เป็นพนักงาน บริษัท อยู่แผนก Maintenance

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ผมทำงานอยู่ที่บริษัทเป็นเวลา 2ปี11เดือน 16วัน ก่อนหน้านี้ผมทำงานอยู่ที่ บริษัท ไอศครีม ที่เพชรบูรณ์ เป็นเวลา3ปี7เดือน สถานะทางครอบครับ สมรส มีบุตรสาว2คน คนโตอายุ3ปี8เดือน คนเล็กอายุ2ปี ด้วยเหตที่ผมต้องเขียนมาเล่าประวัติผมเป็นหนี้เงินกู้เจ้าหนี้ที่ บ. 100ละ10 เงินที่ผมกู้เค้าไปผมนำไปใช้จ่ายในการจดงานศพลูกสาว

เมื่อวันที่23 ก.ค.ที่ผ่านมา ผมก็ต้องจ่ายดอกเค้า3000 ตัดต้นเดือนละ2000=5000/เดือน ส่งให้แม่ค่านมลูกคนเล็ก6000ค่าห้อง2500 ซึ่งเงินเดือนผมก็ แค่หมื่นหน่อย มิหนำชำเมื่อต้นเดือน ยื่นเรื่องกู้แบบนี้ไป ก็มีค่าเอกสาร1500 เงิน1500 ผมต้องกินต้องใช้ทั้งเดือน ผมก็ต้องโอนไปให้เค้าค่าเอกสาร เพื่อหวังเอาเงินไปปิดยอด30000 เป็นไงละโอนปั๊ปบล๊อกเฟสปุ๊ป น้ำตาคล่อเลย ทำอาไรไม่เป็นเลย ต้องกินข้าววันละ2มื้อไข่วันละฟอง คุณลองคิดดูคุณสูญเสียแก้วตาดวงใจไปด้วยวัย แค่3ขวบ7เดือนคุณจะรับได้มั้ย

คุณจะมีกะจิตกะใจจะทำไรมั้ย เชื่อมั้ยกับเงิน1500ที่ผมโดนโกงไป มันเกือบจะทำให้ผมโดดตึกตาย แต่หนี้สินที่ผมได้ก่อไว้มันก็ต้องตกไปอยู่ที่คนข้างหลัง นั่นก็คือแม่ผม ชึ่งท่านก็ไม่ได้มีรายได้อาไรเลย

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 17, 2020 10:00 106 views ,

sep-10713 พูดว่า:

เป็นหนี้บัตรอยู่3ใบเป็นบัตรกดเงินสดทั้งหมด..อยากจะหาเงินมาปิดหนี้บัตรประมาณ 70000 บาท โดยที่ผ่อนเป็นรายเดือน เพราะตอนนี้มีบัตรประมาณ3ใบอยากรวมหนี้ไว้ก้อนเดียวจะได้ผ่อนง่าย… ดิฉันเป็นพนักงานประจำเงินเดือนประมาณ12000 พัน บาท ผ่อนบัตรอิออนเดือนละพันกว่า บาท ยอดรวมทั้งหมด ของอิออน 30,000 ผ่อนบัตรยูเมะ เดือนละ 550 บาท ยอดรวมอยู๋ที่ 18,000 บาท และมีสินเชื่อรถมอเตอร์ไชต์อีกประมาณ 30,000 บาท ผ่อนเดือนละ2,040 บาท คือมันกระจายกันมาก อยากจะรวมเปนก้อนเดียวจะได้บริหารเงินถูก เพราะตอนนี้เพิ่งคลอดลูกบางครั้งกลัวหมุนเงินไม่ทัน… อยากผ่อนเดือนละประมาณ 2-3พัน บาท .. เพื่อจะได้มีเงินเก็บบาง.. คือตอนนี้ยิ่งเป็นแม่เลี้ยงเดียวหาเงินเอง อยากจะรวมหนี้บัตรเป็นก้อนเดียว ดิฉันสามารถผ่อนคืนให้ได้เดือนละ ประมาณ 3 พัน บาท หรือแล้ว แต่ข้อเสนอของท่าน เพราะมีงานประจำที่แน่นอน และมันคง.. เพราะเป็นลูกจ้างประจำ…ไม่อยากจะใช้พวกบัตรกดเงินสดแล้ว เพราะอยากจะเก็บเงิน.. เพื่อให้ลูกวันข้างหน้ามากกว่า….ดิฉันอยากกู้เงินประมาณ 70,000 บาท และสามารถผ่อนใ้คืนให้ท่านได้ทุกเดือนตามสัญญา

sep-6256 พูดว่า:

ยู่อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ดิฉันมีความต้องการหากู้เงินจากนายทุนทุกท่านในที่นี้ เนื่องจากมีความจำเป็นต้องเอามาใช้หนี้ และใช้เป็นทุนในการทำมาค้าขายของครอบครัวค่ะ เรื่องจากดิฉันเป็นลูกคนเดียว แถมยังเป็นลูกบุญธรรม คุณพ่อคุณแม่เองก็เกษียณกันหมด ทำให้รายได้ไม่พอต่อการใช้จ่ายค่ะ โดยตอนนี้ดิฉันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่สถาบันการศึกษาแห่งหนึ่ง ซึ่งเงินเดือนตกที่18000ต่อเดือน ถึงจะมีรายได้จากการสอนพิเศษก็ไม่พอค่ะ เพราะที่บ้านเองค่าใช้จ่ายสูง รถที่บ้านไว้ใช้ทำมาค้าขายก็ยังผ่อนอยู่ ดิฉันจึงได้ต้องการกู้เงินค่ะ ส่วนที่ว่าทำไมกู้ในระบบไม่ได้ก็ เพราะดิฉันติด Blacklist ซึ่งมาจากการที่ตอนช่วงจบใหม่ๆ ที่บ้านมีวิกฤติค่ะ ดิฉันเลยติดบัตรเครดิต แถมบ้านยังโดนยึด เพราะรายรับรายจ่ายไม่สัมพันธุ์กัน ทุกวันนี้เหมือนใช้เงินหมุนค่ะ เอาตรงนั้นมาหมุนตรงนี้ จะค้าขายทุนก็ไม่ค่อยมี เครียดทุกวัน เพราะเราต้องดูแลพ่อแม่ด้วย ยิ่งต้องหมั่นพาแกหาหมอบ่อยอีก เพราะแม่เป็นความดัน และโรคซึมเศร้าค่ะ หนูก็ต้องอาศัยหารพ.รัฐ เอา ส่วนเรื่องการผ่อนหนูผ่อนได้เดือนละ3500ต่อเดือนค่ะ โดยจะโอนให้ทุกสิ้นเดือนของ แต่ละเดือน ยอดที่ต้องการกู้คือ 80000 ค่ะ ถ้ามีใครพอจะให้ความช่วยเหลือปล่อยกู้ได้ก็รบกวนค่ะ ลำบากมากจริงๆ ค่ะ ขอบคุณค่ะ