เป็นพนักงานบริษัท แห่งหนึ่งในระยอง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ซึ่งตอนนี้ประสบปันหาทางการเงินอย่างหนักค่ะเนื่องจากกู้เงินกู้เงินร้อยละ 20 มานานมากค่ะ ตอนนี้จ่ายแต่ดอกมานานปีค่ะเงินที่กู้มา 75000 ค่ะบางทีก้อมั่ยจ่ายดอก จนมันทบไปเลยๆเพราะเงินเดือนแต่ละเดือน2 หมื่นกว่าบางเดือนก็ไม่ถึงค่ะใหนจะค่าใช้จ่าย อย่างอื่นอีกค่ะ ค่าห้องเดือนละ4000 ค่ารถ8721 ในแต่ละวันแทบมั่ยได้กินได้ใช้เลยค่ะ ที่กู้มาเพราะนำมาช่วยพ่อแม่ทำไร่ทำสวนค่ะ เป็นลุกต่อให้ร้อยละ20ก็ต้องหามาให้ แต่ตอนนี้ค่าใช้จ่ายเยอะทางเริ่มตันแล้วค่ะดิฉันเหนื่อยเเละเครียดมากค่ะเคยคิดอยากฆ่าตัวตายค่ะเพราะมันมึดไปหมด แต่คิดๆแล้วพ่อแม่เรายังอยุ่เราต้องสู้เพื่อเค้า

ส่วนแม่ก็เป็นลมชักบ่อยๆก็ต้องหาหมอบ่อยทุกเดือนใหนจะค่าใช้จ่ายไปหาหมออีก ตอนนี้ดิฉันก็ทำขนมขายไปทำงานบริษัทด้วย หาเงินหมุนไปวันๆถึงจะได้ไม่เยอะก็ต้องทำ ดิฉันก็เลยต้องหาแหล่งเงินกู้เพื่อมาปลดหนี้ ร้อยละ20ค่ะดิฉันก็เลยจะกู้เงิน 100000-150000 เพื่อไปปิดร้อยละ20 ค่ะจึงได้แต่บรรยายให้ฟังและได้โปรดพิจารณาดิฉันด้วยนะค่ะ ดิฉันคิดว่าถ้าได้เงินจำนวนนี้มาจะช่วยให้ดิฉันมีชีวิตใหม่ที่ไม่เครียดไม่คิดมากได้โปรดพิจราณาดิฉันด้วยนะค่ะ ขอขอบพระคุณมากค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 28, 2020 06:05 96 views ,

sep-9925 พูดว่า:

ทำงานเป็นสโตร์เช็คของ.บริษัทรับเหมาทำงานระบบของโครงการก่อสร้างค่ะ รายได้ประจำอยู่ที่9700 บาท ค่ะ เดือนนึงต้องส่งทางบ้านไม่ต่ำกว่า5000 บาท แต่ช่วงนี้ต้องส่งเยอะหน่อยค่ะ เพราะพ่อไม่ค่อยได้ทำงาน. แล้วน้องชายก็มาป่วยกระทันหันอีกค่ะ แม่จากเดิมที่ไปหารับจ้างเป็นบางวันตอนนี้ไปไม่ได้เลยคะ เพราะปล่อยน้องอยู่บ้านคนเดียวไม่ได้ค่ะ ดิฉันมีลูกชาย2คน ตอนนี้อยู่กับแม่ค่ะ ดังนั้น5000 บาท ต่อเดือนไม่พอแน่ๆ ค่ะ ดิฉันจึงอยากหากู้เงิน เพื่อจะได้แบ่งเบาภาระพ่อกับแม่ เพราะตอนนี้ดอกเบี้ยที่พ่อไปกู้ยืมจากทางสหกรณ์มาใกล้จะถึงกำหนดจ่ายแล้ว ดังนั้นดิฉันจึงต้องรีบหาเงินไปช่วยท่านค่ะ ดอกเบี้ยประมาณเจ็ดหมื่นกว่า ดิฉันต้องการกู้50000บาค่ะ อัตราดอกเบี้ย5%-10% สัญญา1ปีจ่ายชำระรายเดือนค่ะ จ่ายชำระต่อเดือนตามที่กำหนดกันค่ะ แต่ถ้าเดือนไหนมีได้ส่วนต่างก็จะส่งมากค่ะ ขอความกรุณาเห็นใจดิฉันหน่อยนะคะ เพราะดิฉันไม่รู้ว่าจะไปหากู้ที่ไหนได้จริงๆ ตอนนี้ครอบครัวอยู่ในขั้นอับจนมากค่ะ ดิฉันสงสารลูกที่ต้องมองดูคนอื่นเขามีทุกอย่าง แต่ลูกดิฉันไม่มี ถ้าได้เงินก้อนนี้มาช่วยครอบครัวดิฉัน. จะแบ่งเบาครอบครัวได้เยอะเลยค่ะ

sep-5476 พูดว่า:

ผมต้องการ ในการขอกู้เงิน เนื่องจากผมจำเป็นในการรักษา มารดา ที่ป่วยกระดูกสันหลังทับเส้นประสาท ต้องมีค่าใช้ในอุปกรณ์ทางการแพทย์ ซึ่งผมต้องการใช้เงิน 10000 และมีค่างวดรถยนต์ 5400 และ รถจักรยายนต์ 1300 และมีหนี้สหกรณออมทรัพย์หักเดือนละ 4000 ผมอายุ 37 ปี ทำงานเกี่ยว โรงพยาบาล ที่ขอนแก่น เงินเดือน 10740 ซึ่งผมต้องช่วยแฟนจ่ายค่าเช่าห้องด้วย เพราะเงินเดือนแฟนก็พอๆ กับผม และแฟนต้องให้แม่เค้าเหมือนกัน และตอนนี้มีภาระในการเลี้ยงหลาน ซึ่งแม่เขาทิ้งไปตอนเด็ก และมีค่าในในเรียน และต้องซื้อชุดนักเรียน ค่าเทอม หนังสือ ซึ่งพ่อกับแม่หลานแยกทางกัน และไม่สนใจมารับผิดชอบ ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของเด็กจบใหม่อย่างผม พอมีเงินก็ใช้ไปเรื่อย จนลืมนึกอนาคตข้างหน้า พอนึกได้ก็สายไปเสียแล้วผมจึงเป็นหนี้เป็นสินจำนวนมาก ผมต้องหาเงินไปปิดหนี้บัตรที่ยืม แต่งงาน และจัดงาน และ ตอนนั้นเราก็ค่อยๆ ประคองกันมาเรื่อยๆ ใช้เดือนชนเดือนตลอด บางเดือนก็ไม่ค่อยพอใช้ ต้องหาหยิบยืมจากคนอื่น ส่วนดอกเบี้ยผม สามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา1 ปี ขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยครับ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง