อยู่จังหวัดสุราษฎร์ธานีครับ วัยทำงานครับ ชีวิตของผมมันแสนลำบาก

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ผมมีพี่3คน ผมเป็นคนกลาง ต้องหาเงินเลี้ยงพ่อแม่ที่ไม่ค่อยสบายและส่งน้องสาวเรียนช่วงนี้ผมหมุนเงินไม่ค่อยทัน. ผมเลยตัดสินใจไปกู้นายหน้าคนหนึ่งเป็นคนแถวบ้านนั้นแหละครับพอเราจะไปขอกู้เงิน 15000 บาทแกก็บอกว่าผมจะมีปัญหาจ่ายหรอดอกแพงนะผมก็บอกกับแกว่าไหวครับพอบอกว่าไหวแกบอกว่า..ก…ไม่เชื่อเห็น..ม..ไปเที่ยวขอคนนั้นคนนี้ยืมคนนั้นคนนี้ ทั้งๆที่จริงผมไปขอเขาทำงานเพื่อหาเงินมารักษาพ่อ และเสียใจครั้งใหญ่พ่อได้เสียไปเป็นปัญหากับครอบครัวของเราเพราะไม่มีเงินมาจัดงานศพให้พ่อเราเลยจัดพอตามมีตามเกิด เพราะบ้านของเราจน เมื่องานศพพ่อเสร็จผมก็พาแม่กะน้องย้ายมาอยู่ที่ตัวเมืองผมก็ทำงานโรงแรมแรกๆก็ยังมีอุปสรรคพออยู่ไปจน7ปีกว่าแม่ก็ล้มป่วยไม่สามารถช่วยตัวเอง ผมเลยต้องทำงานไปๆมาๆส่วนน้องสาวก็ต้องส่งเขาเรียนอย่างเคย

พอน้องสาวเข้าเรียนมัธยมตอนปลาย ต้องจำเป็นใช้รถ กับโทรศัพท์เพราะเห็นเขามีเราก็อยากจะให้น้องสาวมีกะเขามั่งเราเลยไปดาว์นรถกะซื้อโทรศัพท์ให้ พอจากนั้นแม่ก็มาล้มป่วยลงอีกรอบ จนผมไม่รู้จะพึงใคร ผมเลยพอจะมีเงินเก็บไม่มากพอช่วยรักษาแม่ให้หายแต่ก็ไม่พอจนผมต้องจำเป็นออกมาทำงานแทนค่ารักษาหมอแม่จนผมใช้หนี้เสร็จ พอหมดหนี้ผมก็ทำงานที่นั้นต่อเลย แต่ก็ยังไม่พอใช้จ่ายในครอบครัว จนถึงทุกวันนี้ผมยังต้องทำงานหาเลี้ยงแม่กะน้องเพียงผู้เดียว จนตอนนี้ผมยังต้องผ่อนมอไซค์ยังไม่หมด รบกวนพี่ๆช่วยพิจราณาด้วยนะครับ ผมต้องการใช้เงินจริงครับเพื่อให้ในครอบครัวมีสิ่งของที่ติดตัวไว้สักอย่างช่วยพิจราณาข้อความผมด้วยนะครับ ผมจำเป็นจริงๆ ครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 28, 2020 05:05 134 views ,

sep-9919 พูดว่า:

ปัจจุบันทำงานเป็น รปภ. อยู่ในโรงสี ต้องการเงินมาใช้จ่ายภายในครอบครัว และเรื่องการศึกษาของลูกสาว ซึ่งลูกสาวอยู่ ม.4แล้วผมดูแลคนเดียวเนื่องจากเลิกกับแม่ของลูกสาวได้6ปีแล้วครับ และผมก็มีภาระส่งให้แม่ผมทุกเดือนอีกเดือนละ1000จนตอนนี้ต้องไปกู้เงินรายวันมาประคองได้เกือบเดือนเเล้วครับ เป็นครั้งแรกที่กู้รู้เลยสาหัสมากครับ อยากได้เงินมาปลดหนี้ตรงนี้ด้วยครับ กู้มา12000 บาท ส่งวันละ220เงินเดือนผมตอนนี้12000 บาท เดือนนี้หมดไปกับดอกรายวันแทบหมดครับ ผมเลยอยากตั้งหลักอีกสักครั้งอยากได้เงินมาใช้หนี้แล้วก็ไว้ใช้จ่ายในครอบครัวอยากได้ทุน 50000 ครับ ดอกผมส่งได้ไม่เกินร้อยละ5ต่อเดือนผมพอไหวครับ และจะพยายามลดต้นไปเรื่อยๆ จนกว่าจะหมดครับ ผมไม่เคยทำบัตรเครดิต หรือกู้ธนาคารครับ มี แค่สมุดบัญชีธนาคารอยู่เล่มเดียว แต่ไม่มีเงินครับ ถ้าได้เงินก้อนนี้มาผมคงมีกำลังใจขึ้นอีกเยอะครับ ไม่ต้องวิ่งหาจ่ายดอกทุกวันถ้าหลุดตรงนี้ได้ผมจะดีใจมากๆ เลยครับ เพราะไม่รู้จะหันไปทางไหนเลยลองหาข้อมูลในกูเกิลดูครับ อยากมีโอกาสเริ่มต้นใหม่อีกสักครั้งครับ

sep-5470 พูดว่า:

ต้องการขอกู้เงิน วงเงินประมาณ 30,000 – 40,000 บาท เพื่อนำไปซ่อมแซมบ้านต่างจังหวัด ดิฉันอายุ 41 ปี ทำงานบริษัทเอกชนค่ะ บริษํททำงานเกี่ยวกับเฟอร์นิเจอร์ลอยตัวค่ะ ดิฉันทำงานในตำแหน่งเจ้าหน้าที่จัดซื้อวัตถุดิบ ดิฉันมีพี่น้อง 2 คน ส่วนพี่ชายก็มีครอบครัว และก็มีภาระที่ต้องรับผิดชอบต่อครอบครัว ส่วนดิฉันไม่มีครอบครัวเช่าอพาทเม้นพักอาศัย เดือน 2,200 บาท วันหยุดก็จะกลับบ้านไปหาพ่อแม่ สาเหตุที่กู้เงินในระบบไม่ได้เนื่องจากติดแบ็คลิสค่ะ ดิฉันมีฐานเงินเดือนอยู่ที่ 23.000 บาท ต่อ เดือน ค่ะ ดิฉันขอดอกเบี้ย ไม่เกินร้อยละ 10 บาท ค่ะ ที่ติดแบ็คลิส เพราะว่าไว้ใจ เพื่อนที่สนิทที่สุด ได้ให้เอาบัตรไปใช้ แรกๆ ก็ส่งดี พอหลังๆ แอบเอาข้อมูลไปเปลี่ยนในการจัดส่งใบแจ้งหนี้ และเบอร์โทรศัพท์ มารู้อีกทีก็มีหนังสือจากสำนักงานกฎหมายส่งมาที่บ้านค่ะ แต่อย่างว่า บัตรเป็นชื่อเรา เราก็ต้องชดใช้ จนปัจจุบันก็ไม่สามารถกู้เงินในระบบได้อีก อย่างไรก็ตาม ดิฉันขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อนการพิจารณาอนุมัติเงินกู้ก้อนนี้ด้วยค่ะ สามารถติดได้ตลอดเวลานะค่ะ