มีความต้องการกู้เงิน 20,000 บาท เอาไปลงทุนขายของ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีครับ อยู่ กรุงเทพมหานคร มีความต้องการกู้เงิน 20,000 บาท เอาไปลงทุนขายของ อายุ 22 ปี เป็นทหารรับราชการที่กาญจนบุรี ขอลายาวออกมา เพื่อมาดูแลแม่ที่ชรา เงินเดือนต้องยกให้นาย แล้วเงินทุนไม่พอจะทำธุรกิจครับ จะขายกับข้าว โดยให้คุณแม่ช่วยทำให้ แล้วผมเป็นคนขาย เงินเดือนจากราชการ 9,000 บาท ไม่เคยเป็นหนี้ สามารถผ่อนได้ ร้อยละ 3-5% ต่อเดือน ในเวลา 2-3เดือน ถ้าได้กำไร จะรีบใช้เงินคืนให้หมดจนเร็วที่สุดใน 3 เดือนอย่างไรก็ตามขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งครับ ขอบคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7668 พูดว่า:

อ.เมือง จ.อุดรธานีเนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะกู้เงินมาลงทุนค้าขายดิฉันมาเปิดร้านอยู่ที่หนองคายค่ะ เพราะว่าอยู่ที่นี้มีร้านขายไม่เยอะเหมือนที่อื่นดิฉันขายธาตุขายศาลพระภูมิค่ะ เปิดมาได้5ปีแล้วดิฉันทุนน้อยก็เลยมีคนแนะนำให้รู้จักกับพี่คนหนึ่งพี่เขาก็ทำงานอยู่ใกล้ๆ ร้านดิฉันเขาปล่อยเงินดิฉันก็เลยไปยืมเขามา 80000 ดิฉันก็ส่งดอกเขามาตลอดยืมเขาได้ประมาณ3เดือนแล้วเขาก็มาบอกว่าอยากได้เงินคืนมาเร่งให้ดิฉันหาเงินคืนใหเร็วๆ ดิฉันจะไปหาที่ไหนมาคืนให้เขามาถามเอากับดิฉันทุุกวันจนดิฉันกินไม่ได้นอนไม่หลับของที่ดิฉันขายอยู่ทุกวันนี้มันก็ายได้ค่ะ แต่ล่ะเดือนก็ขายได้อยู่เดือนล่ะ15000 – 20000 เพราะเรามีทุนน้อยท่ามีทุนเยอะของมีหลายๆ แบบให้ลูกค้าเลือกของของเราก็จะขายได้ทุุกวัน เพราะว่าทางนีมีร้านอยู่ไม่กี่ร้านค่ะ ดิฉันก็อยากได้เงินมาทุนด้วยเรพาะช่วงนี้ขายของได้ค่ะ ลูกค้าเข้าทุกวัน แต่ไม่มีของโชว์มากค่ะ ลูกค้าถามหาแบบที่เขาอยากได้ก็จะเอารูปให้เขาดูบางอยากเห็นของจริงเราไม่มีเราก็เสิยลูกค้าไปเฉยๆ ค่ะ ดิฉันอยากได้ร้อยล่ะ3%ต่อเดือนสัญญา1ปีท่าเดือนไหนมียอดขายได้เยอะดิฉจะแบ่งส่งต้นพร้อมดอกให้ค่ะ เพื่ที่จะได้หมดเร็ๆ ค่ะ