรายเดือนในระยะเวลาหนึ่งปี ดิฉันจะใช้คืนทั้งต้นทั้งดอกคะ ดิฉันขอความกรุณานายทุนทุกๆ ท่านคะ ที่ช่วยเมตตาดิฉันด้วยคะ ดิฉันพยายามที่จะหากู้เงินจากในเฟตบุ้กตลอด แต่ดิฉันก้ต้องเจอการโกงตลอดต้องมีการโอนค่าเอกสารบ้าง ดิฉันพยายามที่จะหากู้ทุกระบบ เพื่อเอามารักษาพ่อกับแม่ดิฉันอีกส่วนดิฉันจะลงทุนขายของที่บ้านคะ .ดิฉันขอความกรุณาจากนายทุนทุกท่านด้วยคะ ขอขอบพระคุนเป้นอย่างยิ่ง