เคยกู้เงินจากธนาคารอาคารสงเคราะห์ สินเชื่อเพิ่มเติมของสัญญากู้บ้านจำนวน 300,000

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีครับ ผมอาศัยอยู่บ้านตนเองที่รังสิต จังหวัดปทุมธานี เรียนจบปริญญาตรี วิศวกรรมไฟฟ้า ปัจจุบันทำงานเป็นพนักงานของบริษัทเอกชน ตำแหน่งผู้จัดการแผนก อยู่แถวๆ สวนจตุจักรครับ ปัจจุบันแต่งงานแล้วมีลูกสาว 1 คน อายุ 5 ขวบ ฐานะทางบ้านอยู่ในระดับปานกลาง เพื่อร่วมหุ้นกับเพื่อนทำธุรกิจซื้อขายเงินโดยติดต่อกับบริษัททัวร์ ที่นำนักท่องเที่ยวมาเที่ยวที่ประเทศไทย สุดท้ายเพื่อนโดนเพื่อนโกง ไม่สามารถติดต่อไม่ได้ เงินทุนนั้นจึงหมดไป

ซึ่งผมให้เพื่อนเป็นผู้ติดต่อทั้งหมดเพราะผมเองยังต้องทำงานประจำอยู่นั่นเอง จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้เงินใช้จ่ายภายในบ้านเริ่มจะไม่พอ เนื่องจากลูกสาวก็เข้าโรงเรียนแล้วจะต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่มมากขึ้น และปีหน้าก็ต้องเตรียมเข้า ป.1 อีกด้วย

ดังนั้นผมจึงอยากหาเงินทุนเพื่อนำมาลงทุนอีกครั้งแต่ไม่สามารถกู้กับทางธนาคารได้อีกครับ เนื่องจากยังมียอดหนี้เดิมอยู่และเงินเดือนที่เหลือเมื่อคิดตามวิธีของธนาคารจะไม่สามารถอนุมัติวงเงินได้ ดังนั้นผมจึงมองหาแหล่งเงินกู้นอกระบบเพื่อหาเงินมาลงทุนจำนวน 100,000 บาท โดยที่ผมมีกำลังผ่อนได้ไม่เกิน 8,000 บาท/เดือน

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 24, 2020 01:25 139 views ,

sep-9694 พูดว่า:

ทำงานที่กรุงเทพฯมา 9 ปีอายุ 36 ปี เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นมากตอนนี้ ตอนนี้เป็นหนี้ ร้อยล่ะ ยี่สิบ อยู่ 20000 ร้อยล่ะ สิบห้าอีก 60000 ส่งงวดรถอีกเดือนล่ะ 2000 ชื่อติดบูโรอยู่ ยอดติดอยู่ที่ 60000 เลยไม่สามารถทำธุรกรรมได้ ที่ติดบูโร เพราะ ชื่อออกมอไซด์ให้ เพื่อน แล้ว เพื่อนหนีไป และติดค้ำประกันเงินกู้กะธนาคารอิสรามด้วย ที่เป็นหนี้ร้อยล่ะยี่ เพราะ ช่วงหนึ่งที่บ้านทำเห็ดแล้วกิจจการไม่ดี แล้วตัวดิฉันเองทำผิดพลาดเองด้วย ตอนนั้นคิดจะหารายได้เสริมด้วยการจดหวย และก็โดนโกง เลยไปเอาเงินดอกมาจ่ายแล้วก็เลิกทุกอย่าง ผ่อนหนี้เงินดอกไป มันเป็นเรื่องที่อาจจะไม่น่าช่วย แต่มันก็ผิดพลาดไปแล้ว จนตอนนี้ไม่มีทางออกแล้วคะ อยากได้เงินไปปิดบูโร และก็เงินดอกคะ อยากกู้สัก 150000 มาจ่ายทุกอย่างให้จบ และจะไม่หาหนี้เพิ่มอีกเลยคะ ตอนนี้ทุกเดือนก็จ่าย แต่ดอกหมด เดือนๆ ก็ไม่ค่อยพอใช้คะ ถ้าทางคุณช่วยเหลือ ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ร้อยล่ะ 3% ต่อปี สัญญา 1 ปี ถ้าดิฉันได้เงินปิดบูโรแล้ว จะรีบทำเรื่องกู้ธนาคาร ถ้าผ่านเมื่อไหร่ ดิฉันก็จะปิดหนี้ให้ทางคุณเลยคะ ตอนนี้ดิฉันก็ไม่รู้จะหาทางไหนเหมือนกันคะ เคยไปกู้ทางเฟส ให้โอนมัดจำก่อน ดิฉันก็โดนหลอกคะ รบกวนฝากพิจราณาด้วยนะคะ

sep-5245 พูดว่า:

สวัสดีนะค่ะ อายุ28ปีดิฉันเป็นคนจังหวัดสมุทรสาคร ตอนนี้ดิฉันทำงานเป็นพนักงานขายผ้าของคนจีน ดิฉันอยู่กับแฟนตอนนี้แฟนก็เพิ่งจะได้งานทำเรามีลูก2คน ดิฉันมีย่าอายุ87ปีที่ต้องดูแล ตอนนี้ดิฉันกับแฟนเราต้องผ่อนค่างวดรถ เราจึงอยากจะขอกู้จากนายทุนทุกๆ ท่าน ช่วยพ้จรนาหน่อยนะค่ะ ดิฉันจะนำเงินไปตัดค่างวดรถ แล้วส่วนที่เหลือดิฉันตั้งใจไว้ว่าจะเอามาลงทุนค้าขายดิฉันอยากมีธุรก้จเป็นส่วนตัว ดิฉันเห็นคนแถวบ้านเขาปล่อยเงินกู ก็ร้อยล่ะ20แถมยังต้องส่งรายวันอีก ดิฉันจึงอยากหาเงินกู้ที่ดอกเบี้ยไม่แพงเกิน และที่สำคัญดิฉันอยากจะได้แบบที่ผ่อนรายเดือน ตอนนี้ดิฉันกับแฟนก็พยายามหาทางออก หลายๆ ทาง จนมาเจอเว็บนี้ดิฉ้นหวังว่าคงจะมีนายทุน ที่จะกรุณาปล่อยกู้ให้ดิฉัน ไม่มีใครบนโลกนึ้อยากจะเป็นหนี้ แต่ถ้าการที่เราเป็นหนี้แล้วทำให้เรามีอารัยเป็นของตัวเองมันก็คุ้มค่า ดิฉันกับแฟนหวังว่านายทุนคนไหน ที่สนใจจะปล่อยกู้ให้ ดิฉันก็ช่วยติดต่อดิฉันด่วยนะค่ะ สุดท้ายนี้ ดิฉันกับแฟนขอขอบพระคุณ นายทุนทุกๆ คนที่เสียเวลายอมอ่านเรื่องของ ดิฉัน ถึงนังไงก็ขอฝวฃากเรื่องของดิฉันไว้พิจรณาด้วยนะค่ะ ช่วยหน่อยนะค่ะ ดิฉันต้องการเงิน10000 บาท ค่ะ