ทำงานอยู่ จ.ระยอง ตอนนี้ดิฉันมีปัญหาทางการเงินเป็นอย่างมาก

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สืบเนื่องมาจากเมื่อกันยายนปี2558ดิฉันโดนบีบบังคับให้ออกจากงานโดยการไม่จ่ายสวัสดิการให้ นั่นก็คือค่าเดินทางซึ่งต้องเดินทางไปกลับเป็นระยะทาง100กิโลเมตร จึงทำให้รายได้ไม่พอกับรายจ่าย จึงตัดสินใจลาออกจากงานแล้วมาทำที่บริษัทใหม่แต่ทำได้ไม่นานบริษัทก็ปิดกิจการลงดิฉันพึ่งเข้าจึงไม่ได้ค่าตอบแทนใดๆเลย ดิฉันจึงตกงานตั้งแต่เดือนกันยายนจนถึงเดือนมกราคม ซึ่งทำให้ต้องกู้หนี้ยืมสินเขามาใช้จ่ายภายในครอบครัว ทั้งค่าห้อง ค่างวดรถ และส่งให้ทางบ้าน เงินที่กู้มาดอกเบี้ยร้อยละ15 ซึ่งแพงมากสำหรับคนทำงานเงินเดือนแค่ 9,000อย่างดิฉัน ตอนนี้ดิฉันได้งานใหม่แล้วแต่ด้วยหนี้สินที่มีอยู่ก่อนจะได้งานใหม่จึงทำให้มีปัญหาอยู่ทุกวันนี้ในแต่ละเดือนโดนหักดอกเบี้ยก็เกือบจะหมดแล้ว

เดือนเดือนนึงแทบจะไม่เหลือเงินใช้เลยต้องกู้เขาไปเรื่อยๆจนกลายเป็นดินพอกหางหมูดิฉันจึงอยากจะหาเงินซักก้อนมาใช้หนี้ตรงนี้แล้วผ่อนหนี้ทางเดียวดิฉันมีหนี้อยู่ตอนนี้70000บาทเพื่อนๆที่ดิฉันเคยช่วยเหลือก็มองแบบเหยียดหยามว่ามีหนี้สินเยอะเราเดือดร้อนไปหาหยิบยืมตรงไหนก็ไม่ได้ทุกวันนี้แม้แต่เงินจะมาทำงานก็ไม่มี ดิฉันจึงอยากกู้เงิน 70000บาทส่งดิกเบี้ยไหวอยู่ที่100ละ5บาท จึงอยากให้ท่านพิจจารณาเรื่องของดิฉันด้วยถ้าดิฉันหมดหนี้ตรงนี้แล้วดิฉันสัญญาจะไม่สร้างหนี้เพิ่มอีกคะ ขอบคุณคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 30, 2020 12:45 77 views ,

sep-10150 พูดว่า:

จำเป็นต้องกู้เงินไปปิดหนี้นอกระบบที่กู้นำมาซ่อมรถ100000 บาท รถซื้อมาได้2ปีกว่าแล้วไม่เคยซ่อมเลยพอซ่อมทีก็เป็นหลายอย่างทั้งเครื่อง ทั้งช่วงล่าง ผมอายุ 29 ปีทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชน อยู่กรุงเทพฯ เกี่ยวกับระบบความปลอดภัยของอาคาร ในตำแหน่ง จนท.C3 เงินเดือน 19000 บาท เนื่องจากภาระดอกเบี้ยแพงเกินไปไม่สามารถตัดเงินต้นได้เลย ต้องจ่ายเดือนละ 10000 บาท ผ่อนรถ 7000 ค่าห้องเช่า2000 ตอนนี้อยู่ได้ เพราะแฟนขายของเป็นประเภทของสดอาหารสด ต้องขับรถไปรับวันต่อวันในระยะทางไป-กลับกว่า 70 กิโล ซึ่งรายได้ก็พอใช้จ่ายในครอบครัวอยู่ แต่ไม่ค่อยมั่นคง เพราะการค้าขายก็ต้องเป็นไปตามสถานะการเศษฐกิจขึ้นๆ ลงๆ เพราะเงินที่ต้องเอามาซ่อมรถก็เนื่องจากแฟนขายของถ้าขาดรถไปก็ไม่มีรายได้เลย เพราะอย่างน้อยตอนนี้รถพอจะช่วยหาเงินได้ แต่ก็ไม่พอจะปิดหนี้ครับ กระผมสามารถ ผ่อนคืนได้เดือนละ 4000 บาท ครับ ส่วนสัญญา-ระยะเวลาต้องว่าไปตามผู้ให้กู้ครับ หากสามารถหาเงินมาปิดยอดดังกล่าวได้ก็จะพอมีเงินเก็บ และปิดก่อนกำหนดได้ครับ ที่ทุกใจตอนนี้คือจ่าย แต่ดอกไม่มีการลดต้นเลยก็เท่ากับเงินสูญไปเปล่าหนี้ยังเท่าเดิมครับ

sep-5698 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น กำลังศึกอยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น เนื่องจากครอบครัวดิฉันมีความยากจนมาก เงินในรายอาทิตย์ที่ผู้ปกครองส่งให้นั้นไม่เพียงพอในการใช้จ่ายใน แต่ละสัปดาห์ ดิฉันจึงอยากจะหารายได้เสริม แต่เนื่องจากดิฉันเรียนตั้งแต่0 8.00 – 20.00จึงไม่สามารถจะหางานพาททามทำได้ ดิฉันจึงมีความคิดที่จะทำงานออนไลน์์ผ่านอินเทอร์เน็ตนั้นก็คือการขายสินค้าผ่านอินเทอร์เน็ต แต่เนื่องจากดิฉันต้องมีเงินลงทุนจำนวน 46,000 บาท ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์เงินด่วนจากท่านนายทุน เพื่อนยืมเงินจำนวน 46,000 บาท เพื่อไปลงทุนทำธุรกิจขายสินค้าออนไลน์ผงใานอินเทอร์เน็ตของผบริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งให้ผลตอบแทนดีมาก แต่เนื่องจากดิฉันไม่มีเงินลงทุนเลยอยากจะขอความอนุเคาระห์ ยืมเงินจากท่านายทุน ซึ่งดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ3 ซึ่งดิฉันจะเงินมาผ่อนคืนให้ได้เร็วที่สุด ฉันจึงใคร่ขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกท่าน เพื่อการพิจารณาอนุมัติยืมเงินด้วยค่ะ ซื่งดิฉันหวังว่าจะได้รับความอนุเคราะห์จากท่านนายทุนในการยืมเงิน จำนวน 46,000 บาท เพื่อนำไปลงทุนทำธุระกิจ ดิฉันใคร่ขอขอบบพระคุณท่านนายทุนเป็นอย่างยิ่ง