ขอความอนุเคราะห์พิจารณาให้ทีนะค่ะ ขอความเห็นใจด้วยค่ะ อยากจะหมดจริงๆ ขอบพระคุณค่ะพี่

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ หนู พนักงานประจำ ทำงานอยู่ที่ Big C ราชบุรี เหตุผลที่ขอกู้เงิน – กู้ใช้หนี้ค่ะ – ไถ่บ้านออกค่ะ – รถที่ไว้กับไฟแนนซ์ออกกู้ใช้หนี้คือ หนูเป็นเถ้าแชร์ หนูโดนลูกแชร์หนูต้องรับผิดชอบเป็นเงิน 150,000 บาท หนูจ่ายแบบนี้มา 2 เดือนแล้วค่ะ และรู้สึกว่าเริ่มไม่ไหวแล้ว ทำงานมาเอาเงินมาผ่อนจ่ายเขาหมด จนตัวเองไม่มีจะกิน บางครั้งซื้อนมซื้อแพมเพิส ยังต้องขอตังแม่ซื้อ แทบจะไม่มีกิน กินวันละ 50 บาทเท่านั้น และที่ต้องนำเงินไปไถ่บ้านออกเพราะแม่เราทำบ้านขยายบ้านทำหลังคาเขาไปกู้คนแถวบ้านเอาโฉนดที่ดินไปไว้ค่ะตอนแรกเขาบอกกับเราว่าเขาอ่ะ

กู้ธนาคารมาทำบ้าน 100,000 บาท ทำหน้าบ้านเสร็จไปๆมา แม่ต่อเติมหลังบ้าน คราวนี้แม่เอาเงินมาอีก 100,000 บาท รวมเป็น 200,000 บาท เราถามแม่ว่าเอาเงินจากที่ไหน แม่ก็บอกว่าพ่อกู้ธนาคารเพิ่มมา ก่อไม่ได้สงสัยอะไร พอนานเข้าเงินเริ่มไม่มี แม่กับพ่อทะเลาะกันเรื่องจ่ายดอก จนมารู้ความจิงที่หลังว่าแม่กับพ่อไปกู้คนแถวบ้านมาทุกวันนี้แม่กับพ่อก็ยังจ่ายดอกยุค่ะ ถึงแม้ว่าเขาเอาดอกไม่แพง เงินเดือนแม่เรา 9,000ดอกก็ 6000 ไปแล้ว ไหนจะไว้กินอีกตอนนี้ที่บ้านลำบากมากค่ะ

ไม่คิดว่าจะเป็นหนี้เยอะขนาดนี้ แล้วรถยนต์ รถเครื่องที่เอาไปไว้กะแนนซ์อีก 35,000 บาท ที่เอาไปไว้เอามารับผิดชอบค่าแชร์ จนบางทีอยากตายด้วยซ้ำ ไม่เคบเป็นหนี้เยอะจนาดนี้และเป็นหนี้ที่ตัวเองไม่ได้ก่อต้องมารับผิดชอบ เหนื่อยมากๆค่ะ ทุกวันนี้ที่ต้องอยู่ก่อเพราะลูก ถ้าไม่มีลูกคงตายไปนานแร้วค่ะ ท้อจนเราเหนื่อย น้อยใจตัวเองว่าทำไมต้องเป็นเรา หนูอยากจะได้เงินกู้ 400,000 บาทค่ะ หนูคุยกะแม่ว่าถ้าหนูกู้มาแล้วต้องช่วยกันผ่อนจนหมด อยากเป็นหนี้ทางเดียวค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 21, 2020 03:45 141 views ,

sep-9535 พูดว่า:

มีความจำเป็นจะไปกู้มาเป็นทุนทำธุรกิจกลัวไม่พอ เพราะทำธุรกิจเพิ่มจากเดิมทำธุรกิจร้านขายซื้อมือถือกล้องโน๊ตบุ๊คมือสองมีทะเบียนพานิชมีหน้าร้านส่วนที่จะกู้มาเปนทุนเพิ่ม เพราะมาเป็นเพิ่มทำธุรกิจเฟอร์นิเจอร์ไม้เหล็กหนูเป็นหนี้ตอนนี้คือหนี้รถกะบะฟอร์ดเรนเจอร์กู้ของธนาคารธนาชาติซื้อรถยอดจัด1,100,000 ทั้งทุนที่มีเอาไปดาวน์รถ300,000 ก็เลยเหลือทุนน้อยส่วนรายได้จากการทำงาน และธุรกิจเล็กๆ ที่ทำก็ตกเดือนละ7-8หมื่น บาท ถึงได้เยอะ แต่ค่าใช้จ่ายก็มากค่าบ้านค่ารถ และให้พ่อแม่ส่วนพ่อแม่ก็ดูแลไร่อ้อยให้20ไร่ก็พออยู่พอกิน แต่ตกมาเดือนที่แล้วพอเริ่มจะมาทำเฟอร์นิเจอร์เพิ่มก็ทุนเหมือนจะเหลือน้อยเลยจำเป็นต้องหาทุนมาเพิ่มส่วนดอกเบี้ย หนูสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 1ปี ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็วหนูก็จะเอามาทำเฟอร์นิเจอร์ และบ้านน๊อคดาวน์ให้ลูกค้าในเพจ เพราะตัวหนูเองมีหน้าร้านหน้าเพจที่หน้าเชื่อถือในระหว่างที่ไม่ได้ขายเฟอร์นิเจอร์กับบ้านน๊อคดาวน์ถ้ากู้ได้ก็จะเอามาเผ็นทุนส่วนดอกเบี้ยก็จะเอาเงินจากร้านมือถือที่ทำตัดดอกเบี้ยไปก่อนส่วนดอกเบี้ยหนูสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ3%ต่อเดือนสัญญา1ปี ถ้าได้ขายบ้านน๊อคน์ดาวน์ได้เร็วหนูก็จะเอามาคืนทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็วที่สุด

sep-5090 พูดว่า:

สวัสดีคับ อยู่อ.ยะหริ่งจ.ปัตตานีผมมีความต้องการในการขอกู้เงินจากในทุนคับ เนื่องจากผมมีความจำเป็นต้องการเงินลงทุนเพือขยายกิจการคับ เพราะตอนนี้ทุนทีมีมัยพอทีจะขยายกิจการคับ ผมทำกิจการขายเสื้อมือสองคับ ตอนนี้ที่ทำอยู่คือไปซื้้อของจากเพือนเป็นก้อนแล้วก็ไปเปิดขายเดือน1เปิด6ก้อนคับ ก้อน1ราคาพัน5ก่วาทีผมต้องการทุนเพิมก็ เพราะว่าตอนนี้มีลูกค้าหลายเจ้าคัดหัวผ้า เพื่อเอาไปขายต่อคับ ผมจึงคิดว่าผมจะหาทุนเพิมเพือไปเอาของเองทีโรงงานคับ สินค้าทีผมทำอยู่เป็นสินค้ามาเลเซียคับ ผมคิดว่าถ้าผมไปเอาเองราคาคงมัยถึง5พันคับ ผมขอความกรุณานายทุนทุกๆ ท่่านที่ปล่อยเงินกู้ผมขอกู้เงินในวงเงิน200000 บาท คับ ถ้ามัยได้ในจำนวนนี้ผม150000ก็ได้คับ ผมขอจ่ายเป็นรายเดือนๆ ละ5000 บาท คับ แต่ถ้าเดือนไหนปิดยอดดี หรือขายดีผมก็จะเพิ่มจำนวนผ่อนคับ ภาระที่มีคือ เจ้าบ้าน ผ่อนรถแล้วก็เลี้ยงครอบครัวคับ อย่างอื่นมัยมีคับ ผมมัยมีบัญชีการเงินมี แต่สมุดบัญชีคับ บัญชีก็มัยได้หมุนเวียนทุกเดือนคับ ผมขายของอยู่ตลาดสดเทศ บาท คับ เป็นเป็ดท้ายขายทุกวัน อย่างไรก็ตามกระผมขอความกรุณานายทุนโปรดพิจราณาเรืองของผมด้วยอนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยคับ ขอขอบพระคุณอย่างยิ่งคับ จึงขอเรียนเพือทราบ