ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงินกับธนาคาร กู้เงินสด จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นที่จะไปซื้อที่ดินให้พ่อที่ต่างจังหวัด เพราะพ่อของดิฉันได้เอาไปจำนองไว้ในราคาสี่แสน บาท แล้วส่งดิฉันกับน้องสาวเรียนหนังสือจนกระทั่งเรียนจบปริญาตรี ที่ดินผืนนี้พ่อของดิฉันรักมาก เพราะเป็นมรดกชิ้นเดียวที่แม่ของพ่อให้มา เพื่อเอาไว้ประกอบอาชีพทำไร่ทำสวนหาเงินเลี้ยงลูก ตอนนี้ดิฉันอายุ 27 ปี ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชนอยู่ในตัวเมืองจังหวัดเชียงใหม่ ตำแหน่ง ผู้ช่วยผู้จัดการเงินเดือน 14,000 บาท แต่การที่จะซื้อที่ดินได้คือต้องจ่ายค่ามัดจำล่วงหน้าก่อนหนึ่งแสน บาท ส่วนที่เหลือก็เงินกู้ผ่อนจ่ายได้เป็นรายเดือน หรือรายปีแล้ว แต่จะตกลงกันอีกที นายหน้าบอกว่าให้ดิฉันไปหาเงินมาจ่ายค่ามัดจำล่วงหน้าก่อน ภายในระยะเวลา1เดือน ซึ่งดิฉันคิดว่าดิฉันคงหาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว เพราะดิฉันมีเป็นหนี้บัตรเครดิตอยู่ 160,000 บาท สาเหตุที่ดิฉันเป็นหนี้บัตรเครดิต เมื่อประมาน4ปี ที่แล้วพอดีดิฉันเรียนจบปริญาตรีดิฉันได้แยกตัวมาอยู่กับแฟน เพราะก่อนหน้านี้อยู่กับพ่อ-แม่ ท่านได้ส่งดิฉันกับน้องสาวเรียนตั้งแต่เล็กจนโต พอดีดิฉันเริ่มทำงานพ่อของดิฉันก็ขอเดือนละ2,000 บาท ให้แม่อีกเดือนละ2,000 บาท ตอนนั้นดิฉันได้เดือนละ9,000 บาท จะคงเหลือใช้ต่อเดือน5,000 บาท ซึ่งดิฉันต้องช่วยแฟนจ่ายค่าห้องเช่าด้วย เพราะเงินเดือนแฟนก็พอๆ กับดิฉัน และแฟนก็ให้แม่เค้าเหมือนกันตอนนั้นเราก็ค่อยๆ ประคองกันมาเรื่อยๆ ใช้เดือนชนเดือนตลอด บางเดือนก็ไม่ค่อยพอใช้ต้องหยิบยืมจากคนอื่นดิฉันก็เริ่มทำบัตรกดเงินสดทีละบัตรสองบัตร เพื่อเอาเงินมาใช้ให้พอ ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของเด็กจบใหม่อย่างดิฉัน พอมีเงินก็ใช้ไปเรื่อยๆ จนลืมนึกถึงอนาคตข้างหน้า พอนึกได้ก็สายไปเสียแล้ว ดิฉันจึงเป็นหนี้สินจำนวนมาก ดิฉันต้องหาเงินไปปิดบัตรเครดิต และหาค่ามัดจำในการซื้อที่ดินของพ่อกลับคืนมาส่วนดอกเบี้ยดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ3%ต่อเดือนสัญญา2ปี อย่างไรก็ตามดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อพิจารณาอนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 14, 2019 02:05 83 views ,

sep-7306 พูดว่า:

อยู่ อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ เนื่องจากผมมีความจำเป็นเร่งด่วนที่จะต้องปรับสภาพสถานะทางการเงินของตัวเอง และครอบครัว ด้วยการเคลียร์หนี้รอบตัว ทำให้เงินเดือนรับเต็ม และลงทุนให้เกิดรายได้ เพื่อทำให้ครอบครัวเป็นครอบครัวที่สุขเหมือนผู้อื่นบ้าง ผมอายุ 57 ปี แล้ว ทำงานราชการมาตลอดไม่ค่อยจะก้าวหน้า เพราะปัญหาหนี้สินไม่จบสิ้น ทำให้ครอบครัวเดือดร้อน ทำอะไรก็ไม่สำเร็จเป็นเงินเป็นทอง ปัญหาเครดิตบูโร ทำให้ไม่สามารถพึ่งพาธนาคารได้เลย อายุก็มากแล้ว ถ้าไม่รีบแก้ปัญหาให้เบ็ดเสร็จด้านการเงินเสียที ก็ไม่รู้จะรอปาฏิหาริย์ที่ไหน พ่อแม่ก็เสียแล้ว พี่ชายน้องสาวก็ช่วยอะไรผมไม่ได้ ตัวเองเค้าก็พอดีตัว ญาติพี่น้องอื่นไม่มีให้พี่งพาอาศัยได้ ผมต้องดิ้นรนด้วยตัวเองมา โดยตลอดมาจนถึงปัจจุบัน ถ้าผมได้รับเงินกู้ 200,000 ผมสามารถปรับสภาพชีวิตผม และครอบครัวให้ดีขึ้นได้ อาจถึงขั้นพลิกชีวิตหน้ามือเป็นหลังมือหากผมจัดการต่าง ๆ จนสามารถดึงเงินลงทุนจำนวนมากจากหุ้นส่วนฮ่องกงผ่านธนาคารดูไบมาลงทุนได้ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับเงินกู้เริ่มต้นชีวิตใหม่ 200,000 นี้ครับ เรียนตรง ๆ ว่าตอนนี้ปัญหารอบตัวรุมเร้าผมอย่างมากจนนั่งทำงานลำบากมาก ขอขอบคุณล่วงหน้าที่ท่านจะยินดีช่วยเหลือผมอย่างเร่งด่วนที่สุดในครั้้งนี้ ผมไม่มีจะโอนค่าอะไรให้ทั้งสิ้น ถูกหลอกโอนมามากแล้ว ผมยินดีเดินทางพบทำสัญญา รับเงินกู้ จะหักค่าใช้จ่ายก็ ณ ตรงนั้น จะ ok ที่สุดครับ ดอกเบี้ยคงไม่เกินตาม กม.กำหนดครับ