เป็นพนักบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง อยากได้เงินสัก 150000คะ จะใช้หนี้ให้แม่ด้วย

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อาศัยอยู่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ตอนนี้กำลังประสบปัญหาการเงิน โดยที่มีบัตรเครดิต และบัตรกดเงินสด หลายใบ ช่วงแรกๆ ก็ผ่อนชำระตรงเวลา แต่มาช่วงหลังเริ่มผ่อนไม่ไหว มีบ่อยค้างแล้วหลายใบ สามเหตุไม่ใช่ฟุ่มเฟือย แต่ต้องรับภาระทางบ้านหลายอย่าง ค่าใช้จ่ายเพิ่มมากขึ้น ต้องคอยช่วยเหลือแม่ใช้หนี้แทน ค่าน้ำค่าไฟ ทุกอย่างตกที่เราคนเดียว จนทำให้ประสบปัญหาการเงิน

จ่ายค่าบัตรเดือนนึงตก เกือบ 2หมื่น ทำให้เงินไม่พอใช้ อยากกูเงินมาปิดบัตรทั้งหมด เคยยื่นกู้ธนาคารหลายแห่ง เพื่อขอปิดบัตร แต่ไม่อนุมัติสักทที่ จนทำให้ผ่อนไม่ไหว อยากมีเงินเหลือเก็บ อยากให้พ่อแม่สบาย อยากลดภาระ อยากเป็นหนี้ทางเดียว ตอนนี้แม่เป็นหนี้นอกระบบ มาขู่จะเอาปืนมายิง จะประจานถ้าไม่เอาเงินมาคืน เลยอยากได้เงินสักก้อน เพื่อมาลดภาระตัวเอง และช่วยเหลือครอบครัว ทุกวันนี้หารายได้เสริมขายประปุกออมสิน

แต่ก็ขายไม่ค่อยดี ทำงานเงินเดือนออกก็แทบจะไม่เหลือกินเหลือใช้ หากเป็นหนี้ทางเดียวก็คงจะดี ยังไงรบกวนรับไว้พิจารณาด้วยนะคะ กำลังลำบากจริงๆ หากได้เงินสักก้อน จะบริหารให้ดีที่สุด จะปิดบัตรเครดิตที่มี ขอความอนุเคราะห์ด้วยนะคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 7, 2020 12:00 109 views ,

sep-10487 พูดว่า:

อาชีพพยาบาล อยู่จังหวัดนครราชสีมา ฐานเงินเดือนไม่รวมโอที 20,000 บาท ต่อเดือน รวมโอที และรายรับอื่นๆ ตกเดือนละประมาณ 35,000 กว่า บาท รายได้จากการขายออนไลน์อีกเดือนละ10,000กว่า บาท รวมรายได้เงินเดือนของแฟนอีก20,000 บาท มีภาระผ่อนรถเดือนละ13,000 บาท ชำระบัตรเครดิตกับบัตรกดเงินสดเดือนละ5,000-7,000 บาท ผ่อนบ้านเดือนละ6,000 บาท (จ่ายตรงทุกเดือนไม่มีค้างคะ ) จะยื่นเรื่องกู้ทำธุรกิจขายของ แต่ติดบัตรเครดิตกับบัตรกดเงินสด จะยื่นสินเชื่อไทนทองขอวงเงิน400,000 เจ้าหน้าที่ธนาคารแนะนำให้ปิดบัตรให้หมดก่อน วงเงิน 150,000 บาท บางเดือนก็ไม่ค่อยพอใช้ ดิฉันก็เริ่มทำบัตรกดเงินสดทีละบัตรสองบัตร เพื่อเอาเงินมาใช้ให้พอ ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของคนเพิ่งเคยมีบัตร พอมีเงินก็ใช้ไปเรื่อย จนลืมนึกอนาคตข้างหน้า พอนึกได้ก็สายไปเสียแล้ว ดิฉันจึงเป็นหนี้เป็นสินจำนวนมาก ดิฉันต้องหาเงินไปปิดหนี้บัตร เพื่อที่สามารถจะกู้สินเชื่อได้ ส่วนดอกเบี้ย ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3-5% ต่อเดือน สัญญา 1ปี ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็ว ดิฉันก็จะเอาส่วนต่างที่ได้จากการกู้สินเชื่อทำธุรกิจ มาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็วที่สุด อยากได้เงินภายในไม่เกินอาทิตย์นี้ค่ะ เพราะต้องการไปปิดหนี้นอกระบบดอกโหดด้วยคะ ขอวอนนายทุนใจดีเมตตาไม่หลอกลวง เพราะเคยเจอแบบที่ให้โอนเงินไปก่อน แต่สุดท้ายก็ไม่ได้เงินค่ะ

sep-6030 พูดว่า:

อยู่ชลบุรีดิฉันมีความต้องการกู้เงินจากนายทุนค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป้นต้องใช้หนี้บัตรเครดิต สินเชื่อบัตรเครดิต และหนี้นอกระบบอีกรวมเป้นเงิน 250000 เดือนดิฉันก่อเดือน12000ค่ะ ส่งไม่ไหวโดนฟ้องศาลมากมาย แต่ละเดือนก่อไม่มีเงินใช่หนี้จ่ายจึงขอกู้นาย เพื่อไปชำระหนี้สินทั้ง และจะส่งนายทุนตามที่นายทุนคิดทั้งเงินต้น และดอกจะส่งให้เป้นรายเดือนทุกเดือนทั้งต้น และดอกร้อยล่ะ3ต่อเดือนให้นายทุนขอให้นายทุนช่วยดิฉันด้วยค่ะ ตอนนี้ดินฉันไม่มีทางออกมาแล้วค่ะ ขอกู้ตามเพจในเฟสก็โดนโกงเอาเงินไป5000กว่าบ้านปิดเพจหนีไปหมดแล้วไม่รู้จะไปพึ่งใคร และนายทุนก่อทำสัญญาให้กับดีฉันกี่ปีก็ตามใจคะ เพราะดิฉันหาทางออกไม่ได้ตอนนี้เดือนร้อนมากค่ะ ขอ แค่ได้เงินก้อนไปปิดหนี้ทั้งก่อพอใจแล้วค่ะ แล้วจะส่งคืนให้นายทุนทุกเดือนเจ้าเดียวก่อพอเงินเก้บดิฉันก่อไม่มีสัก บาท ดิฉันอยากได้รถก่อไม่ได้หนี้สินลูกเยอะเหลือเกินแฟนก้อไม่มียุตัวคนเดียวหาเงินคนเดียวหมุนไม่ทันผิดพายหลายอย่างเริ่มต้นไม่สุดท้ายนี้ดีขอให้นายทุนช่วยพิจารณาอนุมัติเงินให้ดิฉันด้วยดิฉันจะใช่คืนนายทุนทุก บาท ทุกสตางค์เลยจะไม่ลืมบุญคุณเลยค่ะ ดิฉันไม่ได้จะเขียน เพื่อโกงนายทุนนะค่ะ ดิฉันเดือนจริงช่วยดฉันด้วค่ะ ขอบพระคุณมากเลยค่ะ