อยู่ญี่ปุ่น ต้องการกู้เงิน 10000

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

แต่ว่าผมติดแบล็คลิสเนื่องจากผมโดนแม่แฟนหลอกให้เอาชื่อซื้อรถยนต์แล้วเค้าจะโอนตังค์ค่างวดมาให้ เพราะเค้าอยู่ที่ญี่ปุ่น..แต่ว่าเค้าไม่โอนเงินกลับมาให้เลย..ผมผ่อนอยู่ได้ประมาณ2เดือนก้อเลยโทรให้ทางบริษัท มารับรถคืนไป..ผ่านมาได้ประมาณ6-7ปีล่ะคับ.. ตอนนี้ผมก้อเลิกกับแฟนคนนี้ไปแล้ว..ทำให้ผมไม่สามารถขอสินเชื่อที่ไหนได้..อยากให้พี่ลองพิจารณาดูหน่อยครับ…ว่าจะสามารถกู้ได้ไหมครับ คืออยากขอโอกาสบ้างครับ..ไปยื่นเรื่องที่ไหนก้อไม่ผ่าน

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ธันวาคม 8, 2019 10:07 175 views

sep-8997 พูดว่า:

ปัจจุบันอาศัยอยู่ที่บางนา กรุงเทพค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะต้องกู้เงินสินเชื่อบัตรเครดิตมารักษาตัวเองเนื่องจากดิฉันป่วยหนักในเวลา แค่1ปี หนำซ้ำพ่อของดิฉันยังมาป่วยในเวลาเดียวกัน ดิฉันอายุ 24 ปี ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชน อยู่จังหวังกรุงเทพ เป็นอุตสาหกรรมผลิตอุปกรณ์อิเล็คทรอนิกส์ ส่วนตัวดิฉันทำตำแหน่งผู้ช่วยเอ็นจิเนีย มีหน้าที่ออกแบบงานทดลองใหม่ๆ เงินเดือน 22000 ตอนนี้ดิฉันมีหนี้บัตรทั้งหมด 300,000 บาท สาเหตุที่ดิฉันเป็นหนี้บัตรเครดิต และสินเชื่อบัตรเครดิต เมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้ว พอดีฉันเรีย พอดิฉันเริ่มทำงานดิฉันก็เริ่มป่วย ตอนนั้นดิฉันพึ่งเข้ามาทำงานได้ไม่กี่เดือนดิฉันจึงได้ทำบัตรกดเงินสดเป็นใบเเรก แต่ไม่นึกว่าจะต้องเอาเงินอนาคตมารักษาสุขภาพตัวเอง ดิฉันยังมีหน้าที่ๆ จะต้องส่งเงินให้แม่อีกเดือนละล่ะประมาณ2000 บาท ตอนนั้นดิฉันทำงานได้เดือนล่ะ 9500 บาท จะคงเหลือใช้ต่อเดือนไม่กี่ บาท แล้วต่อมาพ่อก็ยังมาป่วยหนักเช่นกัน ดิฉันจึงจำเป็นจะต้องกู้เงินบัตรเครดิตมาเรื่อยจนดอกเริ่มบาน รวมต้นรวมดอกแล้วประมาณ300000 บาท ดิฉันยังต้องมีภาระในการใช้จ่ายสูง ซึ่งตอนนี้นี้ดิฉันรับภาระหนี้ตอนนี้ไม่ไหว เลยอยากจะได้เงินก้อนนี้มาปิดบัตรเครดิต และบัตรสินเชื่อของดิฉัน อยากได้แบบที่จ่ายราคาเท่าๆ กันทุกเดือนดอกร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 4-5ปี ตอนนี้ดิฉันมีภาระหนี้มากกว่าเงินเดือนหลายเท่าตัว ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็ว ดิฉันก็จะนำเงินมาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอกก่อนระยะเวลาให้เร็วที่สุด