ต้องการหาเงินกู้ตามเว็ป

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

กู้เงินทันใจ สวัสดีค่ะ อายุ26ปี เป็นคนจังหวัดเพชรบูรณ์ มาทำโรงงานผลิตชิ้นส่วนรถยนต์อยู่ที่ อยุธยาค่ะ ต้องการหาเงินกู้ตามเว็ป ที่ดอกเบี้ยถูก สามารถมีเงินเหลือส่งลูก ส่งรถได้ ถามว่าทำไมไม่ปล่อยให้รถโดนยึด เพราะว่าเหลืออีก1ปี ก็จะหมดเเล้วค่ะ เลยพยายามอดทนสู้ทุกอย่าง ตอนนี้มีเเค่หนี้นอกระบบ20,000 บาท กับค่างวดรถที่ค้างไว้4 งวด หรือ40,000 บาท ค่ะ แต่ต้องการกู้เเค่40,000 เพื่อปิดยอดที่ค้างของรถกะบะค่ะ ขอขอบคุณนายทุนทุกคนนะค่ะ ที่กรุณาให้ความช่วยเหลือ ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9312 พูดว่า:

อยู่ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ตอนนี้ผมมีความรู้สึกแย่มากครับ เพราะช่วงนี้ผมไม่ค่อยได้ทำงานส่วนมากจะไปช่วยพ่อของผมทำงาน.ตอนนี้มีลูก1คนครับ ลูก เพื่อจะได้3-4เดือน.. และก็มีภาระค่าน้ำ-ค่าไฟ.แล้วเป็นหนี้เป็นสิ้นทั้งหมด8000 บาท . ช่วงนี้แม่แฟนไม่ได้ทำงานเลี้ยงหลาน.ส่วนแฟนผมยังไม่ได้ทำงานเลย.ช่วงนี้ผมต้องหาเงินคนเดียว ตอนนี้ผมอยู่กับแฟน และแม่ของแฟน.เวลากินข้าวก็ต้องแบ่งกัน.เช่น ไข่,มาม่า พอไม่มีเงินใช้ก็ไม่ค่อยได้กินข้าว.ส่วนมากจะขอตังพ่อผมใช้. บางทีผมก็ทำงานบ้าง ไม่ทำงานบ้าง .จนแฟนผมบ่นผม. และผมก็ได้เห็นงานเสริมในเฟสบุ๊ค.ผมก็เลยตัดสิ้นใจรอถามเขาว่าทำอะไรบ้าง ครับ . และวันอาทิตย์ผมก็ไปอบรมณ์งานเสริม.แล้วเขาให้ไปลงทุน.40000 ผมก็ไม่มีตังเลย.ต้องมีค่าเว็บไซต์อึก500 แต่เขาลดให้เหลือ300. และตอนนี้ผมไม่มีตังชื้อนมให้ลูกของผมเลย. และเสื้อผ้าลูกของผมก็ต้องชื้อ ส่วนมากผมจะชื้อเสื้อร้าน20 บาท แถวบ้าน และแฟนของผมก็มีน้องอยู่1คนตอนนี้เรียนอยู่อนุบาล2. และต้องชื้อขนมทุกเช้าจนแม่ของแฟนไม่ค่อยมีเงินให้น้องผมไปโรงเรียน. และเวลาฝนตกน้องของแฟนก็ไม่ค่อยสบาย ผมต้องการเงินไปใช้หนี้50000ครับ . และถ้าผมได้เงินจากการขายของทางเน็ตได้จะนำมาใช้คืนครับ