ต้องการกู้เงิน 2 แสน ดอกร้อยละ 3

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ 38 ปี เป็นข้าราชการค่ะ เงินเดือนรวม 29,550 หักหนี้สหกรณ์ก็เหลือเข้าบัญชี แค่ 5000 เพราะกู้มาดูแลพ่อที่ป่วย และเลี้ยงดูแม่ ทั้งใช้หนี้ให้พ่อแม่ด้วย หนูหาเงินเพิ่มทุกทางค่ะ ทั้งขายของ รับจ้างพิมพ์งาน ออกแบบสิ่งพิมพ์ สอนพิเศษ รับจ้างอยู่เวร รับจ้างคุมสอบ ฯลฯ ทำทุกอย่างที่สุจริต หนู อยู่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้วค่ะ เมื่อ 4 ปีที่แล้วพ่อป่วยเป็นมะร็งตับ และเสียไปแล้ว หนูต้องหาเงินมาดูแลคนเดียวทุก บาท ตลอด 4 ปี มีน้องชาย1 คน แต่เค้าช่วยไม่ได้ค่ะ เพราะเงินเดือนน้อยมีครอบครัวด้วย ตอนนี้หนูต้องดูแลแม่ แม่เป็นหลายโรคค่ะ ทั้งเบาหวาน โรคหัวใจ ความดัน แม่อายุ 68 แล้วค่ะ ซึ่งตอนนี้ป่วยเป็นมะเร็งมดลูกด้วย หนูต้องกู้นอกระบบมาดูแลแม่ ดอกร้อยละ 10-20 กู้สะสมมาตั้งแต่พ่อป่วยจนพ่อเสีย บางเดือนไม่มีเจ้าหนี้ก็ทบต้นทบดอกค่ะ หนูต้องการเอามาจ่ายหนี้บัตรเครดิตด้วยค่ะ หนูต้องการกู้เงิน 2 แสน ดอกร้อยละ 3 หนูจะได้ส่งทางเดียวค่ะ หนูอดไม่เป็นไรค่ะ แต่ถ้ากับพ่อแม่หนูก็ต้องดิ้นรนค่ะ อยากขอความกรุณาขอกู้เงินด่วนจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ ถ้าหนูใช้หนี้นอกระบบหมดไป ชีวิตหนูคงจะดีขึ้น มีกำลังใจหาเงิน มีแรงใจดูแลแม่ต่อไปจนกว่าท่านจะไม่อยู่กับหนูแล้ว ขอความอนุเคราะห์ช่วยพิจารณาช่วยเหลือหนูด้วยนะคะ ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 15, 2019 22:40 110 views ,

sep-9362 พูดว่า:

อยู่ อ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด ผมต้องการทำไร่มันสำประหลังจำนวน7ไร่ เพื่อเป็นรายได้เสริมอีกทางครับ 6ปีให้หลังผมทำงานที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในจ.สมุทรปราการครับ แถวๆ ต.ราชาเทวะช่วงนั่นเศษฐ์กิจค่อนข้างดีครับ ผมอยากได้รถเลยไปชื้อรถเก่งมาคันหนึ่งดาว์ และส่งงวดเดือน7200ได้ประมาณ2ปีแฟนผมท้องมีลุกด้วยความโชคร้ายของผมครับ ลูกสาวผมอายุได้7เดือนเศษๆ หมอตรวจพบว่าลุกสาวผมเป็นมะเร็งเม็ดเลือดขาวแฟนผมเลยตัดสินใจลาออกจากงาน เพื่อที่จะดูแลลูกเฝ้าลูกที่โรงพยาบาลเด็กครับ 9เดือนเต็มๆ ที่ผมกับแฟนต้องเข้าออกโรงพยาบาลในที่สุดก็ถึงขั่นสุดท้ายครับ ลูกสาวผมเสียชีวิตช่วงนั่นผมทำงานคนเดียวทั้งค่างวดรถค่าห้องช่วงนั่นเจอวิกิตทางการเมืองด้วยครับ ปิดอนุเสาวรีย์ชัยไปมาลำบากมากสงสารลุกก็สงสารเลยตัดสินใจคืนรถครับ หลังจากจัดงานศพลูกผมเสร็จผมไม่มีจิตใจที่จะทำงานต่อครับ เงินเก็บก็หมดจนติดลบครับ แฟนเลยหางานทำช่วยผมอีกแรงครับ ใช้หนี้เงินกู้นอกระบบร้อยล่ะ10ต่อเดือนจนหมดเดือนตุลาคมพ.ศ2558ผมเลยพาแฟนกลับมาอยู่ที่บ้านในโพนทองมาทำนาหลังจากนั่นผมเลยสมัครเข้าทำงานเป็นพนักงานประจำบริษัทแห่งหนึ่งในอำเภอโพนทองจนถึงวันนี้เงินเดือน10500 บาท ต่อเดือนผมอยากได้ลุกอีกคนเลยตัดสินใจเอาอีกครับ ตอนนี้ลุกสาวผมได้สองเดือนเต็มพอดีเดือนนี้เป็นช่วงเก็บมันสำประหลังเลยว่าจะปลูกต่อ แต่ขาดเงินมาลงทุนครับ คิดว่าส่งดอกเบี้ยได้ร้อย5%ต่อเดือนครับ ถ้าได้ส่วนนี้มาก็จะทำการปลูก6เดือนส่งต้นดอกหมดครับ