โปรดพิจารณาด้วยน่ะค่ะ จนปัญญาแล้วจิงๆ ไม่กลัวตัวเองรำบากเลยค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยุ่จังหวัดสุพรรณบุรีค่ะ ตอนนี้ไม่ได้เรียน ดอปไว้ก่อน..ทำงานที่เซเว่น ตอนนี้พักอยุ่กะเพื่อน กำลังจะย้ายหอแต่ช๊อตเงินค่ะ เพราะต้องส่งให้ทางบ้านอีก พอดีช่วงนี้ลูกสาวไม่สบายบ่อยเลยต้องช่วยแม่หาเงิน แล้วเงินเดือนก้อไม่พอ เพราะต้องช่วยส่งค่างวดรถค่ะ 2600 บาท ..ส่งเงินกลับบ้านก้อประมาน 5000 บาท คือที่บ้านทำไร่แตงกวา บางทีไม่พอก้อต้องส่งเพิ่มค่าปุ๋ยค่ายา แล้วยิ่งหน้าฝนลุกออกไม่เยอะด้วย ก้อเลยต้องรื้อปลูกใหม่

แล้วมาช่วงนี้ลูกสาวไม่สบายด้วยค่ะ จากที่หาค่าเทอม ก้อต้องหาค่ายาเพิ่ม ส่วนแฟนแยกกันไม่สนใจไม่ส่งเงินมาช่วย ทางแม่ก้อแย่ทางหนุก้อหมุนเงินไม่ทัน มาอยุ่กะเพื่อนก้อเกรงใจเพราะอยุ่กันเยอะ เลยจะหาหอใกล้ๆ จะได้เดินไปทำงานสะดวกค่ะ และตอนนี้ก้อจนปัญญาจิงๆค่ะ โดนหลอกให้โอนเงินมัดจำแล้วก้อเงียบ คือเดือดร้อนจิงๆ ก้อไม่รุ้จะหาที่ไหนแล้วค่ะ อยากได้เงินกู้ 150,000 บาท ถ้าได้ส่วนนี้ ก้อจะส่งรถให้หมด ค่าเทอมลูกสาวช่วยลงทุนทำไร่ใหม่ ค่ามัดจำหอพัก ไม่เคยเป็นหนี้ค่ะ

ก้อมีแต่ครั้งนี้ไม่รุ้จะหาที่ไหนแล้วเลยต้องมากู้ส่วนดอกเบี้ยจะถูกหรือแพงไม่สนเท่าไรค่ะ ขอแค่แม่กับลูกสบายไว้ก่อน ยังไงก้อหาใช้หนี้ได้อยุ่แล้วค่ะ ขอแค่เค้าสบายก้อหมดห่วงหมดกังวล ส่วนเราก้อตั้งหน้าตั้งตาทำงานใช้หนี้คนเดียวพอ ขอแค่คนที่เรารักสบายเราก้อสบายค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 24, 2020 00:35 78 views ,

sep-9681 พูดว่า:

ต้องการกู้เงินมาจ่ายค่าหอที่ค้างอยู่ 2 เดือน เป็นจำนวน15000 เนื่องจากต้องนำค่าหอไปจ่ายเป็นค่าเทอม ทำให้หมุนเงินไม่ทัน แล้วเข้าเดือนที่สองแล้วทางหอจะไม่อนุญาตให้อยู่ต่อ และต้องเสียค่าปรับหากไม่รีบนำเงินมาจ่าย เหลือเรียนอีก แค่เทอมเดียวก็จะได้ฝึกงาน จะได้เงินเดือน11000ต่อเดือน บวกกับที่ทางบ้านส่งมาให้อีก อยู่ตัวคนเดียวครับ ไม่มีภาระอื่นๆ ต้องจ่ายเพิ่ม ฐานะทางบ้านปานกลาง แต่ไม่สามารถให้เป็นเงินก้อนได้มีเงินใช้ต่อเดือนประมาณ12000 สามารถจ่ายคืนได้แน่นอน ไม่เคยมีหนี้มาก่อน ไม่มีแบลคลิสต์ อยากได้เงินกู้ที่มีดอกเบี้ย2-5% สัญญา10เดือน หรือ1ปี สามารถใช้คืนได้ทุกๆ สิ้นเดือน มีหลักฐานสมุดบัญชีธนาคารสามารถตรวจสอบปริมาณเงินเข้าต่อเดือนได้ สะดวกใช้คืน โดยการโอนผ่านธนาคารใน แต่ละเดือน ซึ่งถ้าหากหาเงินต้นมาชดใช้ให้ก่อนได้ก็จะจ่ายดอกเบี้ยตามสัญญา ตอนนี้กำลังหางานพาร์ท-ทามทำ แต่จำเป็นต้องใช้เป็นเงินก้อน โดยเร็ว เพื่อใช้จ่ายค่าหอ ถ้าโดนไล่ออกจากหอ คงไม่สามารถเรียนต่อให้จบอีก แค่สามเดือนได้ เพราะจะติดคดีความที่ผิดสัญญาการเช่าหอ จึงอยากจะขอกู้ และจะรีบนำเงินมาใช้ให้เร็วที่สุด

sep-5229 พูดว่า:

สวัสดีครับ อยู่จังหวัดปราจีนบุรีมาขอความอณุเคราะห์จากนายทุนขอกู้ 35000 ครับ ผมทำงานเป็นพนักงานประจำ มีความจำเป็นขอกู้จากนายทุน เพื่อเอาไปตัดต้นร้อยล่ะยี่ที่กู้เขามาเมื่่อ8ปีที่แล้ว.ช่วงนั้นพ่อผมถูกรถชนต้องเข้าโรงพยาบาลเลยไปกู้เขามา10000(คนปล่อยทำงานอยู่ที่เดียวกับผมเขาทำอยู่ฝ่ายบุคคล)ต่อมาอีก2ปีพ่อเสียเลยขอกู้เขาเพิ่มมาจัดงานศพอีก20000ตอนช่วงนั้นผมผ่อนต้นที่กู้มาครั้งแรกจนเหลือ5000พอรวมครั้งหลังเป็น 25000 – ต่อมาผมได้เลื่อนขึ้นเป็นหัวหน้าได้กินเงินเดือน มาแย่ช่วงนี้แหละครับ เพราะตอนแรกรับเป็นวิก (เงินจะออก15วันครั้ง)พอมารับเงินเดือนช่วงกลางเดือนไม่มีดอกให้เขา เขาก็ปรับดอกนั้นมาเป็นเลยตอนนี้ทบต้นทบดอกกลายเป็น40000แล้วครับ ผมต้องส่งดอกให้เขาเดือนล่ะ 8000 มา 4-5 ปี แล้วครับ อยากตัดต้นก็ทำไม่ได้ เพราะผมรับเงินเดือน13000-16000ส่งดอกให้เขาแล้วแทบไม่เหลือเลยครับ ผมทนแบบนี้มา4-5ปีพยามหาทางทุกวิถีทางมาหากู้ในเฟสก็โดนเขาหลอกให้โอนก่อนผมโดนหลอกมา6เจ้าแล้วครับ ยิ่งเดือดร้อนหนักเข้าไปอีก เพราะเงินที่โอนไปนั้นต้องกู้เขามาทั้งนั้น.ผมจึงมาขอการอณุเคราะห์จากนายทุน เพื่ออณุมัติเงินที่ขอกู้ของผมในครั้งนี้ด้วยครับ