เพื่อนยืมเลยต้องการเงิน 30,000-50,000 บาท เอาไปไถ่ทองออกมา

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

กู้ เงิน ราย เดือน ปัจจุบันอาศัยอยู่อำเภอเมือง จังหวัดระยอง อาชีพปัจจุบันแม่บ้านคะ เลี้ยงลูกอยู่บ้าน ส่วนอาชีพปัจจุบัน สามีรับจ้างคีบเศษเหล็กตามโรงงาน รับจ้างทั่วไป ชีวิตความเป็นอยู่ปานกลางคะ ไม่ได้เดือดร้อน พอมี พอกิน พอใช้ พอเก๋บบ้าง นิดหน่อย แต่ ณ ตอนนี้เดือดร้อนมากคะ เพราะถูก เพื่อนโกงเงินไป กลัวสามีจับได้ว่าเอาทอง3 บาท ไปจำนำให้ เพื่อนยืมเลยต้องการเงิน 30,000-50,000 บาท เอาไปไถ่ทองออกมา เพื่อไม่ให้สามีรู้ว่าเงินในบัญชีหายไป (สาเหตุเป็น เพราะแอบให้ เพื่อนยืมไปแล้ว เพื่อนไม่มีคืน ไม่กล้าบอกสามีกลัวสามีซ้อม เพราะเขาสั่งไว้ตลอดห้ามให้ เพื่อนยืมเงิน เพราะเวลาทะเลาะกัน หรือมีปัญหาเค้าชอบใช้กำลังทุบตีเลยกลัว) ส่วนเรื่องหนี้สินไม่มีหนี้สินคะ ไม่มีภาระอะไรที่ต้องผ่อนส่ง ส่วนเรื่องดอกเบี้ยไม่ทราบเลยว่าเขากู้กันร้อยละเท่าไหร่ พึ่งเป็นประสบการณ์ครั้งแรกเลยคะ จึงจะไคร่ขอความเมตตาให้ช่วยเหลือหน่อยคะ ไม่มีหนี้สินคะ ที่บ้านอยู่กันแบบพอเพียง อยู่กันครอบครัวเล็กๆ พ่อแม่ลูก ไม่ได้เดือดร้อนอะไร ไม่เคยเดือดร้อนครั้งแรกเลยคะ ที่รู้สึกอยู่ไม่เป็นสุข ระแวง หวาดกลัว กลัวครอบครัวแตก. กลัวต้องทะเลาะกับสามี ไม่มีบัตรเครดิต ไม่มีหนี้ธนาคาร ไม่ได้ผ่อนอะไร ไม่มีประวัติเสีย ไม่เคยโดนลิสเครดิต

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 7, 2019 00:35 64 views ,

sep-8306 พูดว่า:

รับราชการ ต้องการกู้เงิน 100,000 บาท มาปิดหนี้ที่ดอกแพง ๆ ร้อยละ10 บาท แล้วเงินเดือนผมตอนนี้ 30,000 บาท เศษก็จะมีเงินเหลือครับ และเงินที่เหลือจะทำธุรกิจออนไลน์ครับ ผมมีความรู้เกี่ยวกับออนไลน์พอสมควร และมีบริษัทหลายบริษัทให้ผมเป็นต้นสายงาน แต่ขาดเงินจริงครับ ขอดอกร้อยละ 2 บาท ครับ พอสู้ได้ ตอนนี้ทำนายหน้าขายรถ ขายซิมโทรศัพท์ ขายเครื่องกรองน้ำ ครับ แต่ยังไม่สามารถปิดหนี้ดอกเบี้ยสูง ๆ ได้ครับ ท่านใดเมตตาจะไม่ลืมพระคุณครับ อีกอย่างต้องดูแลแม่ครับ เนื่องจากพ่อเสียแล้วต้องส่งให้ใช้ทุกเดือน น่าสงสารแม่ ผมจะพยายามจนถึงที่สุดครับ เพื่อตั้งตัวให้ได้ ยอมรับว่าล่ม เพราะธุรกิจตอนนั้นยังขาดประสบการณ์ในการทำ ตอนนี้มีประสบการณ์ครับ ผมสามารถผ่อนต้น และดอกได้นะครับ แบบเป็นงวดๆ ก็ได้เหมือนดอกไฟแนนซ์ หรืออย่างไรก็ได้ ผมอยู่ อ.เมือง จ.มหาสารคามครับ แต่ละวันต้องใช้สมองมากในการหาเงิน หรือจะทำแบบรวมหนี้ก็ได้นะครับ แบบมีเงินเหลือพอได้ใช้บ้าง ครับ ยังไงก็เมตตาผมบ้าง นะครับ ถ้าได้เงินก้อนนี้มาชีวิตผมสบายแน่ๆ และจะมีความสุขมากตอนนี้นอนไม่หลับครับ เครียดมากเลย ว่าเมื่อไหร่ชีวิตจะดีขึ้น ผมพยายามทำบุญอยู่เป็นนิจ เพื่อจะทำให้ชัวิตดีขึ้น แต่บุญก็ยังมาไม่ถึงครับ สุดท้ายขอให้ท่านที่เมตตาผมจงประสบความสุขความเจริญตลอดชีวิต เป็นที่พึ่งของคนยากจนทั่วไปครับ ขอบคุณครับ