ต้องการเงินในการช่วยใช้หนี้พี่สาว 60000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

กู้เงินเพิ่ม สวัสดีค่ะ อยู่ อ.เมือง จ.สุรินทร์ ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน จาก นายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นต้องใช้เงิน ในการช่วยพี่สาวใช้หนี้ ดิฉันทำงาน เป็นเจ้าหน้าที่คลังสินค้า กับบริษัททำเสาเข็มใน จังหวัดบุรีรัมย์ ได้เงินเดือน 10,000 บาท ซึ้งใน แต่ละเดือนหักค่าใช้จ่ายส่วนตัวค่านำ้มันรถแล้ว เหลือพอทีจะใช้หนี้ได้ ประมาณเดือนละ4,000 บาท . เนื่องจากดิฉันติดบูโร ไม่สามารถที่จะขอยื่นกู้เงินจากธนาคารต่างๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็นบัติสินเชื่อต่าง สาเหตุมาจาก ดิฉันได้ไปคำ้ประกันในการเช่าซื้อรถให้กับญาติเมื่อปีที่แล้ว แล้วทางญาติได้ปล่อยให้เขายึดรถไป ไม่มีความสามารถชำระค่างวดต่อได้. จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้ดิฉันต้องต้องติแบค์ลิดไปด้วย มีความเดือดร้อนทางการเงินก็ไม่สามารถกู้เงินจากแบงค์ได้ ดิฉันต้องการเงินด่วน 60000 ในการช่วยใช้หนี้พี่สาว เพราะตอนนี้พี่สาวเดือดร้อนเรื่องเงิน เพื่อที่จะเอาไปจ่ายค่าบ้าน และค่ารถ เพราะพี่สาวค้างเขามาแล้วสามเดือน ดิฉันไม่อยากเห็นพี่สาวเป็นบุคคลล้มละลายสงสารหลานๆ สองคนไม่มีพ่อ แล้วจะไม่มีแม่อีก คือพี่สาวดิฉันคิดที่จะหนี้ปัญหาด้วยการจะฆ่าตัวตาย. ดิฉันยอมให้เป็นแบบนั้นไม่ได้ จึงรับปากจะช่วยหาเงินมาใช้หนี้ให้ ซึ่งในตอนนี้ดิฉันยังหาไม่ได้เลย ระเวลาในการผ่อนผันก็ยิ่งเข้ามาใกล้ทุกที ดิฉันต้องการเงินไปช่วยใช้หนี้พี่สาวค่ะ ดิฉันขอสัญญาว่าจะซื่อตรง และซื่อสัตย์ ต่อนายทุนทุกทันที่ให้ความเมตตาดิฉัน ดิฉันจะใช้เงินคืนให้แกนายทุนให้เร็วที่สุดภายในระยะเวลา18 เดือนรวมทั้งต้น และดอก ดิฉันมีกำลังส่งเดือน 4,000 บาท ค่ะ ดิฉันขอความอนุเคราะห์ อนุมัติในการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9310 พูดว่า:

อายุ 46 ปี ปัจจุบันประกอบอาชีพ ร้าน ซัก อบ รีด ค่ะ ในเขต บางเขน กทม. ซึ่งร้านนี้ดิฉันเปิดดำเนินการมาได้10กว่าปีแล้วค่ะ .. ซึ่งกิจการก็เป็นไปได้ด้วยดีค่ะ ดิฉันไม่มีหนี้อื่น นอกจากต้องผ่อนรถยนต์1คัน เดือนละ7186 บาท เป็นจำนวน60งวด แต่ดิฉันผ่อนมาแล้วเป็นจำนวน35งวดไม่มีปัญหาค้างจ่าย ดิฉันมีความจำเป็นที่จะต้องใช้เงิน จำนวน60000 บาท เพราะต้องซื้อเครื่องซักผ้าใหม่จำนวน2เครื่อง เป็นจำนวนเงินประมาน35000 บาท ค่าซ่อมเครื่องซักเก่าที่พอใช้ได้อีก1เครื่องประมาน5000 บาท ที่ราคาเครื่องซักผ้าค่อนข้างสูง เพราะเป็นเครื่องซักผ้าของยุโรบค่ะ และอีกค่าใช้จ่ายคือต้องซื้อเตารีดไอน้ำแบบแยกหม้อต้ม ราคาประมาน12000 บาท ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่จำเปนในการประกอบอาชีพ.. และเป็นทุนสำรองในการดำเนินชีวิต.. และส่วนที่เหลือดิฉันจะเอามาลงเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญสัก2ตัวค่ะ เพื่อเป็นอีกทางเลือกให้ลูกค้าค่ะ ซึ่งเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญต้นทุนไม่สูงมาก ซึ่งอาคารที่ดิฉันเปิดกิจการอยู่ไม่มีคู่แข่งมี แค่ดิฉันเจ้าเดียว ซึ่งเป็นโอกาสดีที่จะขยายกิจการ.ดิฉันสามารถผ่อนคืนใด้ในอัตตราดอกเบี้ยร้อยละ3%ต่อเดือน ผ่อนคืนเปนรายเดือนแบบลดต้นลดดอกค่ะ เป็นเวลา3ปีค่ะ ..ขอบพระุณค่ะ