เลยอยากหากู้เงิน มาปิดยอดนี้ค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เรียนอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน จ.มุกดาหาร จบแค่ ป.6 ค่ะ ปจุบันอาศัย จ.ปราจีนบุรี มีครอบครัวอยุ่ที่นี้ค่ะ เมื่อ2 3 ปีก่อนเคยเลี้ยงไก่ สามสายค่ะ ต้องหยุดเลี้ยงเพราะพ่อค้าคนกลางมาจับไก่ ไปก่อนประมาณ 3ถึง4วันก็จะโอนกู้เงินมาให้ แต่ครั้งนี้ ไปเลยค่ะไม่โอนเงินมาเลย ยอดทั้งหมด 26.0000 บาท เครียดเลยค่ะทั้งค้าอาหาร ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่ารถ ไหนลูกจะไปโรงเรียน เงินในกระเป๋าก็เหลือน้อยลงทุกวัน ก็เลยคิดทำกับข้าวขายตลาดนัด แต่มันก็หมุนไม่ทันอยู่ดีเพราะเรามีหนี้เก่า

ต้องจ่ายเขาทุกๆเดือน เดือนล่ะ 30,000บาท ไหนจะค่างวดรถ ก็เข้ามา 4งวดนี้แล้วค่ะ เขาจะมายึดรถแล้วค่ะดิฉันนอนไม่หลับเลย ช่วยดิฉันทีน่ะค่ะ สงสารลูกๆ ค่ะดิฉันต้องการกู้เงิน 200,000ค่ะ ดิฉันได้เงินเดือนเลี้ยงพ่อสามีเดือนล่ะ 15,000 และจากการขายกับข้าวก็ตกอยู่เดือนล่ะ20,000 รวมแล้วก็ 35,000 ค่ะ จะให้ดิฉันผ่อนจ่ายเดือนเท่าพร้อมดออกเบี้ยขอเป็นระยะยาวน่ะค่ะ ดิฉันไม่เคยกู้ค่ะเลยไม่รู้ว่า เขาจ่ายดอกกันยังไง ดิฉันขอความกรุณาจาก ท่านผู้ใหญ่ด้วยค่ะ หมดหนทางจริงๆช่วยทีน่ะค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง ค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8850 พูดว่า:

ทำงานอยู่กรุงเทพ อายุ 36 ปี ต้องการกู้เงิน เพื่อเอาไปใช้หนี้รถมอเตอร์ไซค์ 40,000 บัตรเงินสด8,000 และหนี้เงินกู้นอกระบบอีก 20,000 รวมหนี้ทั้งหมดพร้อมดอก70,000 บาท สาเหตุของการเป็นหนี้คือเมื่อก่อนดิฉันอยู่กับสามี ก็กู้มาลงทุนให้สามีขายของ ช่วงแรกๆ ก็พอขายได้มีเงินใช้หนี้ไม่เดือดร้อนอะไร ยังพอมีเงินเหลือต่อยอดกิจการอีก แต่ ช่วงระยะหลังๆ ขายของไม่ค่อยได้เนื่องจากมีปัญหาเรื่องที่ขายของแผงลอยโดนยกเลิก ทำให้ไม่มีที่ขายของไปขายที่อื่นก็ไม่มีลูกค้าจึงทำให้เลิกขาย พอมีปัญหากับสามีถึงขั้นต้องหย่าร้างกัน อดีตสามีไม่เคยช่วยเหลือ หรือแบ่งภาระหนี้สินเลย ดิฉันต้องหาเงินส่งดอกทุกเดือน ไหนจะค่าน้ำค่าไฟค่าเช่าบ้านภาระเรื่องบุตรอีก2คน ดิฉันทำงานเป็นพนักงานทำความสะอาดในกรุงเทพเงินเดือน12,000 บาท ไม่พอใช้จ่าย ก็เลยไปกู้ เขามา ใช้จ่าย เลยทำให้เป็นหนี้สินที่จะต้องส่งรายเดือนไหนจะดอกเงินกู้ บางเดือนไม่พอใช้ ก็ต้องไปหาหยิบยืม เพื่อนำมาใช้จ่ายทำให้เป็นหนี้เพิ่มเหมือนดินพอกหางหมู จึงอยากจะยืมเงินจากนายทุนที่พอชว่ยเหลือได้ โดย ดิฉันสามารถจ่ายผ่อนเงินคืนในอัตราดอกเบี้ยร้อยละ 3-5 ต่อปี โดยขอทำสัญญา1ปี จะผ่อนใช้หนี้จำนวนนี้ ให้หมดภายใน1ปี

sep-4979 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะไปกู้ซื้อบ้านที่ต่างจังหวัด บ้านหลังนี้เป็นบ้านที่ดิฉันชอบมาก ดิฉันอายุ 38 ปี ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชน อยู่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เกี่ยวกับการรับเหมาก่อสร้าง ส่วนตัวดิฉันทำตำแหน่ง ธุรการ เงินเดือน 20,000 การกู้บ้านหลังนี้ ดิฉันได้ทำเรื่องกู้เอง ราคาบ้าน 1,350,000 แต่นายหน้าบอกว่า ดิฉันกู้เกินได้ 1,500,000 ตอนนี้ดำเนินเรื่องกู้ไป 50 %แล้ว เหลือขั้นตอนการยื่นเอกสารอีกหนึ่งรอบ นายหน้าบอกดิฉันว่าต้องหาเงินมาปิดบัตรเครดิต ของดิฉันให้หมดก่อน ถึงจะดำเนินการกู้เงินต่อได้ คือ ตอนนี้ดิฉันมีหนี้บัตรทั้งหมด 75,000 บาท สาเหตุที่ดิฉันเป็นหนี้บัตรเครดิต เมื่อประมาณ 5 ปีที่แล้ว พอดีฉันเรียนจบปริญญาตรี ดิฉันก็ได้แยกตัวออกมาทำงาน พอดิฉันเริ่มทำงานก้อต้องส่งเงินให้แม่ และน้องชายที่ยังเรียนอยู่ เดือนละ 2000 บาท ตอนนั้นดิฉันทำงานได้เดือนล่ะ 7500 บาท จะคงเหลือใช้ต่อเดือน 5500 บาท ซึ่งดิฉันต้องจ่ายค่าเช่าห้องด้วย ใช้เดือนชนเดือนตลอด บางเดือนก็ไม่ค่อยพอใช้ ต้องหาหยิบยืมจากคนอื่น ดิฉันก็เริ่มทำบัตรกดเงินสดทีละบัตรสองบัตร เพื่อเอาเงินมาใช้ให้พอ ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของเด็กจบใหม่อย่างดิฉัน พอมีเงินก็ใช้ไปเรื่อย จนลืมนึกอนาคตข้างหน้า พอนึกได้ก็สายไปเสียแล้ว ดิฉันจึงเป็นหนี้เป็นสินจำนวนมาก ดิฉันต้องหาเงินไปปิดหนี้บัตร เพื่อที่สามารถจะกู้บ้านได้ ส่วนดอกเบี้ย ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 1ปี ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็ว ดิฉันก็จะเอาส่วนต่างที่ได้จากการกู้บ้าน มาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็วที่สุด อย่างไรก็ตาม ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง