ต้องการกู้เงินสามแสนบาท เพื่อใช้หนี้ธนาคารบางส่วน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ผม ปัจจุบันอายุ 42 ปี อาศัยอยู่ที่จังหวัดสมุทรปราการ จบการศึกษาระดับปริญญาตรี ปัจจุบัน ทำงานในกรุงเทพครับ เป็นพนักงานบริษัทเอกชน ตำแหน่งผู้จัดการแผนก เงินเดือน 45,000 บาท ต่อเดือน แต่งงานแล้วมีลูก 2 คน คนโตเรียนมหาวิทยาลัย ชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยของรัฐ คนที่สองเรียนชั้นมัธยมปีที่ 3 เมื่อปี 2536 หลังจากเรียนจบชั้นม.ปลาย ผมตัดสินใจไม่เรียนต่อ และมาหางานทำในกรุงเทพ จากนั้นเมื่อได้ทำงานผมจึงสมัครเรียนต่อในมหาวิทยาลัยเปิด และทำงานไปในเวลาเดียวกัน เป็นเวลา 3 ปีจึงจบปริญญาตรี ต่อมาได้เข้าทำงานในโรงแรมแห่งหนึ่งเงินเดือน 9,000 บาท แต่เนื่องจากภาระค่าใช้จ่ายมีมากกว่ารายได้เนื่องจากขณะนั้นหลัฃจาก แต่งงาน ประสบปัญหาหลายๆ อย่าง ผมเป็นคนเดียวที่ต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายต่างๆ ภาระที่จะต้องไถ่ถอนที่นา ภาระช่วยจ่ายหนี้แก่ธนาคาร ที่ครอบครัวฝ่ายภรรยาประสบอยู่ ทำให้ต้องนำเงินเก็บที่มีอยู่มาใช้จ่าย ต่อมาเมื่อปี 2559 เมื่อลูกสาวคนโตเข้ามหาวิทยาลัย ผมจึงต้องกู้ยืมเงินจากธนาคารมาใช้จ่าย นอกจากนั้นยังมีค่าใช้จ่ายต่างๆ ของครอบครัวทำให้เงินเดือนของผมเมื่อจ่ายหนี้ธนาคารแล้วไม่เหลิอพอที่จะใช้เป็นทุนการศึกษาของลูกทั้งสองคน ปัจจุบันผมมีหนี้ธนาคารอยู่ประมาณสี่แสน บาท ผมไม่มีประวัติชำระล่าช้ามาก่อน แต่ในต้นเดือนมกราคมนี้ผมต้องเตรียมเงินไว้เป็นค่าเทอมของลูก ผมต้องการกู้เงินสามแสนบาท เพื่อใช้หนี้ธนาคารบางส่วน เพื่อเพิ่มสภาพคล่องไม่ให้เสียประวัติ และส่วนหนึ่งจะเก็บเป็นทุนการศึกษาให้ลูก ดอกเบี้ยที่ผมคิดว่าสามารถชำระได้คือ 15-19% ต่อปีครับ ขอความกรุณาปล่อยกู้ให้ผมด้วยครับ ขอบคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9508 พูดว่า:

อยู่ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ต้องการกู้เงินสัก 40000 เนื่องจากขาดสภาพคล่อง เดิมทำงาน กทม.( แต่ตัวบ้านอยู่ ฉะเชิงเทรา) ทำ จ-ศ. หยุดเสาร์อาทิตย์ จะกลับบ้าน ที่บ้านอยู่กัน 4คน ผม น้อง แม่ น้า /น้าทำงานกะน้อง มี บ.เป็นของตัวเอง ยอดขายปกติ แม่เป็นแม่บ้านไม่มีรายได้ แต่ต้องให้เงินเดือนเดือนละ 4000 +ของน้อง 4000 =แม่ได้ 8000 เป็นค่ากับข้าวทั้งเดือนของเรา ส่วนต่างเกินพอมีบ้าง ตอนอยู่กทม รายได้ประมาณ 25000 (ทำมา 9ปี) มีเอกสารเงินเดือน ค่าใช้จ่ายต้องเช่าหออยู่ กทม.ด้วย ค่ารถค่ากินค่าครองชีพแพง เดือนชนเดือนจริงๆ แล้วตอนนี้มีการขายของออนไลน์กันเยอะ จึงอยากทำบ้าง จะได้อยู่บ้าน ไม่ต้องเทียวขึ้นลง จึงออกมาขายออนไลน์ 100% แต่ยังไม่ปังมาก เพราะขาดเงินทุน ซึ่งตอนนี้กู้คนมา 3เจ้า (นอกระบบ)เจ้าแรก 15000/ดอก10% เดือนนี้เดือนกันยายน 60/เหลือ 7000 เวลาส่งเราจะส่ง ต้น1000+ดอก10%(ส่งได้ แค่นี้) เจ้าที่ 2 โหดมาก กู้ 20000 ดอก20% ส่งมา 4เดือนแล้ว ส่งตรงทุกงวด แต่ส่งได้ แต่ดอก(4000)ไม่มีปัญญาส่งต้น คนที่ 3 กู้ 10000/ร้อยละ 7% คนนี้ส่ง แต่ดอกอย่างเดียวเรื่อยๆ ได้(เค้าไม่รีบรู้จักกันคับ ) ผมขายของออนไลน์รายได้รวม 20000 ต่อเดือน ก็ดีนะ ขายมา 6เดือนตั้งแต่ออกจาก บ.(28 กพ.60) มีเอกสารรายรับจากแบงค์กรุงเทพ เพราะส่ง kerry จะโอนเงินเข้า แบงค์กรุงเทพ แต่รายได้ไม่พอกับการจ่ายหนี้หรอกคับ ดอกเอาไปกินหมด ต้นก็ไม่หมดสักที เฮ้อออ… ถ้าไม่มีหนี้ก้อนนี้ สบายเลย ผมจะลงทุนเพิ่มคือชอบค้าขาย จะขายเครป หรือไม่ก็เฟรนฟราย โดยจะสร้างแบรนด์เอง (เช่น เครประเบิดใส้) ประมาณนี้ ไม่ต้องซื้อเฟรนชาย แพง!! ซื้อ แค่สูตรพอคับ ถ้าได้เงินก้อนนี้จะ โป๊ะหนี้ ให้มาเหลือก้อนเดียว และลงทุนขายของ ซึ่งก็ถามๆ คนขายเครปตามตลาดนัด ตามศาลากลางแล้ว ขนาดหน้านี้หน้าฝน เฉลี่ยยังได้ วันละ 800-1200 เลย แปลว่าพ่อค้าเนี่ย ขายกันดีนะ แต่เราไม่รู้หรอกนึกว่าเค้าจน เค้าเงินเดือนมากกว่า ออฟฟิตอีก 555 พม่าขายลูกโป่งเดือนละ 40000 กว่า เด็กนวดห้องน้ำ ได้ติ๊บเป็นเหรียญ แบงค์20 เสร็จงาน แลกตังที่ 7-11 ทีนึงคืนละ 1000-2000 (เสาร์อาทิตย์) โหหหห!! อาชีพที่คนคาดไม่ถึง 5555 ผมก็เลยมีฝันที่จะมีร้านขายเครป หรือเฟรนฟรายนี่แหละ กำลีงศึกษาอยู่ กะรายได้วันละ 1000 เดือนนึง 30000 +ขายออนไลน์ 20000 = 50000/เดือน สบายๆ ไม่ต้องเข้าทำงานกรุงเทพ ขึ้นลง อ้อลืมบอกผม ติดบัตรกสิกรนะ 30000 ผมยังไม่มีเงินเคลียหรอก ผมว่าจะขายของนี่เเหละแล้วค่อยๆ เคลียไป เพราะดอกนอกระบบแพง ไม่ไหวหน้ามืดเงินไม่พอคับ คนเราพอมีเงินชีวิตมันก็ดีขึ้น ไม่เดือดร้อนค่อยๆ เคลีย อย่าหนีมันหนีไม่พ้น ทัยอยทำงานไปตราบใดที่มือเท้ายังมี ไฟในตัวมี ทำหมดหล่ะงาน ขายหมดหละ สนุกชอบ เหนื่อย แต่สู้ เพื่อครอบครัว เมียไม่มี ลูกไม่มี ความฝันสูงสุด คือซื้อบ้าน ต้องมีวันนั้นสักวันคับ ยอดกู้ต้องการประมาณ 40000 ดอกคุยกันคับ แต่ถ้าได้ร้อยละ 5 จะดีมากๆ ผมมีตัวตนจริง ที่ที่อยู่จริง และมีความรับผิดชอบสูง คับ หนี้ในระบบมีตัวเดียว หนี้เงินกู้นอกระบบมี 3ตัว พี่คนไหนช่วยผมได้ ถ้าผมฟื้น ผมจะไม่ลืมพระคุณเลยคับ ขอบคุณคับ