ต้องการกู้เงิน 250,000 บาท ชำระหนี้ในและนอกระบบ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ ท่านนายทุนผู้ใจดีทุกท่าน ปัจจุบันเป็นพนักงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง ในจังหวัดนครราชสีมา ดิฉันมีความต้องการกู้เงิน 250,000 บาท จากท่านนายทุนที่ใจดีทุกท่าน เพื่อนำไปใช้ในการชำระหนี้นอกระบบ ที่มีอัตราดอกเบี้ยที่แพงมาก และชำระหนี้ในระบบ ที่ต้องการสร้างเครดิตตัวเองให้กลับมาดีเหมือนเดิม ดิฉันกับสามีมีรายได้รวมกันเดือนละประมาณ 40,000 บาท แต่ก้อไม่เพียงพอต่อการดำรงชีวิตประจำเดือน อันเนื่องจาก ต้องชำระหนี้นอกระบบ ที่มีอัตราดอกเบี้ยสูงมาก แต่จำเป็นต้องจ่าย เพราะหลายๆ เหตุผล ทั้งเรื่องต้องการรักษาคำพูด และความปลอดภัย ดิฉันมีลูก 3 คน คนแรกอายุ 10 ขวบ 7 และ 5 ตามลำดับ เด็กๆ ก็ยังต้องกิน และดิฉันผู้ที่ได้ขึ้นชื่อว่า แม่ จำเป็นต้องเลี้ยงดูลูกๆ ให้ดีที่สุด เท่าที่จะทำได้ ทุกวันดิฉันกับสามีทำงานหนักมาก เพื่อจะได้มีรายได้มากๆ ใหัเพียงพอต่อค่าใช้จ่าย แต่ละเดือนได้ผ่อนจ่ายเฉพาะดอกเบี้ย ไม่เคยได้คืนเงินต้นเลย แต่ถ้าหากดิฉันได้รับการพิจารณา และความอนุเคราะห์จากท่านนายทุนผู้ใจดี ดิฉันสามารถคืนเงินให้แก่ท่าน ขั้นต่ำเดือนละ 10,000 บาท รวมต้น รวมดอก โดยคิดในอัตราร้อยละ 0.75% ระยะเวลาในการผ่อนชำระคืน 3 ปี และหากท่านจะพิจารณาอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้น ลดดอกได้ ยิ่งเป็นพระคุณมาก ดิฉันหวังว่า คงได้รับความอนุเคราะห์ จากท่านเป็นอย่างยิ่ง ขอแสดงความเคารพ มา ณ โอกาสนี้ค่ะ และขอขอบพระคณเป็นอย่างยิ่ง หากได้รับการอนุมัติในครั้งนี้ ชีวิตความเป็นอยู่ของดิฉัน ลูก และสามี และได้ดีขึ้น และถือว่าโอกาสครั้งนี้ เป็นการเริ่มต้นความพร้อมสำหรับการศึกษาของเด็กๆ ต่อไป ขอบคุณมากค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 12, 2019 09:35 112 views ,

sep-9510 พูดว่า:

ดิฉันถูก เพื่อนร่วมงานหลอกให้จำนำรถมอเตอร์ไซต์จำนวน2คันค่ะ ทีแรก แค่เวฟคันเดียว แต่ต่อมาไปออกคลิกอีก1คันช่วงนั้นมีปัญหาเรื่องเงินมาก เพราะเป็นหนี้บัตรอิออน และเฟริชช้อยด้วยแล้วรถทั้ง2คันก็ยังไม่ได้ส่งงวดรถเลยค่ะ ดิฉันทำงานเป็นร.ป.ภ.ที่บริษัทนึงส่วนแฟนตกงานค่ะ รายได้ตอนนี้คือเราคนเดียวค่ะ เรามีลูกสาวอายุ2เดือนด้วยค่ะ จ้างเค้าเลี้ยงเดือนละ3000 ทีนี่มาเรื่องรถตอนแรก เพื่อนที่พาเราไปจำนำรถบอกเราว่าถ้ายังไม่มีเงินมาไถ่รถคืนให้ส่งดอกเค้าก่อนเดือนละ500รวม2คันก็1000 บาท แล้วจู่ๆ เพื่อนก็มาบอกว่าถ้าสิ้นเดือนนี้ถ้าไม่มีเงินไปไถ่รถเค้าจะยึดรถเรานะเราก็งงอ้าวใหนบอกว่าถ้าไม่มีเงินไถ่ตอนนี้ให้จ่ายดอกก่อนไง เพื่อนเราบอกว่าเราไม่ได้เซ็นสัญญาอะไร แค่จำนำไว้ปากเปล่าเอกสารการซื้อขายรถก็อยู่กับเค้าเราผิดเองค่ะ ที่เชื่อพวกปล่อยกู้ให้ดาวน์มอเตอร์ไซต์ตอนนี้เราหมดหนทางจริงๆ ค่ะ ไม่รู้จะหาทางออกยังไงรถทั้ง2คันสหมดคงเกือบแสนแถมเรายังไม่ได้ขี่ตั้งใจว่าถ้ามีเงินไปไถ่ออกมาจะเอารถคลิกให้ไฟแนนซ์ยึดไปสักคันแล้วเราเอาเวฟไว้ใช้ขี่ไปทำงานตอนนี้เข็ดแล้วจริงๆ ค่ะ ไม่คิดว่าเค้าจะหลอกเราได้ขนาดนี้สงสาร แต่ลูกสาวต้องมาพลอยลำบากด้วยถ้าได้ปลดหนี้ตรงนี้ได้คงเหมือนยกเขาออกจากอกตอนนี้ทุกข์ใจมากจนนอนไม่หลับขอความกรุณาช่วยดิฉันด้วยเถอะนะคะ