ผมต้องการแค่ 20000 ครับ ผมหมดที่พึ่งแล้วจริงๆ ขอขอบพระคุณครับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นพนักงานอยู่ในจังหวัดสมุทรปราการครับ ตัวผมเองก็จะมีเงินเดือนอยู่ที่10000+ค่าโอทีอีกประมาณ2500-2700ต่อเดือน มีแฟน1คนพักอยู่ด้วยกันตอนนี้แฟนตกงานหนำสำยังมาตั้งท้องอีกตอนแลกแฟนบอกจะเอาเด็กออก แต่ผมไม่ให้เอา แต่วนอีกใจก็อยากเอา เพราะค่าใช่จ่ายคงไม่พอแน่ แต่ผมก้อตัดสิ้นใจที่จะเอาใว้ เพราะแม่ผมสอนเสมอว่าไม่มีใครอดตาย เพราะทำงาน แล้วค่าใช่จ่ายผมก็เพื่มขึ้นทุกๆเดือนตอนนี้ก็ได้เป็นมีหนี้เงินกู้นอกระบบอยู่8000ดอกเบี่ยก็ร้อยละ20ผมก็ได้ แต่จ่ายดอกมาทุกเดือน

โดยเฉพาะเดือนนี้ผมยังไม่ได้จ่ายค่าห้องเลย เพราะได้เอาเงินให้แฟนกลับไปอยู่บ้านแล้วตอนนี้แฟนผมท้องได้4เดือนแล้ว บ แฟนบอกให้หาเงินส่งไปให้เพื่อฝากท้องเฉพาะลำพังตอนนี้เงินติดตัวผมมีแค่550 บาท จะไปกู้ดอกร้อยละ20อีกสิ้นเดือนมาผมตายแน่ก็เลยจะมาหาแนวทางที่ดอกเบี่ยถูกลงมา วงเงินที่ผมต้องการ20000 บาทเงิน20000 บาทผมนำไปจ่ายหนี้นอกระบบ8000ค่าห้องอีก2400+ค่าปรับอีก250ส่งกลับบ้านให้แฟนไปฝากท้องอีก5000 บาทที่เหลือผมก็ใช่จ่ายในชีวิตประจำวันจนถึงสิ้นเดือน ตอนนี้ผมก็มึดแปดด้านแล้วจะโทรขอพ่อกับแม่ก้อส่งสาร

แก่ยิ่งให้แก่มารับรู้เรื่องแบบนี้อีกกลัวแก่ไม่สบายใจ สิ่งสำคัญที่สุดของผมตอนนี้คือลูก เพราะผมยังไม่ได้ให้แฟนไปฝากท้อง กลัวลูกออกมาไม่สมบูญ โปรดช่วยพิจาราณาให้ผมด้วยนะครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 2, 2020 04:15 154 views ,

sep-10294 พูดว่า:

กระผมต้องการเงินหมุ่นเวียนในธุรกิจเพิ่มกระผมทำธุรกิจโรงเชือดเนื่อวัวควายมีรายได้เดือนละ 150000 บาท มีภาระหนีบัตรเคดิตประมาณ 120000 ตอนนีต้องการเงินทุนมาขยานกิจการ 100000 สามารถจ่ายดอกเบียได้ร้อยละ 3 ต่อเดือนขอเป็นแบบผ่อนรายเดือนทั้นตันทั้งดอกกระผมต้องการหารายได้เพิ่มกระผมไม่ได้ติดแบลกลิส และไม่เคยผิดนัดชำระสินเชื่อกับธนาคารที่ต้องมากู้นอกระบบ เพราะระบบธนาคารเข้าเช็คพาระหนีเกิน 60 % จะไม่สามารถกู้ได้ขอนายทุนที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริงดาวมอเตอร์ไซไม่เอาจ่ายก่อนไม่เอา เพราะจะเอามาทำธุรกิจ ขอนายทุนที่จริงใจปล่อยจริง กระผมเอกสารทางการเงินชัดเจนมีเงินหมุนเวียนในบรรชีธนาคารประมาณ 2000000 ธุรกิจของผมมีการจดทะเบียนการค้าใบอนุญายมีครบหมดทาต้องเอกสารแบบเดียวกับธนาคารสามารถให้ได้ขอปล่อยจริงกระผมก็เจอนายทุนมาเยาะส่วนใหญ่ไม่ปล่อยจริงหวังว่าจะได้การติดต่อจากนายทุนที่สามารถปล่อยได้จริง เพราะมีความสามถที่จะผ่อนคืนคุณได้จริง กิจกานของผมดำเนินกิจการมาแล้ว 10 กว่าปี ท่านายทุนท่านได้ต้งการมาตรวจกิจการวามารถมาดูได้ขอเพียงให้คุณปล่อยจริง หวังว่าจะไดการติดต่อกลับจากนายทึนของคุณครับ

sep-5840 พูดว่า:

อายุ 30 ปี อยู่เขตบางพลัด กทม. อาชีพเมสเซนเจ้อ แต่เพิ่งเข้ามาทำได้สองเดือน เมื่อก่อนขับวินมอเตอไซค์ และขายเสื้อยืดมือสองไปด้วย ต้องการกู้เงิน 30000 ไปปลดหนี้ เพราะติดไว้หลายเจ้า เลยคิดอยากจะรวมให้เป็นก้อนเดียวเลย และคิดว่าจะสามารถส่งได้เดือนละ 3000 เพราะตอนที่ขายเสื้ออยู่ผมยังอยู่กับแฟน แต่พอเลิกกันผมเลยมาหางานประจำทำ และหนี้ทั้งหมดที่เคยมีมาเป็นชื่อผมทั้งยืม เพื่อน ยืมคนในครอบครัวมา และพอเลิกกับแฟนผมจึงต้องมาเช่าห้องอยู่คนเดียว ก็ต้องไปหายืมค่อมัดจำห้องมาอีก ซึ่งพอมาทำงานประจำเวลาขับวินมอเตไซค์ก็เลยน้อยลงมาอีก เลยไม่สามารถเคลียหนี้ให้ทุกคนได้ เพราะเพิ่งมาทำงานประจำได้ไม่นานเท่าไหร่ เงินที่ขับวินมอเตอไซค์ได้ก็หมดไปกับค่าน้ำมัน ค่าข้าวประจำวัน โดยงานประจำก็มีรายได้ 11,000 บาท และค่าน้ำวันวันละ 50 บาท ซึ่งไม่เคยพอ โดยตอนนี้หนี้ทั้งหมดของผม ประมาณเกือบ 30,000 บาท ผมเลย อยากจะขอกู้ 30,000 บาท เพื่อเอามาปลดหนี้ทั้งหมด เพื่อจะได้กลายเป็นก้อนเดียว และตอนนี้ผมยังไม่มีภาระอะไร ทั้งลูก ทั้งแฟน ค่าห้องผมเดือนละ 3,100 บาท รวมน้ำไฟก็ไม่เกิน 3,500 บาท เลยคิดว่าจะสามารถส่งคืนได้เดือนละ 3,000 บาท ส่วนดอกเบี้ย และระยะเวลาส่งก็แล้ว แต่ทางคุณจะพิจรณา ผมพร้อมยอมรับเงื่อนไข ขอบคุณมากครับ