พึ่งจบการศึกษาจากโรงเรียนแห่งหนึ่ง ณ อำเภอขุขันธ์ จังหวัดศรีสะเกษ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ได้จบการศึกษาในระดับชั้นมัธยมตอนปลายมาเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งตอนนี้ว่างงานครับ ตอนนี้ผมมีเรื่องเดือดร้อนเรื่องเงินครับอยากจะขึ้นไปหาทำงาน แต่ไม่มีทุนทรัพย์ ตอนนี้พ่อผมป่วยเป็นโรคหัวใจและก็น้ำท่วมปอด พึ่งออกจากโรงพยาบาลครับ ตอนพ่อเข้าโรงพยาบาลค่าใช้จ่ายเยอะมากเลยครับ แม่ก็ออกจากที่ทำงานเพื่อมาดูแลพ่อ ซึ่งเงินที่พอมีตอนนั้นก็นำมาใช้จ่ายในโรงพยาบาล ซึ่งตอนนั้นผมก็ทำงานอยู่ พอได้ข่าวว่าพ่อเขาโรงพยาบาล เงินวิกแรกออก3,000

แต่ก็ไม่ได้ใช้ต้องส่งไปให้แม่ใช้จ่ายในโรงพยาบาลผมก็ต้องใช้เงินอยาง่ประหยัดที่สุดเพื่อให้อยู่รอดให้ถึงวันที่เงินออกวิกที่สอง ผมได้บอกผู้จัดการว่าผมจะกลับไปเยี่ยมพ่อ ก่อนที่เงินจะออกสามวัน ผมลางานไปเยี่ยมพ่อ พอเงินออกพอดี แต่ตอนนั้นเงินออกในวันเสาร์ซึ่งธนาคารได้ปิดทำการ ผมไม่มีบัตรเอทีเอ็ม เพราะไม่มีเงินจะเปิด ผู้จัดการให้ยืมเงินไปเปิดแค่สมุดบัญชีไว้ เลยต้องรอธนาคารเปิดในวันจันทร์ แต่ก็ไม่ทันผมเลยออกจากงาน แล้วก็อยู่เฝ้าพ่อจนพ่อออกจากโรงพยาบาล ตอนนี้ผมอยากขึ้นไปทำงานมากเลยตอนนี้มีแต่รายจ่ายเลย ผมขอกู้เงินเพื่อนำไปเป็นทุนในการดำเนินชีวิตและต่อยอดให้ก้าวไปต่อหน่อยครับ

ผมขอกู้เงิน 10,000บาท ครับ และผมจะหาเงินที่ได้จากการทำงาน จะนำมาใช้คืนตามที่ตกลงกันไว้ และขอให้ซื่อสัตย์ก็พอครับใครดีมาผมดีกลับ ใครร้ายมาผมร้ายกลับ เอาเป็นว่าใจซื้อใจแล้วกันน่ะครับ ผมแค่อายุ19ปีคงจะไม่มีอำนาจอะไรหรอกครับ ช่วยผมหน่อยน่ะครอยากจะได้เงินภายใน2ถึง3วันนี้ วอนท่านผู้มีใจอันบริสุทธิ์จงพิจารณาในสิ่งที่ท่านได้อ่าน ผมขอบอกไว้เลยว่าทุกอย่างคือเรื่องจริง ขอขอบคุณมากน่ะครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 27, 2020 04:45 2,292 views ,

sep-9827 พูดว่า:

เปิดบริษัท รับเหมาการเดินสายไฟเบอร์ออฟติกของบริษัทยักษ์ใหญ่ สีเขียว และตอนนี้กำลังได้อีกบริษัทเป็นของรัฐวิสาหกิจ จึงมีความจำเป็นต้องใช้เงินซื้ออุปกรณ์เครื่องมือชุดใหม่เพิ่ม และบางส่วนจะนำไปใช้หนี้ที่ยืมมาจากร้อยละ10 ซึ่งต้องส่งดอกทุกเดือนเดือนละ 10000 บาท จึงได้กู้ยืมเงิน 300000 บาท มาลงทุนเพิ่มพร้อมกับปิดหนี้จะได้ผ่อนหนี้ก้อนเดียวพร้อมกับดอกเบี้ยที่ถูกกว่า ส่วนดอกเบี้ยดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ 3%ต่อเดือน สัญญา 2ปี ดิฉันมีหนี้สินคือผ่อนบ้านกับผ่อนรถ ดิฉันติดเครดิตบูโรเนื่องจากก่อนหน้าที่จะมาเปิดบริษัทฯฉันได้ทำงานเป็นพนักงานประจำตำแหน่งพนักงานขายได้เงินเดือนละ 20000 บาท จึงไม่พอค่าใช้จ่าย เพราะต้องเลี้ยงแม่ด้วย จึงทำให้ผ่อนล่าช้าไปบ้าง แต่ก็ผ่อนนะคะ แต่ตอนนี้ตั้งแต่เปิดบริษัทฯมาก็ผ่อนชำระเป็นปกติแล้วคะ และสามารถผ่อนชำระเงินกู้ยอดนี้ได้เป็นปกติ ดิฉันหวังว่าดิฉันคงจะได้รับความกรุณาจากนายทุน เพื่อที่ดิฉันจะได้มีเงินลงทุนเพิ่ม และอีกส่วนหนึ่งจะนำไปปิดหนี้ร้อยละ 10%ที่กู้ยืมมาจะได้มีเงินใช้หนี้ทางเดียวไม่ต้องมาจ่ายหลายๆ ที่รวมถึงดอกเบี้ยที่ถูกกว่าด้วยคะ หากบริษัทฯมีกำไรมากพอที่จะส่งต้นคืนดิฉันจะนำมาส่งทั้งต้น และดอกคะ ให้ได้เร็วที่สุดคะ

sep-5378 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อาศัยอยู่ที่กรุงเทพมหานครกับคุณแม่ พี่ชาย แล้วก็หลานสาวค่ะ อายุ 18 บริบุรณ์ ได้เงินเดือนจากพี่สาวเป็นการตอบแทนค่าเลี้ยงดูหลานสาวเดือนล่ะ 6,500 บาท ค่ะ พี่สาวทำงานอยู่ที่ลอนดอนส่งเงินมาให้ทุกเดือน แต่ก็ไม่ใช่ว่าได้มากมาย เพราะพี่สาวทำงานหนักไม่ได้เป้นดรคดลหิตจางกับเนื้องอกในมดลูกเลยส่งเงินมาเท่าที่พอจะมีค่ะ ตอนนี้มีความจำเป็นอยากจะขอกู้เงินมารักษาพี่ชาย พี่ชายถูกรถชนกระดูกส้นเท้าแตกละเอียด หัวเข่าแตก และซีโครงหัก คุณพ่อเสียตั้งแต่ยังจำความไม่ได้ และตอนนี้คุณแม่ถูกพักงานมาหลายเดือนแล้วจึงทำให้ไม่มีเงินพอที่จะไปรักษาพี่ชาย ไม่เคยมีหนี้ที่ไหนค่ะ แต่ต้องการเงินมากจริงๆ เพราะพี่ชายจะต้องผ่าตัดในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2560 นี้ เคยขอกู้นอกระบบไปที่หนึ่งเมื่อวานที่ 4 กุมภาพันธ์ 2560 แต่โดนหลอกให้โอนเงินให้ประมาน 4,000 บาท ค่ะ เสียใจมากค่ะ เพราะต้องการใช้เงินจริงๆ แล้วก็ต้องการอย่างเร่งด่วน ไม่รู้จะไปพึ่งใคร เพราะไม่มีญาติที่ไหนมากมาย อยากจะขอกู้ 50,000 บาท ค่ะ สามารถผ่อนคืนได้เดือนล่ะ 3,000 บาท 17 เดือน(17 งวด) หรือบางเดือนก็ผ่อนจ่ายได้มากกว่านั้น ขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อพิจารณาด้วยนะคะ