เป็นพนักงานประจำที่บริษัทแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.สมุทรสาคร

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ซึ้งตอนนี้ประสบปัญหาการเงินอย่างหนักเพื่อช่วยเหลือครอบครัวตอนนี้แฟนของดิฉันไม่มีงานทำดิฉันต้องทำงานคนคนเดียวและแฟนก็เป็นหนี้อยธ่ประมาณ1000000บาทเงินเดือนของดิฉันก็ได้แค่เดือนหละ12000บาทต่อเดือนแฟนดิฉันทำงานเป็นเจ้าของธุรกิจขายน้ำยาทำความสะอาดแต่ตอนนี้ยอดขายมันตกไม่มีลูกค้าแล้วดิฉันมีความจำเป็นต้องใช้เงินกู้ 30000 บาท เพื่อผ่อนรถจักยานยนต์ จำนวน10งวด แล้วก็ต้องผ่อนรถยนต์ตอนนี้ดิฉันหมุนเงินไม่ทันเพราะดิฉันมีลูกน้อยที่ต้องเลี้ยงดู ดิฉันไม่เคยเป็นหนี้เงินกู้นอกระบบ

ดิฉันกล้ายืนยันสามารถตรวจสอบได้เลยค่ะ ดิฉันเป็นหนี้แค่ค่างวดรถอย่างเดียวรวมเป็นเงินประมาณ120000บาท แต่เราจ่ายค่างวดรถทุกเดือนแต่เดือนนี้ไม่มีเงินพอจ่ายเพราะแฟนขาดรายได้ ถ้าคุณให้ดิฉันกู้เงิน30000บาทดิฉันขอผ่อนชำระตามเงื่อนไขของคุณพร้อมดอกเบี้ยดิฉันขอเวลาไม่เกิน3เดือนและจะผ่อนชำระให้ครบค่ะ ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ในการพิจารณาให้ช่วยเหลือครั้งนี้ด้วยค่ะ ดิฉันไม่รู้ว่าจะหันไปเพิ่งใคร ขอบคุณค่ะ ดิฉันมีคุณตากับคุณยายที่ต้องเลี้ยงดูเพราะท่านเลี้ยงดิ

ฉันมาตั้งแต่เด็กคุณตาอายุ73คุณยายอายุ68แล้วท่านก็เจ็บป่วยอยู่บ่อยๆบางครั้งก็มีค่าใช้จ่ายที่มากทำให้ดิชั้นไม่มีเงินพอสำหรับค่าใช้จ่ายแม่ของดิชั้นตอนนี้ท่านก็ไม่มีเงินเพราะบริษัทที่สร้างมาได้ยุบตัวลงเพราะยิ่งทำก็ไม่ได้กำไรช่วงนี้ทางบ้านดิฉันค่อนข้างแย่ และบริษัทของแฟนดิฉันก็แย่ยังไม่รู้ว่าจะยุบตัวลงหรือป่าวก็ไม่แน่ใจดิฉันกลัวว่ารถจะโดนยึดดิชั้นต้องการใช้เงินไม่เกินวันที่ 30ค่ะ ไม่งั้นรถของดิชั้นโดนยึดแน่เลยค่ะครั้งแรกดิฉันขอยืมเงินคุณแม่คุณแม่บอกว่าเค้าไม่มีเงินพอที่จะช่วยดิฉันจึงไป

ขอยืมเงินของคุณน้าคุณน้าก็ไม่ให้ยืมเงินเพราะว่าเขาไม่มีเงินพอดิชั้นจึงหาเว็บไซคกู้เงินด่วนเพื่อที่จะเอาเงินมาใช้จ่ายในครั้งนี้ ตอนนี้ดิฉันรู้สึกคิดมากค่ะสุดท้ายนี้ดิฉันจึงอยากขอความอนุเคราะห์พิจารณาด้วยนะคะ ดิฉันไม่รู้ว่าจะหันไปเพิ่งใครจริงๆค่ะ เพราะดิฉันไม่ค่อยรู้จักใครค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 27, 2020 01:35 89 views ,

sep-9807 พูดว่า:

ดิฉันสงสารมีลูก2คนเคยมีเงิน แต่ไปลงทุนขายของชำ และโดน เพื่อนโกงเงินโดนไม่ได้ทำสัญญาจนหมดเงินพยายามขายอาหารตามสั่งขายเสื้อผ้าของตัวเอง แต่เราเริ่มขายลูกค้ายังไม่รู้จักด็ขายลำบากส่วนเเฟนก็ไปรับจ้างได้วันละ300ดิฉันไม่เคยคิดเลยว่าจะต้องมาหากู้เงิน แต่ถ้ากู้ได้ขอดอกเบี่ย2 บาท ต่อเดือนดิฉันต้องเงิน10000 บาท เพื่อลงทุนซื้อเสื้อผ้าลงตลาดนัด และจะส่งคืนเดือนละ1000 บาท ขอยืมใครไม่ได้จริงฯดิฉันอยู่ร้อยเอ็ดดิฉันบรรยายไม่เก่ง แต่ด้วยความรู้สึกที่จะต้องแบ่งเบา และช่วยให้ครอบครัวดีขึ้นดิฉันเคยเข้าไปกู้ธนาคารแล้ว แต่เขาบอกว่าต้องมีข้าราชการที่ทำงานอยู่ในพื้นที่ หรือต้องมีที่ดินคำ้ประกันถ้าดิฉันมีก็คงไม่ต้องไปกู้ใครเลยคนจนก็ไม่เคยมีค่ากับใครถ้าดิฉันมีโอกาสดิฉันจะช่วยเหลือคนที่ลำบาก เพราะคนจนไม่เคยได้รับสิทธิ์มากนักทุกข์จนอยากจะฆ่าตัวตายทุกคนไม่อยากจะจน แต่เราเลือกไม่ได้ เพราะโอกาสมีน้อยมากมีเงินก็มืคนนับหน้าถือตา แต่ไม่มีก็เหมือนหมา แต่เราได้มีโอกาสจนมากจนคิดฆ่าตัวตาย แต่้ต้องตั้งสติเอาสิ่งที่เขานินทาเอามาเป็นกำลังใจสู้ถึงดิฉันไม่มีใครให้กู้ก็ไม่เป็นไร เพราะดิฉันเคยโดนบอกว่าไม่ได้ให้กู้จนทำให้เราทำใจไว้แล้ว แต่ถ้ามีโอกาสก็ขอขอบคุณที่ต่อชิวิตให้ครอบครัวดิฉัน

sep-5358 พูดว่า:

อยู่อำเภอเมือง จ.ภูเก็ตค่ะ ต้องการขอกู้เงินค่ะ เนื่องจากมีความจำเป็นในการปิดยอดรถยนต์ และไม่อยากกู้รีไฟแนนใหม่ เนื่องจากกู้ไม่เยอะ แอนอายุ 30 ปีค่ะ ทำงานในหน่วยงานของรัฐค่ะ ทำงานเกี่ยวกับเอกสารออฟฟิศ เงินเดือนรวมโอทีแล้ว 15,000 บาท ค่ะ ค่าใช้จ่ายก็จะมี ค่าน้ำมันรถ 1,000 บาท ค่าผ่อนรถเดือนละ 8,060 บาท ที่ทำงานกับที่บ้านห่างกันไม่ถึง 5 กิโล บ้านที่พักอาศัยเป็นบ้านพ่อแม่ค่ะ แอนรับผิดชอบค่าไฟ เดือนๆ ไม่เกิน 1,000 บาท ส่วนอาหารการกิน แม่ จัดให้หมดค่ะ แต่เนื่องจากว่าผ่อนล้าช้ามันเลยคิดดอกเบี้ยทวงถามจนมาถึงงวดสุดท้ายที่จะผ่อนหมด ไฟแนนซ์แจ้งว่างวดนี้เป็นงวดสุดท้ายยอดปิด+ค่าถวงถาม =18,600 บาท ยังไม่รวมโอน มีค่าโอนอีก 1200 บาท ยอดรวมทั้งหมด 19,800 บาท ถ้าไม่ปิดก็ต้องจ่ายค่าถวงถาม เลยอยากปิดบัญชีไป อีกอย่างไม่อยากรบกวนแม่ เกรงใจค่ะ อยากช่วยตัวเองก่อน อยากทำอะไรด้วยตัวเองก่อน ถ้าไม่ได้จริงๆ ค่อยบอกนะค่ะ จึงเป็นเหตุผลในการตัดสินใจ แต่ที่ให้เขียนเข้ามา ดอกเบี้ย คงไม่เกิน 5 เพราะที่ทำงานดอกเบี้ยโหดค่ะ ร้อยละ20 ไม่ไหวค่ะ แอนอยากเป็นคนปลอดหนี้ไวๆ ไม่อยากเป็นหนี้นาน อีกอย่างเงินที่ขอกู้ก็ แค่หลักหมื่น ถ้าให้ผ่อนกันทั้งชาติคงไม่ไหวค่ะ เลยรบกวนนายทุนท่านไหน เพื่ออ่านแล้ว คิดแบบเดียวกัน ขอให้ท่านพิจารณาด้วยนะค่ะ สุดท้ายขอขอบคุณค่ะ