กำลังประสบปัญหาทางการเงินเป็นอย่างมากค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นพนักงานประจำอยู่ที่โรงงานแห่งหนึ่ง ที่จังหวัดปราจีนบุรีซึ่งตอนนี้ลูกชายคนโต อายุ 4 ขวบ กำลังป่วยเป็นมะเร็งต่อมน้ำเหลืองระยะที่ 3และเป็นมาประมาณ 10 เดือนแล้วค่ะและกำลังได้รับการฉายแสงจึงต้องใช้เงินจำนวนหนึ่งในการไปโรงพยาบาลเพื่อใช้จ่ายในการรักษาตอนนี้ลูกชายอยู่กับพ่อและแม่ของดิฉันท่านยังต้องจ่ายค่างวดรถเดือนละ 9000 บาทดิฉันยังต้องส่งเงินไปให้ลูกชายคนเล็กและน้องชายของแฟนที่กำลังเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่1ที่อยู่กับแม่แฟนไม่มีคนช่วยส่งเพราะพ่อของเขาได้แยกทางกับแม่ไปนานแล้วเลยไม่ได้ช่วยส่งเสียและอยากได้เงินมาลุงทนสร้างกิจการเล็กๆเพื่อหารายได้เสริมอีกทาง

ตอนนี้ดิฉันกำลังจะทำบ้านด้วยค่ะ เพราะบ้านที่อาศัยอยู่เป็นกระท่อมไม้ที่ใกล้จะพังแล้วค่ะเงินจึงแบ่งออกเป็นหลายทางมากเลยค่ะ ดิฉันและแฟนทำงานสองคนเงินออกเป็นวิกละ13000,14000บาทสองคนรวมกันบวกโอทีแต่ก็ต้องจ่ายหลายทางค่ะเงินจึงแทบไม่เหลือค่ะ ตอนนี้ดิฉันจึงต้องหาแหล่งเงินกู้เป็นจำนวนเงิน 20000 บาท เพื่อที่จะนำมาลงทุนและส่งให้ลูกชาย ซึ่งสามารถจ่ายดอกได้ร้อยละ5ต่อเดือนค่ะดิฉันจึงได้เขียนบรรยายมาค่ะ

ได้โปรดพิจารณาด้วยนะค่ะตอนนี้รีบใช้เงินมากค่ะและเดือดร้อนมากๆเลยค่ะเครียดมากค่ะไม่รู้จะไปพึ่งใครแล้วค่ะไม่รู้ว่าต้องไปทางไหนแล้วค่ะ ได้โปรดพิจารณาด้วยนะค่ะ ขอความอนุเคราะห์ในการพิจารณาในการช่วยเหลือในครั้งนี้ด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณล่วงหน้าค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 20, 2020 04:55 80 views ,

sep-8830 พูดว่า:

อยู่จ.ชัยภูมิค่ะ อายุ21ปีค่ะ หนูมาทำงานที่กรุงเทพทำงานเปนพนักงานโรงงานค่ะ เงินเดือน9000ค่ะ ได้4ปีแล้วหนูมีลูกชายคนหนึ่งหนูต้องส่งตัวให้ลูกหนูทุกเดือนหนูได้ค่าแรงไมเยอะหาเงินคนเดียวส่งให้ลูกค่าห้องค่ากินก็หมดแล้วต้อนนี้หนูจำเปนจิงๆ ค่ะ ลูกหนูเข้าโรงพยาบาลยูเรื่อยตอนนี้ก็นอนโรงบายได้2-3วันแล้ว เพราะลูกหนูเวลาไม่สบายจะชักขึ้นมาเลยตอนนี้หนูไม่มีตังส่งให้ลูกเลยหนูลำบากมากเลยค่ะ ค่าเช่าห้องก็ยังไม่จ่าย เพราะหนูไม่มีไคเลยจะวิ่งให้ไคช่วยก็ไม่มีตอนนี้หนูเดือดร้อนจิงๆ ต้องการเงินด่วนมากค่ะ ขอร้องนายทุนโปรดสงสารหนูหน่อยน่ะค่ะ พ่อของลูกเค้าก็ทิ้งไปตั้งแต่เล็กหนูต้องทำงานหาเงินมาให้ลูกไม่ส่งให้ลูกลูกก็อดนมหนูอยากกลับไปดูลูกค่ะ อยากไปเยี่ยมเค้า แต่ตอนนี้หนูไม่มีตังเลยมีทางนี้ทางเดียวที่จะหาเงินได้ขอร้องเจ้านายทุนช่วยหนูเถอะน่ะค่ะ หนูจะรีบเก็บเงินเอามาคืนให้เร็วที่สุด แต่ตอนนี้อยากได้เงินด่วนมากค่ัะ เพราะห้องหนูยังไม่จ่ายกลัวเค้าจะไล่ออกกว่าตกงานค่ะ เลยวันที่ให้ค่เช่าห้องเค้าแล้ว แต่หนูยังไม่มีเงินให้เค้าเลยตอนนี้หนูต้องการเงิน10000 บาท หนูจะผ่อนร้อยละ3%ต่อเดือนสัญญา6เดือนค่ะ หนูสัญญาจะใช้ให้ครบทั้งต้นทั้งดอกเลยจำเปนจิงๆ ค่ะ

sep-5025 พูดว่า:

อายุ 28 อยู่กรุงเทพมีความต้องการในการขอกู้เงินกับนายทุนเนื่องจากมีความจำเป็นในการจ่ายค่าผ่อนบ้านชึ่งค้างชำระมาแล้ว 5 เดือนทางธนาคารแจ้งมาให้ทำเรื่องลดภาระหนี้สิ้นที่ค้างเป็นจำนวน 29000 บาท ชึ่งถ้าไม่ชำระตามเวลาที่กำหนดธนาคารจะทำการยื่นฟ้องดิฉันสาเหตุที่ค้างชำระดิฉันได้เปลี่ยนงานใหม่เงินเดือนเลยลดลงจากเดิมมากประกอบกับช่วงที่ทำงานเก่าธนาคารจะหักเงินจากบัญชีเอง แต่ที่ทำงานใหม่ไม่ได้เข้าร่วมกับธนาคารที่กู้ เงินที่ได้มาเลยนำไปใช่จ่ายส่วนอื่นๆ ก่อนเช่นค่าเช่าหอ ส่งที่บ้านเลยทำให้ไม่พอจ่ายค่าผ่อนบ้านเลยค้างชำระมาตลอดพอจะไปชำระธนาคารแจ้งว่าต้องจ่ายยอดทั้งหมดที่ค้างชึ่งดิฉันไม่มีเงินก้อนที่จะจ่ายได้หมด แต่ละเดือนก็ใช้แบบเดือดชนเดือนเนื่องด้วยเงินเดือนดิฉันได้ประมาณ 13000 จ่ายค่าห้อง ส่งให้พ่อ จ่ายที่ยืม เพื่อนร่วมงานมาใช้จ่ายภายในเดือนนั้นเลยไม่พอใช้ส่วนนึงก็ เพราะดิฉันรู้เท่าไม่ถึงการณ์ใช้จ่ายเกินตัวด้วยที่พอได้เงินมาแล้วใช้จ่ายจนเกือบหมดคิด แต่ว่าเดียวค่อยจ่ายเลยกลายเป็นดินพอกหางหมูรู้ตัวอีกที่ก็เกือบจะสายแล้วตอนนี้ดิฉันย้ายมาอาศัยห้องกับ เพื่อนทำให้มีค่าใช้จ่ายลดลดถ้าได้เงินก้อนนี้มาดิฉันจะจ่ายให้ตรงงวดทุกเดือน จึงอยากจะขอความอนุเคราะห์จากนายทุ่นทุกๆ ท่านพิจารณาอนุมัติเงินกู้ด้วยนะค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูง