อยู่ที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี ทำงานรับจ้างทั่วไป รับเงินเป็นรายวัน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

บางวันถ้างานจ้างมีมากก็จะได้มากหน่อยแต่ถ้าวันไหนมีงานน้อยก็จะได้น้อยตามงานที่ทำ ถ้าฝนตกหนักก็ทำไม่ได้เป็นงานที่เกี่ยวกับปลูกพืชผักสวนครัว เก็บผักจัดทำมัดให้สวยงามให้เจ้าของงานนำไปวางขายที่ตลาดถ้าวันไหนเจ้าของงานไม่ว่างก็จะจ้างให้ไปช่วยขายผักที่ตลาดด้วย มีลูกผู้ชาย หนึ่งคนค่ะอายุหนึ่งปี หกเดือนกว่าแล้ว ตัวหนูเองมีโรคประจำตัวเป็นโรคไมเกรนต้องกินยาอยุ่บ่อยๆ บางครั้งถ้าปวดมากๆก็จะกินยานอนหลับร่วมด้วยตื่นมาก็จะดีขึ้น

ตอนนี้มีเงินกู้รายวันร้อยละยี่สิบอยุ่เจ้านึง กู้มา4,000จ่ายวันละ200บาท พึ่งจะตัดไปซื้อนมลูกส่งได้5 วันอยุ่เลยบางวันเครียดนะค่ะแต่พอหันมาดูหน้าลูกก็ยังมีกำลังใจค่ะ ถ้าวันไหนงานในแปลงผักมีน้อยได้เงินน้อยก็ต้องเจียดตังที่เก็บไว้มาส่งรายวันก่อนถ้าขาดส่งวันนี้วันต่อไปก็ต้องส่งควบสองวันแล้วเงิน400มันไม่น้อยเลยนะค่ะบางทีใครมาจ้างให้ไปช่วยเก็บน้ำยางเก็บขี้ยางได้200-300ก็ไปค่ะ บางคนมาจ้างให่ไปช่วยทำงานบ้านได้300ก็ทำค่ะไม่เกี่ยงงานให้ลูกมีกินให่ได้มีส่งรายวันไว้ก่อนค่ะเพราะถ้าไม่ส่งเจ้าของเงินจะมาว่ามาด่าเคยนะค่ะที่ไม่มีส่งแล้วเค้ามาด่าถึงบ้านว่า เวลาจะกู้กู้ได้พูดได้แต่เวลาส่งต้องตาม หนุเลยบอกเค้าว่าจะควบให้สุดท้ายเค้าไม่ยอมต้องวิ่งไปหยิบยืมคนอื่นมา

บางทีมีคนว่า ว่าจะไปกู้ทำไมดอกรายวันโหดจะตายจะทำไงได้ละค่ะเค้าไม่มาเป็นเราเค้าคงไม่รู้ไม่มีใครอยากจะมีหนี้รายวันหรอกค่ะ และเมื่ออาทิตย์ก่อนเห็นในเฟสบุ๊ก เงินกู้นอกระบบเลยสนใจลองเข้าไปดูก็ลองทักไปดูค่ะ พอเสร็จแล้วเค้าบอกว่าต้องมีมัดจำนะ แต่ได้แน่นอนก็เลยเชื่อเพราะความไม่รู้เลยโอนเงินมัดจำไป 800 พอโอนเงินไปประมาณ 20 นาทีเค้าส่งมาบอกว่ารอรับเงินได้เลย แล้วสุดท้ายรอนานมากๆพอไปเปิดดูเค้าบล้อกเฟสหนีไปเลยชิ่งเงินมัดจำไปด้วยพอความหวังหายไปเงินก็ไม่มีก็ไปยืมเขามาอีกยืมมา1,000เค้าก็คิดดอกอีกตอนนี้ยังไม่มีเงินคืนก็เสียดอกเค้าไปอาทิตย์ละ200บาทช่วงนี้พี่ที่อยุ่แถวบ้านนำแผ่นเฟรมมาจ้างให้ปักแผ่น8 บาทค่ะ

ทำไปเรื่อยๆเวลาว่างได้50-60 แผ่นพาไปส่งก็รับเงินมาพอได้ใช้ยังเคยพูดกับคนที่แถวบ้านว่าถ้าไม่มีหนี้รายวันนี้จะดีกว่านี้เค้าเลยบอกให้ไปหาเงินกู้ดอกรายเดือนดูไปถามที่ไหนที่ไหนเค้าก็จะบอกว่าไม่ได้ทำแล้ว หยุดทำแล้ว เพราะคนที่ไปกู้ก่อนไม่จ่ายเค้าเลยกลัวเค้าก็บอกให้ไปหาที่อื่นดูแต่หมดหนทางเพราะไม่มีที่ไหนให้กู้ไปที่ไหนมีแต่รายวันทุกที่ ถ้ากู้เงินได้จะกู้ 13,000จะเอามาปลดหนี้ดอกรายวันและมาปลดรายย่อยๆแถวๆบ้านที่ไปหยิบยืมเค้ามาและพาตัวเองไปหาหมอเพราะยาก็ใกล้จะหมดยังไม่กี่อย่างแล้วและค่า

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 27, 2020 06:15 117 views ,

sep-9836 พูดว่า:

ทำงานเป็นพนักงานโรงพยาบาล พนักงานกระทรวงเงินเดือน7590 ot ประมาณ4000ตอนนี้ดิฉันมีหนี้บัตรทั้งหมด40000 บาท ต้องช่วยแฟนจ่ายค่าเช่าห้อง4000ด้วย เพราะเงินเดือนแฟนก็พอๆ กับดิฉัน และแฟนต้องให้แม่เค้าเหมือนกัน ตอนนั้นเราก็ค่อยๆ ประคองกันมาเรื่อยๆ ใช้เดือนชนเดือนตลอด บางเดือนก็ไม่ค่อยพอใช้ ต้องหาหยิบยืมจากคนอื่น ดิฉันก็เริ่มทำบัตรกดเงินสดทีละบัตรสองบัตร เพื่อเอาเงินมาใช้ให้พอ ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของเด็กจบใหม่อย่างดิฉัน พอมีเงินก็ใช้ไปเรื่อย จนลืมนึกอนาคตข้างหน้า พอนึกได้ก็สายไปเสียแล้ว ดิฉันจึงเป็นหนี้เป็นสินจำนวนมาก ดิฉันต้องหาเงินไปปิดหนี้บัตรส่วนดอกเบี้ย ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 1ปี ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็ว ดิฉันก็จะเอาส่วนต่างที่ได้จากการกู้บ้าน มาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็วที่สุด

sep-5387 พูดว่า:

สวัสดีครับ อายุ 26 ปี ปัจุบันอาศัยอยู่ที่ อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่นครับ ทำงานขายตั๋วรถตู้ อยู่บริษัทแห่งหนึ่งในตัวเมืองขอนแก่นกับภรรยาเงินเดือนได้คนละ 9000 บาท ช่วงนี้ ผมอยากได้เงินสักก้อน เพื่อมาลงทุกทำธุรกิจส่วนตัว เพื่อแบ่งเบาพาละทางบ้าน ผมมีความคิดที่จะเปิดร้านขายชานม แล้วก็ขายเสื้อผ้าบริเวณใกล้ๆ กับสถานศึกษาแห่งหนึ่ง ในตัวเมืองขอนแก่น ผมจึงอยากได้เงินสักประมาณ 15000 บาท ดอกร้อยละ3-5 บาท ก็ได้ครับ ผมอยากให้นายทุน ผมจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้เงินด้วยนะครับ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างมาก