ยังเรียนไม่จบค่ะ เหตุผลที่ไม่จบ เพราะหนูเลือกจะทำงานเลี้ยงแม่ค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

หนูอยากเรียนจบให้แม่ภูมิใจ แม่หนูเป็นแม่ค้าขายที่ของตลาดนัดค่ะ ที่จังหวัดสงขลาค่ะ หนูเป็นคนใต้ค่ะ แต่มาหางานทำที่ กรุงเทพ หนูมาอยุ่กรุงเทพเมื่อปีที่แล้วค่ะ ตอนนี้เป็นแม่ค้าขายมะม่วงกะปิหวานค่ะ รายได้บางวันขายหมดบางวันเหลือค่ะ แต่เหลือเอามาขายพรุ้งนี้ได้ค่ะ เพราะเป็นมะม่วงสดจากสวนค่ ได้กำไรจากการขายวัน400-500-700 บาทค่ะ ไม่แน่นอน เพราะช่วงนี้ฝนตกบ่อยเช่าหน้าร้านเดือนละ6000 ตอนนี้กำลังจะย้ายมาอีกที่ แต่ใกล้กับที่เช่าอยู่ค่ะ เจ้าของที่ให้เช่าใหม่เขาเห็นสงสารเลยให้เช่า เดือนละ4,000 คะ

ขึ้นมาหางานทำหาเงินส่งให้แม่เดือนละ5,000 บางเดือนไม่ได้ส่ง เพราะหนูจ่ายไม่พอ ส่วนแม่อายุ63ละคะ . อยากทำอะไรให้แม่ภูมิใจบ้างอยากหาเงินให้แม่ใช้ไม่อยากให้แม่เหนื่อยอีกแล้ว ตอนนี้ลงทุนขายของส่งตังให้แม่ใช้ ส่งไม่เยอะค่ะ เพราะเรามีภาระ ตอนนี้หนูมีแม่คนเดียวแล้วส่วนพ่อเสียชีวิตแล้วคะ ตอนนี้ฝากแม่ไว้กับป้า ตอนนี้หนูเป็นหนี้38,000ค่ะ เงินที่ยืมเขาเอาไปลงทุนกับเพื่อนหนูโดนเพื่อนโกงอีกเลยหมดตัว เพราะความเชื่อใจเพื่อน เพราะความซื่อของหนูเอง เงินที่ยืมมาได้มาจากยืมคนรู้จักที่เขาช่วยเหลือค่ะ บางวันหนูไม่ได้ทานข้าว เพราะไม่มีเงินคะ ต้องประหยัดสุดๆค่ะ ยอมอดยอมออมเงิน เคยคิดจะฆ่าตัวตาย แต่นึกถึงแม่กลัวบาป หนูต้องต้องเก็บเงิน จ่ายค่าเช่าห้องค่ะ เดือนละ3,700 ค่าน้ำค่าไฟอีกค่ะ รวมแล้วเดือนละ4,500ค่ะ อยากจะหาที่พักถูกกว่านี้ แต่หนูไปดูขาดความปลอดภัยหนูกลัวแถมหนูเด็กต่างจังหวัดด้วยค่ะ เลือกที่เดิม เพราะมียามเฝ้าอบอุ่นดีคนใต้เยอะค่ะ อุ่นใจ ก่อนหน้านี้ไปทำงานเป็นพนักงานฝ่ายผลิตสินค้าค่ะ วันละ350 เก็บออมทำงานอดทนเจ้านายใจร้ายชอบด่าลูกน้องทุกคน จนหนูออกจากงานมาลงทุนขายมะม่วงกะปิหวานค่ะ ตอนนี้เครียดมากเจ้าหนี้ทวงเงินจะเอาให้ได้ เพราะเขาก็เดือดร้อนเขาขอเงินที่ยืมคืนค่ะ แต่เขาใจดีอย่างที่เขาไม่คิดดอกเบี้ย ถ้าคิดดอกเบี้ยหนูคงไม่พอจ่ายค่ะ . ตอนนี้ ไม่มีเงินเลยที่จะใช้หนี้ เพราะไหนเป็นหนี้บ้าง ค่าใช้จ่ายค่าห้องที่เช่าค่ะ อยากหาเงินกู้สัก50,000 บาทค่ะ

ดอกเบี้ยร้อยละ5 ใช้หนี้เขาให้หมดแล้วเงินที่เหลือเอามาลงทุนเพิ่มค่ะ . ศึกษาต่อมหาวิทยาลัยค่ะ อยากทำให้ฝันของแม่กับหนูรอมานาน หนูจะทำงานด้วยแล้วเรียนด้วย ช่วงนี้นักศึกษาเปิดเทอมแล้วค่ะ ตั้ง แต่ค้าขายไม่เคยหยุดเลยขายทุกวันค่ะ เพราะถ้าหยุดขาดรายได้ ตอนนี้เครียดมาก ไม่รู้จักใครนอกจากรู้จักกับแม่ค้าแถวๆนี้ แต่ไม่สนิท เพื่อนๆเขาเรียนจบกลับบ้านหมดแล้วหนูตัวคนเดียว ไม่รู้จะกู้เงินไหน เพราะไม่เคยทำบัตรเครดิต ไม่มีสลิปเงินเดือนค่ะ ไม่เคยเป็นหนี้อย่างอื่นค่ะ ลำบากมากจริงๆโปรดพิจารณาหนูด้วยนะค่ะ ได้โปรดเถอะค่ะ ให้โอกาสหนูด้วยเถอะค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10341 พูดว่า:

ตอนนี้ทำงานเป็น sale engineer เป็นบริษัทต่างประเทศ ได้รับเงินเดือน20,000 บาท รวมรายรับต่อเดือน27,000 บาท ตอนนี้มีเหตุจำเป็นต้องใช้เงินประมาณ30,000 บาท แต่ช่วงนี้เงินเดือนใช้กับการผ่อนรถ และส่งค่าบัตรเครดิตเป็นหนี้บัตรเครดิต เพราะช่วงสองสามปีก่อนติดพนันฟุตบอล และใช้จ่ายซื้อของกินแล้วก็เที่ยวพอมาคิดทีหลังก็หมดไปหลายหมื่น บาท ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของเด็กจบใหม่อย่างผม พอมีเงินก็ใช้ไปเรื่อย จนลืมนึกอนาคตข้างหน้า พอนึกได้ก็สายไปเสียแล้ว ผมจึงเป็นหนี้เป็นสินจำนวนมาก และอีกอย่างช่วงเดือนธันวาคมนี้จะกลับขอนแก่นจะใช้เงินค่อนข้างเยอะ และอีกอย่างกำลังสร้างบ้านที่ขอนแก่นให้พ่อให้แม่อยู่นะตอนนี้ ทำให้ตอนนี้ค่าใช้จ่ายตกเดือนล่ะหลายมื่น บาท ตัวเองเองจะสร้างบ้านเสร็จในเดือนมกราคมนี้ก็จะหมดภาระไปอีกหลายหมื่นบามต่อเดือน ผมอยากขอความอนุเคราะห์ให้ผมกู้เงินจำนาน 30,000 บาท โดยให้ท่านคิดดอกเบี้ยร้อยล่ะ5ต่อเดือน โดยใช้เวลาชำระไม่เกินสามเดือน ถ้ากู้ผ่านเร็วผมก็จะเอาเงินส่วนนี้ไปซื้ออุปกรณ์สร้างบ้านเพิ่ม จะทำให้เสร็จไวขึ้นกว่าเดิม โดยที่ไม่ต้องรอเงินเดือนของผม หรือถ้าผมมีก็จะเอาเงินมาชำระให้ท่านผู้ใจดีให้เร็วที่สุด

sep-5887 พูดว่า:

ทำงานเป็นพนักงานประจำบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง รับเงินเดือนอยู่ที่15000-18000 ต้องการอยากจะขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านเนื่องจากตอนนี้ดิฉันเป็นหนี้เงินนอกระบบแบบที่ต้องจ่ายดอกทุกวันจนกว่าจะมีต้นไปคืน(ดอกลอย) คิดเป็นร้อยละ60ต่อเดือน ซึ่งมันหนักมากสำหรับดิฉันในตอนนี้ สาเหตุที่เป็นหนี้ก่อนนี้คือแม่ดิฉันให้ไปกู้เงินมาให้ ตอนเอามาก็รับปากกันดิบดีที่ดิฉันตัดสินใจเอามาให้ เพราะเคยเอาให้แกแล้วรอบหนึ่งแล้วแม่ก็สามารถหามาคืนได้ แม่ดิฉันมีอาชีพเย็บผ้าขายตามตลาดนัดมีรายได้ทุกวัน ที่ต้องกู้เงิน เพราะเอามาซื้อของ แต่มาครั้งนี้แม่ยังไม่สามารถจ่ายคืนได้ภาระจึงตกมาที่ดิฉัน เพราะชื่อคนกู้คืนตัวดิฉันเอง ดิฉันต้องหาส่งดอกให้แกทุกวันจนตอนนี้เครียดมาก นอนไม่หลับทุกคืนจะพูดอะไรมาก็ไม่ได้ เพราะเป็นแม่ลำพังตัวดิฉันเองก็มีลูก2คนที่ต้องดูแล คนโต6ขวบ คนเล็ก4เดือน ปีนี้คนโตก็กำลังจะเข้าป.1 ทุกวันนี้ดิฉันต้องหาเงินมาส่งดอกแทนแม่ทุกวัน ทำงานหาเงินมาได้แทบไม่ได้ใช้ส่วนตัวเลยค่ะ เหนื่อย และท้อมาก ขอความเห็นใจจากนายทุนช่วยเหลือให้ดิฉันผ่านพ้นตรงนี้ไปได้ด้วยเถอะค่ะ ดิฉันอยากขอยืมเงินเป็นจำนวน30000 บาท ให้ดอกร้อยละ4-5 บาท สัญญา1ปี