ดิฉันเป็นพนักงานของบริษัท เงินเดือนตอนนี้ 20000 บาท คะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เดิมเป็นคนจังหวัดสงขลา แต่มาทำงานที่ อำเภออ่าวลึก จ.กระบี่คะ ตอนนี้ดิฉันเดือดร้อนเรื่องเงินคะ อยากมีเงินสักก้อน เพื่อมาลงทุนเปิดร้านกับพี่สาวดิฉันมีลูกสาว 1คน ตอนนี้อายุ แค่6 ขวบคะ ดิฉันมีบัตรเครดิส 1 ใบคะ ตอนนี้ผ่อนรถอยู่ด้วยคะ และอยากได้เงินนี้ไปลงทุนกับพี่สาวด้วยคะ

ดิฉันอยากกู้เงินสักสามหมื่นบาท คะ จะมีนายทุนท่านใดช่วยดิฉันได้บ่างคะ ดอกร้อยละ 3 ก็ได้คะ ชำระเป็นรายเดือน ดิฉันอยากทำสัญญาการผ่อนประมาณ 1-2 ปีก็ได้คะ แต่ถ้ามีดิฉันจะรีบปิดทันทีเลยคะ เดือนกน้าดิฉันต้องใช้เงินลงทุนแล้วคะ ได้โปรดนายทุนทุกท่านช่วยเหลือด้วยนะคะ ดิฉันขอบคุณมากคะ การเป็นอยู่ที่บ้านของดิฉันก็ปานกลางคะ ทำงานกินเงินเดือน แต่อยากหาเงินลงทุนสักก้อน เพื่อนนำมาใช้ในครอบครัว และส่งให้ลูกสาวเรียน ดิฉันสัญญาว่าถ้าได้เงินแล้วดิฉันจะรีบผ่อน ดิฉันหาเงินก้อนมานานมากคะ ยังไม่มีใครที่จะอนุมัตรเลยคะ

บัตรเครดิตก็ทำไม่ได้คะ เพราะบริษัทของดิฉันจ่ายเงินเดือนเป็นเงินสดคะ เลยไม่สามารถทำบัตรเครดิตได้เลยคะ ดิฉันไม่รู้จะหันไปพึ่งใครแล้วคะ ได้โปรดพิจารณา ดิฉันด้วยนะคะ ถ้าไม่ได้สามหมื่น น้อยกว่านั้นก็ได้คะ ขอบคุณมากๆ คะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6404 พูดว่า:

อยู่รามคำแหง เช่าหอพักยุ บ้านจริงตามทะเบียนบ้านยุนครศรีธรรมราช ครอบครัวผมมีกันสองคนแม่ลูก ผมยังไม่มีภรรยายังโสดยุ แม่ผมอายุ หกสิบเอ็ดแล้วคัย ผมมีความต้องการจะสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคลจากนายทุนทุกท่าน คับ เนื่องจากผมมีความจำเป็นที่จะกู้เงิน มาลงทุนทำธุรกิจค้าขาย ผมอายุ26ปี ผมผมเคยเป๋นลูกจ้างร้านขายยา ได้เดือนละ8000 ทำงานมากว่า 3 ปีเงินเดือนไม่ขึ่นผมเลยลาออกมา ค้าขาย ผมอยากจะกู้เงืนมาลงทุน ผมเคยกู้กองทุน เพื่อการศึกษาตอนเรียนเป็นเงิน 90000กว่า ผมได้ผ่อนชำระเป็นรายปี ตอนนี้ก็ผ่อนไปแล้ว สองปี ปีนี้เป็นปีที่สาม ต้องจ่ายที่ธนาคารช่วงเดือนพฤษภาคม. ผมไม่เคยเป็นหนี้อืนเลย ผมไม่อยากรบกวนที่บ้าน แค่ท่านส่งให้เรียนก็พอแล้ว. ผมอยากจะกู้เงืนมาลงทุน 40000 บาท อันที่จริงแล้วมันต้องใช้มากกว่านี้ แต่ผมไม่อยากกู้มากกว่านี้. อยากค่อยเป็นค่อยไป พัฒนาขยับขยายไปเรื่อยๆ เพื่อว่าวันหนึ่ง มันเกิดสดุดขึ้นมา หนี้จำนวนนี้เราสามารถหามาใช้คืนได้. ถ้าเป็นเงินก้อนใหญ่กลัวว่าจะหามาใช้คืนเจ้าหนี้ไม่ทัน ไม่อยากให้คนในครอบครัวเดือนร้อน จึงขอความกรุณาจากนายทุนทุกท่าน ผมสามรถผ่อนคืนได้ดอก 3-5 % ต่อเดือน สามารถโปะได้. สัญญา 1ปี ผมจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุนทุกท่าน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยคับ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง