โดนโกงแชร์ โปรดพิจารณาให้การช่วยเหลือด้วนนะคะ ขอบคุณมากๆคะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ไม่ได้เรียนแล้วคะ ตอนนี้ มีลูก อยู่ จ.สงขลาคะ เมื่อไม่นานมานี้ได้เปิดแชร์ออนไลน์คะ แล้วโดนโกงไปเกือบ 2 แสน แต่เงินที่เราเอามาชดให้พวกที่โกงไปก็เป็นเงินที่เก็บจากการทำแชร์นี้แหละคะ เปิดมาได้ 1ปี พึ่งจะมามีปัญหาก็ช่วงนี้แหละคะ หมุนเงินไม่ทัน ไม่ได้เปิดแชร์เพิ่ม เลยไม่มีเงินมาชดให้ลูกแชร์อะคะ ยอดเกือบแสน5คะ แล้วมาช่วงนี้แม่มีปัญหากับพ่อเลี้ยงคะ แม่พึ่งคลอดน้องได้10เดือนเลิกกัน เพราะมันไปมีเมียน้อยคะ แล้วมันไล่แม่ออกจากบ้าน ให้เงินแม่มา 1000 แล้วบอกให้แม่ถูๆไถๆไป

แม่เองก็มีเงินเก็บจากการที่เก็บเงินของพ่อเลี้ยงมาได้เกือบแสนคะ แม่เลยมาเปิดร้านเสริมสวย เพราะก่อนจะท้องเคยเปิดมาแล้ว แต่ก็เซ้งไป เพราะคิดว่าจะไม่ทำอีก แต่สุดท้ายก็จะกลับมาทำ เพราะอยู่เฉยๆแม่เบื่อแล้วก็อยากมีเงินด้วยคะ แล้วเงิน1แสนที่แม่มีมันไม่พอเลยคะ ยังขาดอีกเกือบ 7 หมื่น เพราะ 1แสนได้แค่เช่าร้าน ทำร้าน ตก แต่งร้าน แล้วไหนพ่อเลี้ยงมันจะสร้างหนี้บัตรเครดิตของแม่ไว้อีก200,000 แม่ก็ไม่มีเงินไปผ่อนก็กลัวจะติดแบล็คลิสต์อยู่คะ ส่วนตัวหนูเองก็ต้องมานั่งชดค่าแชร์วันละ 3,000 จนตอนนี่หมุนเงินไม่ทันเลยไม่มีเงินช่วยแม่ ทีนี้ทั้งหนู และแม่ก็มีปัญหาเรื่องเงินกันหนักมาก หนูมีลูกด้วย เงินค่านมค่าแพมเพิสแทบจะไม่มี แล้วเงินที่กินวันๆนึงอีก เครียดมากคะ เครียดจนอยากจะไปขายตัว แต่ทำไม่ลง ส่วนแฟนเองก็วัยรุ่นอะคะ งานการไม่ทำอยู่

แต่กับเพื่อนพึ่งอะไรไม่ได้เลยคะ ทุกวันนี้ตัองพึ่งตัวเองตลอด ตอนนี่เลยอยากจะขอกู้เงินสัก 100,000 ขอดอกเบี้ยน้อยๆนะคะ สัก 100ละ5 ก็พอละคะ จะเอาส่วนนึงมาชดค่าแชร์ที่ยังค้างอยู่ และอีกส่วนจะให้แม่เอาไปทำร้านเสริมสวยให้เสร็จจะได้เปิดร้านแล้วมีรายได้คะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 2, 2020 04:35 67 views ,

sep-10296 พูดว่า:

ดิฉันทำงานเป็นพนักงานบริษัทเป็นพนักงานแม่บ้านเงินเดือนดิฉันออกเป็นวิก วิกละ4000 บาท เนื่องจากดิฉันต้องดูแลแม่ที่ป่วยเป็นอัมพาตมานาน7ปีดิฉันดูแลลูกอีก2คนลูกผู้หญิงทำงานไม่ได้ เพราะต้องดูแลแม่ของดิฉันส่วนลูกชายอายุทำงานไม่ได้ดิฉันมีสามีทำงานก่อสร้างมีงานบ้าง ไม่มีบ้าง สามีของดิฉันเป็นคนติดเหล้าวันไหนเมาก็ไม่ไปทำงานดิฉันเลยเหมือนทำงานคนเดียวเงินออกมาไม่ค่อยพอใช้เลยต้องไปหยิบยืม เพื่อนมาใช้เอาบัตรเอทีเอ็มไปไว้เงินออกมาดิฉันก็ไห้เขาหัก แต่ดอกดิฉันยืมมา10000 บาท ดิฉันก็ตั้งหน้าตั้งตาทำงานมาจนสามีดิฉันมาเสียชีวิตอีกดิฉันไม่มีเงินจัดงานดิฉันเลยไปกู้ยืมเขามา30000 บาท มาจัดงานสามีของดิฉันไม่ใช่คนบ้านเดียวกับดิฉันเลยไม่ได้ค่าอะไรตอนนี้ดิฉันเครียดมากเลยจ๊ะทำงานคนเดียวเงินออกมาก็ไม่ค่อยพอใช้ต้องจ่ายดอกเขาดิฉันเคยหาที่กู้เงินที่ได้เงินเป็นก้อนไหญ่ เพื่อไปใช้หนี้ แต่แล้วดิฉันก็โดนหลอกเขาไห้โอนเงินไปก่อนพอดิฉันโอนเงินไปเขาก็หายตอนนี้ดิฉันก็อยากหาแหล่งเงินกู้ดิฉันหาไปหลายทีแล้วมี แต่ไห้ไปดาวรถมาขายไห้ดิฉันเลยไม่รู้จะทำอย่างไรดีกลัวโดนหลอกอีกเลยค้นหาเลยมาเจอเว็บไซด์นี้อยากกู้เงิน40000 เพื่อไปใช้หนี้ดิฉันจะได่มาใช้ที่ดียวดิฉันจะผ่อนไห้ทุกเดือนดิฉันอยากได้ดอกร้อยละ2จ๊ะ

sep-5842 พูดว่า:

อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ มีอาชีพค้าขาย อายุ 33 ปี ดิฉันมีความจำเป็นในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันกำลังขายบ้านตอนนี้คนที่มาซื้อต่อกำลังเดินเรื่องยื่นกู้กับธนาคาร ซึ่งตอนนี้มีความจำป็นนำเงินมาใช้หนี้นอกระบบที่มีดอกเบี้ยแพง และตอนนี้ดิฉันเป็นหนี้บัตรเครดิตประมาณ 90000 บาท บัตรเครดิตเป็นหนี้มาหลายปีตั่ง แต่ตอนที่ทำงานประจำ การค้าขายตอนนี้ได้วันละประมาณ3-4พัน บาท ต่อวันค่ะ ดิฉันต้องการเงินมา เพื่อลงทุน และ เพื่อใช้จ่ายค่างวดรถ เป็นค่าใช้จ่ายในครอบครัวบางส่วนค่ะ และตอนนี้ก็ต้องช่วยค่ารักษาพยาบาลน้องสาว และดูแลแม่ ส่วนพ่อเสียชีวิตแล้วค่ะ คือตอนนี้ดิฉันอยากตัดหนี้นอกระบบที่มีดอกเบี้ยแพงให้เร็วที่สุด เพราะขายของมาได้ก้อได้จ่าย แต่ดอกเบี้ยนอกระบบร้อยละ15 ต่อเดือน เงินต้น150,000 บาท ซึ้งตอนนี้จะไม่ไหวในการจ่ายดอกเบี้ยแพงค่ะ ถึงได้หันมาหานายทุนทุกๆ ท่าน เพื่อหาแหล่งเงินทุนที่ดอกเบี้ยถูกลงมา และสามารถผ่อนคืนต้นเป็นรายเดือนได้อยากขอความช่วยเหลือจากนายทุนทุกๆ ท่าน ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ3%ต่อเดือน ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกๆ ท่าน ได้พิจารณาอนุมัติการยืมด้วยนะค่ะ กราบขอบพระคุณอย่างสูงค่ะ