อยากได้เงินมาทำทุน เพื่อค้าขาย เเละใช้หนี้ เป็นจำนวนเงิน 30,000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ อยู่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ดิฉันมีความต้องการขอกู้ยืมเงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นต้องใช้เงิน ที่จะต้องใช้หนี้ผ่อนค่ารถ เเละค่าเช่าบ้านที่ค้างอยู่ เเละ ต้องการเงินลงทุน เพื่อที่จะขายของ ดิฉันมีอายุ 30 ปี มีลูกสาว1 คน เรียนชั้น ป 4 ตอนนี้งานที่ทำคือ เปิดโรงงานขนาดย่อย ผลิตน้ำส้มเกล็ดหิมะ ชื่อร้าน น้ำส้มสดเกล็ดหิมะเเท้ 100% ตรา สินทรัพย์ หาดใหญ่ มีรายได้ 1000 – 3500 ต่อวัน ยังไม่รวมหน้าเทศกาลต่างๆ ขายส่งในราคา เเก้วละ 7 บาท นำไปขายปลีก10 บาท สาเหตุที่เป็นหนี้ คือเกิดอุบัติเหตุ หัวไหล่หลุด กระดูกไหปาร้าร้าว เเละ เเขนหัก ทำให้ไม่สามารถทำงานได้ เป็นเวลา 3 เดือน เเละยังมีหนี้ของธนาคาร อิสลาม กูเงินมาตอนเกิดน้ำท่วมหาดใหญ่ปี 53 ระหว่างที่ต้องรักษาตัว จึงไม่มีรายได้ เพราะมีภาระต้องเลี้ยงดูลูก ไม่สามารถหาเงินมาชำระหนี้ ค่าเช่าบ้าน หรือ ค่าผ่อนรถได้ ตอนนี้รักษาตัวหายดีเเล้ว จึงอยากได้เงินมาทำทุน เพื่อค้าขาย เเละใช้หนี้ เป็นจำนวนเงิน 30,000 บาท ดิฉันไม่ทราบเรื่องอัตตราดอกเบี้ยค่ะ เเละยินดีทำตามข้อเสนอ ของนายทุน ดิฉันจะทำงาน เเละ จะรีบหาเงินมาใช้คืนให้ตั้งต้น ทั้งดอก ให้เร็วที่สุด ดิฉันมีหน้าร้าน มีที่อยู่เป็นหลักเเหล่ง จึงขอความอนุเคราะห์ให้นายทุนช่วยรับไว้พิจารณาด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 10, 2019 12:05 87 views ,

sep-8633 พูดว่า:

อยู่เขตลาดกระบัง จ.กรุงเทพฯ ฉันต้องการใช้เงิน 8000 แต่ไม่รู้จะไปกู้ที่ไหนได้ที่เร็ว และไม่ใช้ใบรับรองเงินเดือน เพราะกว่าจะขอได้ก็เป็นเดือนยืมคนรู้จักเขาก็ไม่มีให้ยืมเงินเดือนออกเดือนนี้พ่อกับแม่ขอมาต้องให้พ่อแม่จนหมด เพราะเขาจำเป็นจะต้องใช้แล้วฉันจะเหลือใช้ติดตัว แค่หน่อยเดียว ซึ่งรู้ว่าเดือนนี้จะไม่พอใช้ แต่ไม่รู้จะไปหาที่ไหนถึงจะได้รายจ่ายที่เราต้องใช้ก็มี ไหนเดี๋ยวจะต้องจ่ายเงินค่าโครงการ รายงาน ค่าเข้าค่ายของเราที่เราเรียนศึกษานอกระบบอีก ไหนจะค่ารถรับ-ส่ง นักเรียนของลูกคนโตที่ยังค้างกับคุณครูไว้แล้วยังไม่ได้จ่ายอีกตัง2เดือน แล้วลูกอีก2คนก็ต้องไปโรงเรียนเหมือนกันจ่ายค่าโรงเรียนรายวัน ค่าข้าวค่าขนมค่านมตอนเช้าอีกจะสมัครบัตรกดเงินสดมาใช้หมุนก็ต้องรออีกกว่าจะทำเรื่องรออนุมัตกว่าจะได้อีกหาเงินทางเน็ตก็ไม่รู้จะหาตรงไหนที่มีก็ให้ออกรถให้ จะหางานทางเน็ตก็ไม่มีที่ทำแบบไม่ต้องรอ งานที่ทำแล้วได้เงินโอนเข้าบัญชีมาให้ได้เลยก็ไม่มี มี แต่ให้โหลดนู่นโหลดนี่มาแล้วก็ทำเงินสะสมเงินในแอพครบถึงจะถอนเงินได้ทำมาก็ตั้งหลายวันแล้ว แต่ก็ยังเหลืออีกตั้งเยอะกว่าจะเบิกถอนเงินได้โหลดมาก็หลายแอพแล้ว แต่ก็ยังถอนไม่ได้เลยสักแอพแล้วแบบนี้จะไปหาเงินได้จากที่ไหนช่วยได้ไหมคะ ขอแบบผ่อนชำระได้รวมต้น และดอกเบี้ยจ่ายเดือนละไม่เกิน2500 บาท