ทำธุรกิจส่วนตัวค่ะ เปิดร้านสปา อยากได้เงินท่านนายทุนมาปิด

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

กู้ เงิน จาก ธนาคาร สวัสดีค่ะ ท่านนายทุนค่ะ ดิฉัน ทำธุรกิจส่วนตัวค่ะ เปิดร้านสปาค่ะ ดิฉันต้องการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลท่านนายทุนค่ะ มาใช้หนี้ค่ะ ดิฉันเปิดร้าน อยู่ที่ อำเภอ หาดใหญ่ จังหวัด สงขลาค่ะ ดิฉันต้องการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลท่านทานทุนมาปิดการกู้ แบงค์ SME ค่ะ ดิฉันกู้มาตอนน้ำท่วมใหญ่ค่ะ แต่ตอนนี้เหลือยอดอีกส่วนนึงค่ะ ที่ต้องปิด เพราะดิฉันต้องการซื้อบ้านค่ะ ทำเรื่องไว้แล้วค่ะ แต่ทางแบงค์แจ้งว่า ต้องการให้ปิดยอด นี้ค่ะ เลยอยากได้เงินท่านนายทุนมาปิดค่ะ ส่วนร้านดิฉันเปิด มา 6 ปีแล้วค่ะ มีรายได้ทุกวัน วันละประมาณ 6,000 ค่ะ ดิฉันมีลูก 3 คน เลยอยากหาหลักฐานไว้ให้ลูกค่ะ แต่การหาเงินเป็นก้อนไปปิดก็ไม่มีค่ะ แต่ถ้าได้ปิด SME ทุกอย่างก็จะเข้าระบบค่ะ การขยายกิจการ ซื้อของเข้าร้าน อยากให้ท่านนายทุนช่วยดิฉันด้วยนะค่ะ อยากได้ดอกเบี้ยประมาณ 10% เพื่อทำงานให้มีประสิทธิภาพ มีหลักฐานให้ครอบครัวค่ะ ดิฉันจะทำการใช้หนี้ให้เป็นระบบ ตามที่ท่านนายทุนได้ช่วยเหลือดิฉันมาค่ะ จะทำการใช้ให้อย่างรวดเร็วตามระบบของท่านนายทุน หวังว่าจะได้รับการพิจารณา และอนุเคราะห์จากท่านนายทุนด้วยนะค่ะ ขอขอบคุณมากมากด้วยค่ะ หากได้รับการพิจารณาจะขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 6, 2019 00:15 86 views ,

sep-8271 พูดว่า:

อยู่ เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร เนื่องจากมีความจำเป็นจะไปกู้ เพื่อทำบ้านให้พ่อ กับ แม่ เนื่องจากบ้านเก่า และทรุดโทรม ดิฉันอายุ 33 ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชน อยู่ กรุงเทพมหานคร เกี่ยวกับศูนย์ซ่อมอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าทำตำแหน่งจัดซื้อไม่สามารถไปกู้บัตรอื่นได้ เนื่องจากติดบัตรอิออนอยู่จึงไม่สามารถไปกู้กับสถานบันการเงินอื่นได้เลย ต้องการกู้เงินจำนวน 30,000 บาท เพื่อปิดบัญชีอิออน และ นำเงินสดไปซื้ออุปกรณ์ทำบ้านค่ะ ซึ่งเงินเดือนดิฉันมีไม่มากพอที่จะดำเนินการเก็บ เพื่อทำบ้านได้ จึงต้องขอกู้เงิน เพื่อปรับปรุงบ้านค่ะ จึงอยากขอความช่วยเหลือ เนื่องจากเราไม่ทราบเลยว่าเรามีติดหนี้สินอยู่กับอิออน ซึ่งมันนานมาแล้วประมาณ 10 ปีได้ แต่มารู้อีกทีคือตอนที่เราไปขอกู้เงินแล้วไม่ผ่านแจ้งว่าติดเครดิตบูโร ซึ่งเราก็ได้ดำเนินการเชคเครดิตบูโรกับทางธนาคาร จึงทำให้เรารู้ว่าเรามีการติดแบล็คลิส อยู่กับทางอิออน ยอดเงินคือ 329 แต่มีค่าติดตามทวงถาม ซึ่งเป็นเงินประมาณ 5000 บาท ได้ เราจึงต้องการเงิน เพื่อปิดบัญชีอิออน และ ขอเงินกู้เพิ่ม เพื่อดำเนินการซ่อมแซมบ้าน และค่าใช้จ่ายอื่นๆ เพิ่มเติมด้วย สามารถผ่อนคืนได้ร้อย 2.5% ต่อเดือน สัญญา 1 ปีค่ะ