อยากได้ 6 หมื่นบาท นำไปใช้หนี้บัตรเครดิต

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

กู ยืม เงิน อยู่จังหวัดนนทบุรีค่ะ เขตบางใหญ่นะคะ อายุ28ปี ทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งอยากได้ 6 หมื่นบาท นำไปใช้หนี้บัตรเครดิตที่ตัวเองไม่มีวินัยในตอนทำงานใหม่ๆ ทำให้เป็นหนี้สินบวกกับตอนนี้ระงับทุกบัตรทำการปรับปรุงโครงสร้างหนี้หมดแล้วค่ะ ทั้งนี้พอปรับปรุงโครงสร้างแล้ว เบาลงค่ะ ส่วนนึง แต่ไม่มีเงินทุนที่จะลงทุนขายของอาชีพเสริม หรือใช้จ่ายในครอบครัว เพราะเป็นเสาหลักของครอบครัวทุกอย่างในบ้านต้องรับผิดชอบเองแม่ หลาน 2 คน หมา 2 ตัว จึงอยากใคร่ขอเงินทุนสักก้อนเอาไปใช้หนี้ที่ปรับปรุงโครงสร้างไว้ และเหลือเอามาลงทุนส่วนหนึ่งค่ะ ลงทุนขายตุ๊กตามือสองออนไลน์ค่ะ ทุกวันนี้ดิฉันมีทุน1000 บาท ขายหมดทุกครั้งนะคะ กำไร 500 บาท ค่ะ ทั้งนี้ดิฉันจึงอยากหาเงินมาลงทุนสำหรับอาชีพเสริมรวมถึงปลดหนี้สินออกไปค่ะ ที่ผ่านมาลองหาในเน็ตแล้วทุกเจ้าบอกต้องโอนเงินให้ก่อนบอกตรงๆ ว่าไม่มีเลยค่ะ มีไม่ถึงพันพอบอกไปก็โดนว่ากลับมา ทำไมไม่ขวนขวายหาบ้าง ทำไมไม่ลองก่อน เข้าใจนะคะ ว่าการให้เงินคนมีความเสี่ยง แต่ดิฉันไม่มีจริงๆ จนปัญญาเลยค่ะ ลองแล้วค่ะ แต่ไมไ่ด้จริงๆ และไม่รู้จักแหล่งเงินทุนเลย ทั้งนี้ ดอกร้อยละ5 หรือ 10 ก็ได้นะคะ ผ่อนเดือนละไม่เกิน2500 บาท พอได้มั๊ยคะ ทั้งนี้อาจจะดูน้อยเกินไป แต่ดิฉันไหวเท่านี้จริงๆ ค่ะ ขอบพระคุณที่กรุณาอ่านนะคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 9, 2019 03:35 79 views ,

sep-8497 พูดว่า:

อยู่เขตจัตุจักร กรุงเทพมหานคร ทำกิจการส่วนตัวรายได้เฉลี่ยประมาณ 200,000 บาท ต่อเดือน เป็นกิจการรับให้คำปรึกษาด้านระบบการจัดการธุรกิจ ลูกค้าเป็นหน่วยราชการเป็นหลักเช่น กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม เป็นต้น ปัจจุบันมีหนี้สินเรื่องคอนโด และรถบน์ ดอกเบี้ยประมาณร้อยละ 8 เป็นหนี้ระยะยาว และอยู่ระหว่างการผ่อนชำระ เดือนละประมาณ 30,000 บาท ซึ่งในปีนี้นโยบายรัฐเปลี่ยนไปทำให้จำนวนงานน้อยลง กิจการมีความฝืดเคือง แต่ก็ใช้ชีวิตการงานมาตลอด 9 เดือนอย่างกระท่อนกระแท่น และด้วยความประหยัด หนี้สินเรื่องคอนโด และรถก็ต้องต่อรองให้จ่ายต่ำลง โดยยอมติดเครดิตบูโร สำหรับรถขนมีการค้างจ่ายแล้ว 90 วัน ระยะนี้มีความจำเป็นต้องใช้เงินทุนเนื่องจากต้องใช้จ่ายในกิจการหลายอย่างจึงต้องการเงินหมุนเวียนจำนวน 60,000 บาท เพื่อปิดงวดงานภายในวันที่ 25 กรกฎาคม 2560 ก็สามารถชำราะคืนได้ใน 45 วัน โดยให้อัตราดอกเบี้ยร้อยละ 10 ปัจจุบันนอกจากจะมีการปิดงวดในโครงการนี้แล้ว ยังมียอดรายได้ที่ยังคงค้างจากภาครัฐในนระบบอยู่ประมาณ 100,000 บาท และคาดว่าจะได้รับภายในเดือนสิงหาคม พร้อมกันนี้ในเดือนสิงหาคมก็มีงานรอรับอยู่อัตราประมาณ 200,000 บาง ซึ่งเชื่อว่าในเงินก้อนนี้ (60,000 บาท บวก ดอกเบี้ย 10 %) นั้น ดิฉันมีความสามารถในการชำระหนี้ได้ตามกำหนด 45 วัน ดังกล่าว หากสามารถช่วยเหลือได้ จะขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง