ต้องการเงิน 200,000 เพื่อดาวน์รถไถสำหรับผลิตหญ้าเนเปียร์ส่งฟาร์มโคนม

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ อาชีพรับราชการ จ.ลพบุรีค่ะ ทำงานมา 23 ปี ฐานเงินเดือน 35,260- มีค่าโอที 5000 บาท ต่อเดือน เงินเดือนเหลืออยู่ประมาณ 8,000- บาท ต้องส่งหนี้สหกรณ์ออมทรัพย์ เนื่องจากนำเงินมาลงทุนทำธุรกิจ การทำฟาร์มสุกร และหญ้าเนเปียร์ เกิดภาวะฝนแล้ง ไม่ได้ผลผลิต หันไปรับจ้างปลูกหญ้า ลูกไร่ไม่ยอมจ่ายเงิน ช่วงนี้เงินหมุนไม่ทัน และจำเป็นต้องซื้อรถไถสำหรับพ่วงเครื่องตัดหญ้า ที่ผ่านมาไม่มีรถไถเป็นของตัวเอง ต้องเช่า ซึ่งเสียค่าใช้จ่ายสูง ปัจจุบันลูกค้าสั่งหญ้าเนเปียร์ทุกวัน.วันละ 10 ตัน ผลิตไม่ทัน.ถ้าผลิตได้จะมีเงินเหลือประมาณวันละ 3,000- บาท ดิฉันจึงต้องการเงิน 200,000– บาท เพื่อดาวน์รถไถสำหรับผลิตหญ้าเนเปียร์ส่งฟาร์มโคนม เขตอ.พัฒนานิคมค่ะ ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากท่านนายทุนด้วย ที่จะช่วยให้ครอบครัวนึงที่ประกอบอาชีพสุจริตได้ลืมตาอ้าปาก ครอบครัวเราไม่ได้เล่นการพนัน ไม่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด. เรารู้สึกยากลำบากกับการต้องขอยืมเงินพ่อ-แม่ เพราะเรารับรู้ว่าพ่อ-แม่จะทุกข์มากกว่าเราเป็นร้อยเท่า เมื่อรู้ว่าลูกลำบาก. ดิฉันคิดว่าจะผ่อนคืนให้ในเวลา 1 ปี ดอกเบี้ยร้อยละ 3 ต่อเดือน ถ้าผลกำไรได้ตามเป้าหมายจะส่งคืนให้เร็วที่สุดค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8638 พูดว่า:

อยู่นนทบุรี ทำการค้าขายเสื้อผ้า. ต้องการขอกู้เงิน เพื่อปลดหนี้ธนาคารที่เป็นอยู่ ซึ่งจะมบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ ยอดประมาณ120,000 บาท ธนาคารยูโอบี ยอดเงิน 50,000 บาท ธนาคารซิตี้แบงค์ 200,000 บาท ธนาคารกสิกรไทย. ยอดเงิน 130,000 บาท เซ็นทรัยอดเงิน120,000 บาท และรถยนต์ กะบะมือสอง ยอดเงินที่ ยังค้าง ไฟแนนช์ ยอดเงิน 280,000 บาท รวามๆ กันแล้ว ประมาณ6-8 แสน บาท ที่ต้องการขอกู้ เพราะต้องการนำเงินที่ขอกู้ เพื่อมาปิดบัตรทั้งหมด เนื่องจากตอนนี้ทางธนาคารทั้งหลายโทรมาทวงทุกวันจนทางดิฉันปวดหัวไปหมด ไม่รู้จะหาเงินไปจ่ายยังไงกับการขายเสื้อผ้าตามตลาดนัด ส่วนเรื่องที่จะใช้คืนดิฉัน กำลังพยายามหางานทำอยู่ ซึ่งจะมาจ่ายเงินทางผู้ให้กู้ประมาณเดือนละ 2,500 บาท ซึ่งถ้าให้ดิฉันผ่อนมากกว่านี้ดิฉันคงไม่มีปัญญา แต่ดิฉันจะพยายามหาเงินที่ติดหนี้ และรับป่กว่าจะจ่ายเงินเดือนละ 2,500 บาท ให้ได้ ยังไงรบกวนทางผู้ให้กู้ โปรดช่วยเหลือในครั้งนี้ด้วย เพราะตอนนี้เดือดร้อนมากไม่รู้ว่าจะหาที่พึ่งที่ไหนได้ ดิฉันอยากให้ทางผู้ให้โปรดช่วยเหลือ เรื่องเงินที่จะให้กู้ด้วยนะค่ะ . ทางดิฉันได้เข้าไปค้นหาพอดีเปิดใน web. เลยเจอ จึงขอความกรุณาเรื่องการกู้เงินด้วยค่ะ