อยู่ปากเกร็ด จ นนทบุรี ดิฉันแต่งงานมีครอบครัวแล้ว มีลูก 3 คน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ดิฉันตอนนี้ไม่ได้ทำงานประจำ เพราะเลี้ยงดูแลลูกเอง คนโต 9 ขวบ คนที่ 2 อายุ 4 ขวบ คนที่ 3 เพิ่ง ครบ 9 เดือนไม่กี่วันนี้ คนที่สามเป็นลูกหลงค่ะ ตอนแรกตั้งใจว่าจะมีแค่สองคนแต่ในเมื่อเขามาแล้วก็ต้องเลี้ยงกันไป อยากเล่าย้อนไปเมื่อ 3 ปีที่แล้ว สามีดิฉันตกงาน เนื่องจากช่วงที่มีน้ำท่วม โรงงานประสบปัญหา เป็นบริษัทญี่ปุ่น แถวนวนคร สามีของดิฉันตกงานนานมาก 14 เดือน ช่วง 4-5 เดือนแรกก็ต้องดึงเงินเก็บที่มีอยู่ มาใช้จ่าย ตอนมีผ่อนบ้านด้วย ผ่อนรถด้วย

ตอนนั้นรายจ่ายก็เดือนนึง สามหมื่นกว่าบาทสี่หมื่นได้ ช่วงตกงานสามีหางานมาตลอดลองไปสอบ ไปสัมภาษมาหลายที่มาก แต่ติดที่ตำแหน่ง และอายุ จริงหายากมากๆๆ ลืมบอกสามีดิฉันเป็นโปรแกรมเมอร์ค่ะเขียนระบบคอมต่างๆ ช่วงตกงานก็พากันออกไปขายของตาตลาดนัดค่ะไปหลายที่ ขายเสื้อผ้าค่ะ แต่ค้าขายก็เอาแน่เอานอนไม่ได้ บางวันขายดี บางวันขายไม่คุ้มที่จ่ายไป แต่รายจ่ายประจำเดือนก็ต้องส่งงวดปกติพอเงินเริ่มหมด

ก็เริ่มไปกดบัตรกดเงินสดต่างๆ บัตรเครดิต พอประทังไปได้สักสองสามเดือนที่มีมาจ่ายจนบัตรเต็ม ตอนนั้นยังลูกสองคน พอบางช่วงก็ต้องดึงเงินไปจ่ายค่าเทอมให้ลูกด้วยค่ะ คนละ 11000 บ และยังมีค่ารถ รร ลูกอีกด้วย พอรายจ่ายเยอะ เงินที่ส่ง บัตรต่างๆ ส่งบ้าน ส่งรถ ก็ไม่พอส่ง เริ่มขาดส่ง สุดท้ายดินฉันจึงต้องตัดใจขายรถให้เต้นไปเพื่อตัดรายจ่าย ประกาศขายในเว็ปอยู่เดือนนึงขายไม่ได้จึงต้องขายให้เต้นโดนเต้นกดราคา ขายไปแสนห้า ติดไฟแน้นอยู่แสนสาม ขายรถไปแต่เงินแทบไม่เหลือ พอขายรถไป พอเคดิตเราเสียเราเสียช่วงนั้นกู้ในระบบไม่ได้ เลยต้องกู้หันหน้ากู้นอกระบบ ช่วง หลังจาก 14 เดือนที่สามีหางาน ก็ได้งานค่ะ

แต่เงินเดือนน้อยกว่าที่เคยทำที่เดิมเก่าได้สี่หมื่นกว่าๆค่ะ ที่ใหม่ได้แค่สองหมื่นกว่าแต่ ไม่กล้ารอจึงทำไปก่อน ช่วงทำพอเงินไม่พอใช้จ่ายทุกครั้งก๋กู้นอกระบบมา หวังว่าจะกู้ในระบบมาปิด แต่แล้วโชคก็ไม่เข้าข้าง ทนทำไปและหางานใหม่ไปด้วย และหนูก็ออกขายของตามตลาดนัด เสาร์ อาทิตย์เพื่อช่วยสามีหารายได้ช่ว ไม่มีรถ ลำบากหน่อยขี้นแท็กซี่ไปค่ะแต่เริ่มลำบากละ ทุนก็ไม่ค่อยี รายจ่ายก็ไม่พอ ช่วงนั้นลำบากมากๆๆ หากู้เงินใครไม่มี พ่อแม่เขาก็ไม่มีจะให้ ญาติทางสามีก็ไม่มีใครหยิบยื่นมาช่วยเหลือเลย พ่อแม่ของสามีเสียหมดไปหมดแล้วสามีไม่ได้มรดกติดมาเลยพี่ชายได้หมด แต่เวลารำบากกลับไม่เคยได้รับความช่วยเหลือเลย

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10010 พูดว่า:

ดิฉันมีความจำเป็นที่จะต้องใช้เงิน มาปิดบัตรเครดิต ยอดจำหน่วย 150,000 บาท และดิฉันทำงานเป็นลูกจ้างหน่วยงานราชการแห่งหนึ่ง เงินเดือน 13285 บาท สามีเงินเดือน 15000 บา ที่จำเป็นต้องหากู้ เพราะจะต้องปิดบัตรเครดิต เพื่อทำเรื่องกู้ธนาคาร หากผ่านดิฉันยินดี คืนเงินต้นพร้อมดอก โดยสามารถจ่ายดอกเบี้ยในอัตราร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญากู้ 1 ปี ค่ะ เราเข้ามาหานายทุน เราไม่ได้นำเงินไปทำเรื่องไรสาระ แต่เรามีความจำเป็น ที่ต้องหานายทุนมาช่วยในครั้งนี้ จริงๆ ค่ะ เราต้องการเงินก้อนนี้ไปช่วยปิดหนี้บัตรเครดิต เพื่อที่เราจะสามารถกู้ให้ผ่านจุดที่แบงค์แจ้งมา ทางเราจึงขอความอนุเคราะห์ หากนายทุนท่านใดสนใจ จะช่วยเหลือเรา เราต้องการแก้ปัญหาตรงจุดนี้ จริงๆ ดิฉัน และสามีก็พยายามที่จะเป็นหนี้ก้อนเดียว จึงอยากหานายทุนที่ดี และ เราสามารถตกลงกับท่านได้ หลักจากเรากู้ธนาคารผ่าน เรายินดี จ่าย เงินคืน แต่ในช่วงระหว่างเดือน เรายอมเสียดอกเบี้ยให้ท่าน ร้อยละ 3%ต่อเดือน เมื่อเรากู้ผ่านเราปิดยอดให้ทันที่ค่ะ ขอความกรุณา พิจารณาเราด้วยนะค่ะ เราต้องการนายทุนที่เข้ามาช่วยในส่วนนี้จริงๆ ค่ะ

sep-5561 พูดว่า:

อาศัยอยู่บ้านคุณตา กับแม่ ที่เขตจตุจักร จังหวัดกรุงเทพ.. ส่วนพี่ชายผมย้ายออกไปอยู่คอนโดแถวที่ทำงานที่ไกลออกไป.. ผมทำงานอยู่สถาบันการเงินแถวๆ บ้าน แต่เป็นพนักงาน outsource ฝ่ายธุรการ เงินเดือน 9,500 ไม่มีโบนัส และค่าคอม ผมทำงานที่นี่มาใกล้จะครบ 3 ปี ผมอยากจะศึกษาต่อปริญญาตรีภาคค่ำ แต่ตอนนี้ผมไม่มีทุนในการลงทะเบียนเรียน เพราะมีเหตุจำเป็นเมื่อปลายปี 2559 ที่ผ่านมา แม่ผมป่วยเป็นโรคเบาหวานขั้นต้องนอนรพ. ผมเลยเอาเงินเก็บ ต้องขอยืมเงินคนรู้จัก และกู้เงินจากนอกระบบ รวมค่าใช้จ่าย 35,000 บาท ผมไม่สามารถที่จะกู้เงินจากสถาบันการเงินอื่นได้ เพราะตอนนี้เงินเดือนขั้นต่ำไม่ผ่าน และผมเคยไปทำบัตรให้แฟนเก่าเมื่อ 4 ปีที่แล้ว โดยใช้ชื่อผมทั้งหมด แล้วเค้าก็หนีไป รวมแล้วหนี้จากบัตรประมาณ 40,000 บาท ผมกับแม่ก็เคลียร์จนสุดความสามารถจนเหลืออีกไม่กี่บัตร ผมไม่เคยขอความช่วยเหลือจากญาติเลย เพราะรู้คำตอบ และถ้าเกิดไปขอร้องเค้าชอบไปเล่าให้คนอื่นฟัง .. ผมหาลู่ทางเงินกู้นอกระบบมาหลายครั้ง แต่เจอแบบต้องโอนก่อนบ้าง ดาวน์รถบ้าง พอมานั่งคำนวณโอกาสที่จะโดนโกง หรือดอกแพงเกินกฎหมายก็สูงมาก.. ผมอยากจะขอให้นายทุนทุกๆ ท่านช่วยพิจารณาคำขอร้องของผมด้วย ..ผมสัญญาว่าจะจ่ายตรงทุกงวดตามในสัญญา.. และสามารถติดต่อผมได้ทุกเวลา ยอดเงินที่ผมจะขอกู้ประมาณ 35,000 – 40,000 บาท ผมสามารถที่จะจ่ายได้งวดละ 1,500 – 2,000 บาท (หลังหักค่าใช้จ่ายจำเป็น+ให้แม่) ..ขอบพระคุณมากๆ ครับ ..