ต้องการต้องการเงินไปใช้หนี้ให้แม่ให้หมด

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ อาศัยอยู่ อ.เมืองสมุทรสาคร จ๋ามีความต้องการกู้เงินจากนายทุนๆ ท่าน เนื่องจากจ๋าต้องการต้องการเงินไปใช้หนี้ให้แม่ให้หมด เพราะตอนนี้ก็เลยกำหนดเวลาส่งมา4เดือนแล้ว ตอนนี้เป็นหนี้ทั้งต้นทั้งดอกก็อยู่ที่80000 บาท คะ เงินเดือนจ๋าอยู่ที่14000 บาท จ๋าทำงานที่โรงงานแห่งหนึ่งคะ ในจังหวัดสมุทรสาคร ตำแหน่งงานที่ทำ ธุรการคะ ส่วนสามีทำงานที่สนามบินสุวรรณภูมิเงินเดือน19000 บาท แต่ที่ส่งให้ทุกเดือนก็ได้ แค่ตัดดอก ดอกเบี้ยที่เป็นหนี้อยู่ตอนนี้ร้อยละ10ต่อเดือนคะ แต่สามีก็ไม่ได้ช่วยทุกเดือน เพราะเขาต้องส่งให้พ่อกับแม่เขาด้วย ภาระหนักสุดเลยตกมาอยู่ที่จ๋า เลยอยากให้นายทุนทุกๆ ท่าน รับพิจารณาจ๋าด้วยนะคะ จ๋าสามารถส่งคืนได้ในอัตราดอกเบี้ยร้อยละ3ต่อเดือน ในระยะเวลา1ปีเต็ม จ๋าเรียนจบไม่สูงเลยไม่รู้ว่าจะหันหน้าไปเพิ่งใครได้ ก็ได้ แต่หวังว่าท่านนายทุนทุกๆ ท่านจะเห็นใจ เพราะตอนนี้ ไม่สามารถยืมคนในหมู่บ้านได้ เพราะทุกคนรู้ว่าแม่เป็นหนี้เยอะเลยไม่ให้กู้ แม่ไปกู้เงินธนาคาร ธกส.มาปิดยังปิดไม่หมดเลยคะ เพราะตอนนั้นเดือดร้อนมากพ่อป่วยเข้าโรงพยาบาลกระทันหันไม่มีเงินรักษาพ่อ แม่เลยต้องจำใจไปกู้เงินมา และมีที่คำ้ประกันไว้ถ้าไม่มีเงินไปไถ่มาก็จะโดนยืดที่นาไป โดยปริยาย จ๋าจึงมาขอวอนให้นายทุนทุกๆ ท่านรับเรื่องของจ๋าไว้พิจารนาด้วยนะคะ ขอบคุณล่วงหน้านะคะ ด้วยความเคารพอย่างสูงค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 11, 2019 05:15 72 views ,

sep-8674 พูดว่า:

ตอนนนี้ดิฉันเป็นพนักงานประจำอยํจังหวัดชลบุรีต้องการเงินจำนวน10000 บาท เพื่อจะส่งไปให้ลูกลูกป่วยดิฉันส่งเงินกลับบ้านทุกเดือน และหมุนเงินไม่ทันช่วงนี้OTน้อย และก็จะทยายคืนให้ใน5เดือนที่จะถึง และในเดือนธันวาคมจะปิดยอดทั้งหมดที่ค้างให้เมื่อได้โบนัทสินปีดิฉันก็กูเงินกู้นอกระบบที่โรงงานเยอะเหมื่นกันสินเดือนก็ต้องให้ดอก และต้นก็เลยหมุนไม่ทันปกติทถกปีฉันก็จะใช้ต้น และดอกกับนายทุนที่กู้จะปิดยอดทั้งหมด และก็จะเริ่มกูใหม่ในเดืนมีนาคมดอกโรงงาน100ละ10 บาท ต้อนนี้เป็นนี้อยู่ประมาน110,000 บาท ฉันต้องจ่ายค่าที่พัก และ2-3เดือนที่ผ่านมาลูกเข้าโรงพยาบาลบ่อยลูกชอบตัวร้อนแล้วชักชึ่งสาเหตุหาไม่เจอฉันก็ไม่รุ้จะทำไงจนฉันหมุนเงินไม่ทัน และก็ปวดหัวมากฉันก็เป็นหนีบัตรเหมือนกันมันจึงทำให้ไม่สามารถที่จะหาเงินหมุนเวียนที่จะใช้จ่ายเลี้ยงชีวิตได้ฉันมีได้ได้ประจำประมาณ18,000-19,999 บาท ฉันกูจะเอาไปกินไปใช้ในชิวิตประจำวันที่เหลืออีกใน5เดือนที่จะถึง เพราะฉันรอโบนัทประจำปีอยู่ฉันก็จะหลุดหนี้จากตรงนี้ไปได้ฉันจึงอยากจะผ่านตรงนี้ไปให้ได้ บางทีก็ท้อมากจึงไม่รุ้ว่าจะไปหาเงินที่ไกนใครสามารถช่วยฉันได้ฉันจะไม่ลืมพระคุณเลยดอกเท่าไรฉันก็ยินดีที่จะใช้ให้ฉันหาเงินกิน และใช้ในเดือนนี้ และจะคืนให้เมือโบนัทสินปีออกคืนให้ท้งหมดจะขอบคุณมาก