ต้องการสินเชื่อทําสัญญาถึงบ้านหรืทําสัญญาผ่านเน็ตได้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตอนนี้นะค่ะ หนูลำบากมากแฟนทำงานคนเดียวมีพาระต้องช่วยแม่ด้วยเราก็ไม่กล้าไปยืมคนข้างบ้าน เพราะเค้าชอบค่อยซำ้เติมหนู หนูเคยเป็นหนี้ กยศ และอันอื่นอีกมากมาย เพราะตอนเรียนไม่มีเงินส่งตัวเองเรียน 35000 ไปจ่ายค่างวดรถ และเอามากินมาใช้แล้วให้แม่อีกส่วนหนึ่ง หนูเป็นพาระพ่อแม่มาเยอะแล้วหนูเครียดจนอยากจะฆ่าตัวตายเลย แฟนก็ต้องหาให้ให้แม่แฟนเงินกินไปวันๆ ก็ไม่มีหายืมใครก็ลำบากมากรบกวนช่วยเหลือหนูทีลำบากมากช่วยอนุมัติด้วยนะค่ะ หนูจะคืนทั้งต้นทั้งดอกหนูต้องการเงินจริงๆ เดือดร้อนจริงแม่ก็ลำบากพ่อก็เสียชีวิตมีหนูคนเดียวก็จ้องเลี้ยงท่านเหนื่อย แค่ไหน ก็ต้องสู้แจ่บางครั้งก็สู้ไม่ไหวแล้วเหนื่อยมากค่ะ อยากแบ่งเบาพาระช่วยหน่อยนะค่ะ บางครั้งทะเลาะกะแฟนเรื่องเงิน เราก็หาเงินไม่ได้ เพราะเราก็ใช้ของเค้าเค้าจะพูดอย่างไรก็ได้บางครั้งคิดแล้วน้ำตาไหลทำไมเราไม่เกิดมารวยแบบคนอื่นบาง ช่วยแม่ก็ไม่ได้ เพราะหนี้สินตัวเองก็เยอะมากยืมพี่ป้าน้าอาก็ไม่ได้เค้าบอกเรามันเป็นตัวพาระแล้วหนูจะหันหน้าไปผึ้งใครก็นิกจากหนี้นอกระบบยืมคนอื่นก็อายแล้วยืมทีไรไม่เคยได้สักทีหนูรบกวนพี่นะค่ะ ช่วยหนูที หนูขอขอบคุนนะที่ให้มาระบายให้รับฟังเค้าลำบากของเรา ขอบคุณจิงๆ ค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 15, 2019 08:35 92 views

sep-7409 พูดว่า:

อายุ25 ปี ค่ะ บ้านเกิดอยู่จ.สุรินทร์ เเต่ตอนนี้มาอยู่ที่ชลบุรี ได้ 3 ปีละค่ะ เช่าบ้านอยู่เดือนละ5000 ซึ่งตอนนี้มีความเดือดร้อนมากค่ะ ตัวหนูเองทำงานได้วันละ400-500. ทำงานอยู่ในครัวมีหน้าที่จัดอาหารเเต่ก็ยังไม่พอใช้หนี้ค่ะ เมื่อก่อนหนูเคยเปิดร้านอาหารร้านนมสด ซึ่งมีน้องคนนึงมาขอหุ้นด้วยพอดีรุ้จักกันในกลุ่ม เพื่อนๆ น้องเคาก้ออยากลองค้าขายอยากมีกิจการเป็นของตัวเองเค้าเลยมาขอหุ้นด้วยเเต่พอเงินหนูมีน้อยเกินไปบวกกับที่ซื้อของลงใส่ร้านก้อหมดของทุกอยากที่จะเปิดร้านมันคือของๆ หนูทั้งหมดนะค้ะ หนูได้ใช้เงินมากไปกับการซื้อของเข้าร้านมากพอสมควรหนูกับน้องเลยเปิดไม่ได้หลังจากนั้นคนน้องคนที่เค้าลงหุ้นด้วยเค้าได้ถอนเงินไป20000 ค่ะ หนูก้อให้ เพื่อนกู้เงินนอกระบบมาคืนให้น้องเค้านะค่ะ เพราะหนูตัวคนเดียวตอนนี้หนี้เยอะมากประปราย เพราะหนี้เยอะมากประมาน40000 – 55000. อยากได้เงินก้อนมาจ่ายให้หมดทุกที่ค่ะ อยากเป็นหนี้เเค่ที่เดียวตัวหนูเองไม่มีบัตรผ่อนสักใบค่ะ ไม่เคยเป็นหนี้บัตรเครดิตหนูจะไปกู้เงินที่ไหนก็ไม่ได้ เพราะว่าหนูไม่มีสลิปเงินเดือน เพราะที่ทำงานจ่ายเป็นรายวันค่ะ อยากได้เงินไปใช้หนี้จริงๆ ค่ะ ตอนนี้หาทางออกไม่ได้ช่วยหนูทีค่ะ ต้องการเงินก้อนให้หนูผ่อนจ่ายเเบบไหนยังไง… หนูต้องทำเเลบไหนยังไงค้ะ