ตอนนี้กำลังจะไปทำงาน แต่ขาดเงินซื้อชุดค้ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เพราะว่างงานมาสามเดือนแร้วตอนนี้เลยต้องการเงินมาทำงานก่อนค้ะแร้วอีกส่วนจ่ายค่าเช่าห้องค่ะ เพราะค้างมาสองเดือนแร้วตอนนี้ยุจังหวัดชุมพรค้ะ ต้องการเงิน15000ค้ะ เพราะต้องจ่ายค่าเช่าห้องแร้วก้อเก้บไว้ทำงานส่วนหนึ่ว เพราะตอนนี้ได้งานเค้าบอกว่าจะเริ่มงานให้มาได้เลย แต่ว่าเงินที่หนุมีไม่พอแร้วค้ะตอนนี้เครียดมามีเงินแค่สองร้อยเองก้อเลยพยายามหาเงินกุ้ค้ะ เพราะจยมุมแร้วยาญิพี่น้องหนุก้อไม่มีแร้วค้ะส่วนเพื่อนๆก้อช่วยได้บ้างไม่ได้บ้าง ส่วนดอกเบี้ยเงินกู้ร้อยละสองได้ก้อดีค้ะถ้าได้จิงจะดีมากค้ะ เพราะเงินหนุหมดเต็มทีแร้วเครียดมากหาทางออกไม่เจอแร้วค้ะทั้งๆที่ได้งาน แต่ไม่มีเงินทำงาน ตอนนี้เครียดมากค้ะเงินเริ่มหมดลงเรื่อยๆค่าห้องก้อไม่มีจ่ายที่สำคันตอนนี้เจ้าของบ้านบอกจะไล่ออกถ้าสิ้นเดือนนี้ไม่จ่ายหนุจะทำไงดีพี่

ตอนแรกก้อไม่คิดจะกู้เงินเเต่ตอนนี้หมดหนทางแร้วค้ะรถก้อไม่ได้ผ่อนมาสองเดือนแร้วถ้าถุกยึดอีกหนุคงไม่รุ้จะยุยังไงบ้านก้อไม่มีญาติพี่น้องก้อไม่มีเพื่อนก้อยุกลับครอบครัวตอนนี้จนตรอกมากถ้าอีกสองวันยังไม่มีเงินหนุคงไม่มีข้าวกินแร้วไม่ได้พุดโอเวอร์เลย แต่ตอนนี้เงินที่ตัวแทบจะไม่เหลือเลยหนุหมดหนทางแร้วพี่ถ้าพี่ใจดีสงสารหนุเถอะค่ะ หนุบองหาเงินด่วนไม่โอนก่อนที่อื่นแร้ว แต่ต้องมีรถค้ำประกัน ซึ่งรถหนุยังไม่มีทะเบียนผ่อนยุบ้านก้อไม่มีมันหมดทางที่จะเดินแร้วพี่หนุแทบไม่อยากยุแร้ว แต่ชีวิตเรามันสำคันจะเกิดมาเป้นคนได้กี่ชาติบาปกำมันมรติดตัวคนเราทุกคนบางทีชาติที่แร้วหนุอาจจะทำเค้าไว้เยอะชาตินี้เลยต้องเป้นแบบนี้ถ้ายังไงพี่ช่วยหนุได้ไหมค้ะสงสารหนุเถอะค้ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 3, 2020 12:25 101 views ,

sep-10345 พูดว่า:

จำเป็นจะกู้เงินเผื่อที่จะนำเงินไปปิดเงินนอกระบบตอนนี้เป็นหนี้อยู่ 100,000 บาท ไม่รู้จะทำยังไง ดิฉันมีลูกสาว 1 คน ดิฉันเป็นหัวหน้าครอบครัว พ่อของดิฉันเสียไปตอนดิฉันอายุ 20 ปี ตอนนี้ดิฉันมี แค่แม่กับน้องชาย ตอนนี้ดิฉันได้มาทำงานที่พัทยาเงินเดือน แค่ 12,000 บาท เนื่องจากมันพอกับค่าใช่จ่ายอยู่ในตอนนี้มีทั้งภาระค่างวดรถ 2 คัน ส่งค่าลูกเรียนปีหน้าลูกของดิฉันจะย้ายโรงเรียนดิฉันเองจึงจะทำการลูกสาวเข้าไปเรียนในโรงเรียนที่ดี ดิฉันส่งเงินกับบ้านเดือนล่ะ 12,000 บาท ค่าหนี้สินของแม่ทุก ๆ ปี โดยเฉพาะเดือนธันวาคมกับเดือนมีนาคม แม่ต้องใช้ตังเผื่อที่จะตัดหนี้สิน เดือนธันวา 30000 บาท เดือนมีนา 30000 เช่นกัน ดิฉันเป็นกังวลอย่างมาก เพราะหาตังมาหมุนไม่ทัน ไม่รูจะไปเพิ่งใคร ดิฉันจึงได้มาเจอเว็บไซค์นี้ที่รับฟังปัญหาของคนที่เดือดร้อนอีกทั้งดิฉันเองยังมี กยศ ที่จะต้องชำระด้วยเป็นเงิน 40000 บาท ดิฉันจึงอยากขอความกรุณาจากนายทุนทุกท่านถ้าดิฉันได้เงินก้อนใหญ่มาจะเอามาทำประโยชน์ให้มากที่สุด และจะคืนให้ตรงทุก ๆ เดือน ขอความกรุณาด้วยนะค่ะ ขอบพระคุณเปนอย่างมากเลยค่ะ

sep-5892 พูดว่า:

ผมอายุเเค่19ปีเองครับ คือพอดีผมมีปัญหากับทางบ้านละผมก็ออกมาอยู่ตัวคนเดียวทางบ้านให้เเค่เงินมัดจำห้องมา ซึ่งตอนนี้ผมกำลังหางานทำ เเต่ผมไม่มีเงินตั้งตัวเลย ผมอยากจะกูเงิน8000 บาท ครับ ผมจะเอาเงินส่วนนึงไปจ่ายค่าห้องสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ ละเงินที่เหลือเก็บเอาใว้ซื้อของกินเเละของจำเป็นที่จะใช้ภายในห้อง ผมหากู้ที่อื่นเเล้วเขาไม่รับเลย เพราะผมอายุไม่ถึงเกณฑ์ ผมไม่รู้จะไปหากู้จากที่ไหนเเล้ว ทางบ้านผมก็ไม่ใช่พ่อเเม่เเท้ๆ ท่านรับผมมาเลี้ยงตั้งเเต่เล็กๆ เเม่เเท้ๆ ผมได้เสียชีวิตไปตั้งเเต่ผมอายุประมาณ8-9ปี ส่วนพ่อผมก็เป็นอัมพาต ทางบ้านที่ผมเคยอยู่ท่านเป็นพี่สาวของยายผม สามีท่านเป็นคนญี่ปุ่น อีกไม่นานท่านก็จะย้ายไปอยู่ญี่ปุ่นเเล้ว ผมไม่มีตังเลยตอนนี้ ข้าวผมต้องไปขอ เพื่อนกิน เงิน เพื่อนก็ให้มาใช้คนละนิดละหน่อย ผมอยากขอความกรุณาจากทางนานทุนช่วยพิจารณาให้ผมกู้เงิน8000จะได้ไหมคับ พอได้ตังมาผมก็ไปสมัครงานเเล้วสิ้นเดือนมีนาคมผมจะคืนให้รวมทั้งดอกเบี้ย เเต่ดอกเบี้ยผมขอไม่เยอะจะได้ไหมครับ เพราะผมเองก็พึ่งจะ19พึ่งจะหางานทำ ผมสามารถคืนท่านได้ประมาณ9000-9500ภายในสิ้นเดือนมีนาคม ผมขอความกรุณาให้ท่านนายทุนโปรดพิจารณา ขอบพระคุณมากครับ