ต้องนำไปใช้หนี้บัตรเครดิตที่มีอยู่จำนวน4บัตร วงเงิน 200,000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

มีความต้องการต้องกู้ยืมเงินจากนายทุนๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นต้องนำไปใช้หนี้บัตรเครดิตที่มีอยู่จำนวน4บัตรรวมวงเงินในบัตรประมาณ150,000 บาท ซึ่งดิฉันได้ใช้วงเงินในบัตรเป็นค่าใช้จ่ายให้กับครอบครัว และพี่สาวพี่ชายของดิฉันเรียนจบ แค่ป.6มีอาชีพทำไร่ทำนา และทำงานก่อสร้าง ซึ่งเป็นรายไม่แน่นอนส่วนดิฉันเป็นลูกคนสุดท้องเรียนจบม.6ด้วยหยาดเหงื่อ และรายได้จากทุกคนในครอบครัว และหลังจากจบม.6ดิฉันได้ทำงานบริษัท และส่งเสียตัวเองเรียนภาคพิเศษจนจบ ปวส และในขณะเดียวกันดิฉันก็ต้องใช้เงินอย่างประหยัด เพื่อแบ่งเบาภาระทางบ้าน แต่ดิฉันก็ต้องมีหนี้เพิ่ม เพราะบ้านที่อาศัยอยู่มานานหลายปีบ้านชำรุดทรุดโทรมลงเมื่อถึงฤดูหน้าฝนคนในบ้านต้องคอยระมัดระวังกัน เพราะบ้านที่อยู่ไม่ค่อยมั่นคงแข็งแรง ดิฉันจึงได้ปรึกษากับทุกคนในครอบครัวเรื่องเงินก้อนใหญ่ที่จะมาสร้างบ้านใหม่ในที่เดิมจึงได้ไปขอยืมเงินคนในหมู่บ้านที่มีฐานะดี เป็นเงินจำนวน200,000มาสร้างบ้านชั้นเดียว ซึ่งเจ้าของเงินเค้าให้มาด้วยความสงสาร และคิดดอกเบี้ยร้อยละ3 บาท ดิฉันขอตัดดอกอย่างเดียว พอมาปีนี้เข้าปีที่3เจ้าของเงินมีความจำเป็นต้องใช้เงินดิฉันไม่รู้จะหาเงินจากที่ไหนมาคืน เพราะเงินเดือนดิฉันตอนนี้12,000 บาท โอทีประมาณ3,000 บาท ต่อเดือน ตอนนี้บัตรเครดิตยอดวงเงินในบัตรใช้เต็มหมดแล้วค่ะ จึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกท่านช่วยพิจารณา เพื่ออนุมัติการกู้ยืมเงินในครั้งนี้ด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณนายทุนทุกๆ ท่านเป็นอย่างยิ่งค่ะ ค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 22, 2019 17:30 120 views ,

sep-9188 พูดว่า:

อยู่เขตพระโขนง กรุงเทพเมื่อก่อนทำงานเป็นพรักงานประจำบริษัทที่ทำอยู่ทุกวันนี้ตัดสินใจผิดไปเลยทำมห้มีภาระหนี้เรื่องก็คือผมทำงานเป็นพนักงานประจำนั้นได้ทำตำแหน่งพนักงานส่งเอกสารต่อมาได้มีรถกะบะจัดส่งได้ออกไปหนึ่งคัน ซึ่งรถกะบะทีมาทำงานในแผนกจัดส่งนั้นจะเป็นรถจ้างทั้งหมดไม่ใช่รถของบริษัท ซึ่งบริษัทจ้างประจำ โดยจ่ายค่าจ้างเดื่อนละ25,000 บาท เป็นค่าจ้างรถกะบะ+คนขับส่วนค่าน้ำมันให้กิโลเมตรละ 3.50 บาท ก่อนออกส่งสินค้าก็ให้หัวหน้างานจดบัณทึกเลขไมกิโลเสร็จงานก็ถ่ายรูปเลขไมกิโลส่งทางไลให้หัวหน้างานผมเห็นว่ารายได้ดีกว่าเป็นพนักงานประจำจึงตัดสินใจลาออกมจากพนักงานประจำมาทำจัดส่งรวบรวมเงินทั้งหมดที่มีรวมกับเงินเดือนที่ลาออกมาทุ่มสุดตัวออกรถกะบะมือสองหวังจะทำให้ความเป็นอยู่ดีขึ้น แต่กับไม่ใช่กับแย่ลงกว่าเดิมออกรถมา 15 เดือน พฤศจิกายน 2559 ได้เเริ่มงานจัดส่ง25 ธันวาคม 2559 ตั้งแต่ออกรถมาซ่อมทุกเดือนซ่อม แต่ละครั้ง5,000 บาท ขึ้นทุกครั้งจึงทำให้ต้องไปกู้หนี้ยืมสินเค้ามาซ่อมรถตลอดระยะเวลาที่ทำงานแผนกจัดส่ง9เดือนมานี้ทำให้มีหนี้สินปะมาน50,000 บาท ซึงเอามาหลายคนทำให้ผ่อนจ่ายเยอะเดื่อนนึง13,000อยากได้เงิน50,000 เพื่อที่จะไปโปะให้หมดทุกเจ้า และผ่อนที่เดียวเดือนละ5,000รวมดอกเบี้ยจึงอยากขอความข่วยเหลือจากท่านนายทุนโปรดพิจารณาด้วยคับ ขอบคุนครับ