อยู่ อ หาดใหญ่ จ สงขลา เปิดร้านคอม-ถ่ายเอกสารมา 5 ปีแล้ว

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตอนนี้มีปัญหาการเงินอย่างหนัก ซึ่งก่อนหน้านี้เคยทำงานอย่างอื่นมีเพื่อนฝูงมากมาย รู้จักคนมาก เป็นคนใจดี สงสารเพื่อน เลยหยิบยืมเงินให้หลาย ๆ คน มีทั้งดอกเบี้ยถูก และ แพง สุดท้ายโดนเพื่อนโกงหมด ต้องผ่อนค้ำไปทุกคน จนใกล้หมด และตอนนี้เมื่อตัวเองเดือดร้อนก็ไม่สามารถยืมใครได้อีกเลยจำเป็นต้องมายืมดอกแพง ๆ ร้อยละ 60 จำนวน 10,000 บาทต้องจ่ายดอกวันละ 200 (ที่แพงสุด ๆ ต้องจ่ายทุกวัน จ่ายมาเกือบ 2 ปีแล้ว)และมีดอกเบี้ยร้อยละ 20 จำนวน 15,000 ต้องจ่ายทั้งต้นและดอกเป็นเวลา 24 วันวันละ 800 บาทซึ่งหากจ่ายไปแล้วครบ 10 วันก็สามารถขึ้นเงินใหม่ได้แต่จะโดนหักไป 6 วันซึ่งจะได้เงินกลับมาหมุนอีก 4 วัน = 800*4=3200 แล้วก็เริ่มผ่อนใหม่อีก 24 วันไปแบบนี้เรื่อย ๆ และมีดอกร้อยละ 10 อีก 30,000 แต่เป็นรายเดือนก็ทำงานได้เท่าไรก้จ่ายหมุนเวียนไปตลอด ที่สำคัญทำงานได้เท่าไรต้องใช้หนี้ทุกวันวันละ 1,000 บาทจนไม่มีทุนที่่จะมาหมุนเวียนร้าน เวลาเครื่องเสีย อุปกรณ์หมดและตอนนี้ที่สำคัญจ่ายเงินรายวันทุกวัน วันละ 1,000 ทำงานได้จ่ายเค้าหมดจนตอนนี้ค้างค่าเช่าร้าน 4 เดือนซึ่งค่าเช่าเดือนละ 5000 และค่าน้ำ ค่าไฟ ประมาณ 2,000 กว่ารวม ๆ แล้วค่าเช่าตกประมาณ 7,500 บาททุกเดือน

แต่ตอนนี้ไม่มีเงินจ่ายค่าเช่าร้านค้างมา 4 เดือน เพราะเงินที่ทำงานได้ต้องจ่ายให้เค้าวันละ 1,000 บาท ตอนนี้ค้างค่าเช่าอยู่ประมาณ 40,000 บาทซึ่งไม่ได้จ่ายเค้า ค่าเช่าประมาณ 7,500 แต่ต้องเสียค่าปรับด้วยวันละ 100 บาท รวมตอนนี้ค้างเค้าอยู่ประมาณ 40,000 รวมค่าปรับด้วย ที่สำคัญตอนนี้เค้าจะล็อกห้องไม่ให้ทำงาน จนกว่าจะหาเงินมาเสียให้หมด เครียดมากคะ ทำงานเงินไม่ได้จ่ายเลยต้องจ่ายดอกเบี้ยหมด ซึ่งที่ร้านถ่ายเอกสารมีลูกค้าประจำมาก แต่บางส่วนเป็นของส่วนราชการกว่าจะเบิกงบได้ต้องใช้เวลา ไม่มีทุนหมุนเลย ทำงานเหนื่อยไม่กลัวคะ แต่ความเครียมมันมาก ก็เลยอยากได้เงินกู้ที่ไม่แพงเกินไปซึ่งดอกเบี้ยประมาณ 5-10 จะรับได้ขอเป็นรายเดือน ต้องการเงินทั้งหมดประมาณ 120,000 จะนำมาใช้หนี้นอกระบบให้หมด และชำระค่าเช่าให้หมด และบางส่วนนำมาซื้ออุปกรณ์ในร้านคะซึ่งครอบครัวแฟนรับราชการก็กู้มาได้บางส่วนจ่ายชำระค่าติดเค้าไปเกือบหมดแล้ว ถูกหักเงินเดือนจนเกือบหมด มีลูก 2 คนซึ่งกำลังเรียนหนักอยู่ ม 3 และ ม 6 คะ วัน ๆ เครียดมาก ๆ คะก็เลยอยากได้ทุนจะได้จ่ายดอกเบี้ยแพง ๆ เป็นรายเดือนจะได้ไม่เครียดคะ จึงอยากจะรบกวนหากมีใครให้ความช่วยเหลือนะคะ ขอบคุณคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 29, 2020 06:25 326 views , ,

sep-10019 พูดว่า:

ผมมีความจำเป็นต้องใช้เงิน เพื่อปิดรายจ่ายที่ค้างกับร้านค้า และกับญาติๆ ที่ยืมมา ผมต้องการกู้เงินเป็นเงินจำนวน60,000. บาท ครับ อัตราดอกเบี้ยแล้ว แต่ทางนายทุนจะเห็นสมควร ผมทำงาน แล้วมีเงินรายรับต่อเดือนอยู่ประมาณ14,000-17,000. บาท ครับ ขอระยะเวลาในการผ่อน คืน เป็นรายเดือนนะครับ ทั้งนี้ที่จำเป็นคงต้องกู้เงินจำนวน เพราะรายจ่ายปลายปีผมเพิ่มขึ้น ผมจึฃจำเป็นต้องนำเงินที่ขอกู้มา. ณที่นี้ เพื่อจะมาผงปิด รายจ่ายส่วน ส่วนอื่นๆ ให้หมดแล้วก็เหลือส่ง แค่นาบทุนตามจำนวนเงินข้างต้นนี้ ผมอายุ22ปี ทำงานมาแล้วเป็นนะยะเวลา 2ปี กับอีก4 เดือน ผมจึงขอความกรุณานายทุนท่านใดที่ได้อ่านข้อความของผมแล้ว ช่วยติดต่อทางเพจ เพื่อแจ้งผมด้วยครับ เงินทุก บาท ที่กู้มาผมนำไปใช้ตามข้อความข้างต้นส่วนนึง และอีกส่วนนึงผมจะนำไปต่อยอดรายได้ธุรกิจขายของออนไลน์ต่อไป เพื่อที่จะได้มีเงินเก็บไว้ใช้ในโอกาสต่อไป ส่วนรายลละเอียดเอกสารทุกอย่างผมมีพร้อมแล้วรอเพียงการติดจากนายทุนทุกท่านนะครับ . หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับความอนุเคราะห์จากนายทุนทั้งหลายผม อายุ22 ปีครับ ทำงานในภาครัฐบาล หน่วยงานของรัฐครับ ผม เรียนด้วยความเครารพอย่างสูง

sep-5570 พูดว่า:

สวัสดีคับ ต้องการกู้เงิน เพื่อนำมาปิดหนี้ดอกลอย. และหาทุนเปิดร้านขายน้ำให้กับแฟน.ใช้ทุน และงบในการจัดซื้ออุปกร เพื่อเปิดร้าน และเช่าที่ในการขาย เนื่องจากประเภทร้านที่จะเปิดมีคุ่แข่งน้อย ยอดขอกู้ประมาณ20000-50000 บาท ส่วนตัวผมเองผมมีอาชีพขับมอไซรับจ้างรายได้อยู่ที่ประมานวันละ500-700 บาท ต่อวันแร้ว แต่วันไหนได้มากรึน้อยบางวันลุกค้าดีๆ ได้หลายรอบก้อาจได้ถึงเกือบ1000 บาท แต่ขั้นต่ำได้ประมาน400 บาท ส่วนแฟนทำงานเป้นพนักงานประจำรายได้ต่อเดือน10000-12000 บาท บางเดือนก้ทำโอเยอะก้เพิ่มเยอะ ตอนนี้พักอาศัยอยู่ในเขตพัทยาจังหวัดชลบุรี หากนายทุนท่านใดปล่อยกู้เงินดอกรายเดือนไม่เกินร้อยละ15% หรือมีแบบส่งลดต้นลดดอกด้วยก้ได้ ได้ต่ำกว่านี้จะดีมากๆ คับ ทักไลรึโทมาได้เลยที่ไลน์/เบอร์0837216001 ขอที่ไม่มีเงื่อนไขยุ่งยากมากขอบคุนมากคับ . อยากมีอาชีพ และธุระกิจส่วนตัวเล้กทำเป้นของตัวเอง อยากมีรายได้จุนเจือครอบครัว ให้ครอบครัวไม่ต้องลำบาก มีชีวิตอนาคตที่ดีขึ้น เนื่องด้วยต้นทุนชีวิตมีน้อย และขาดโอกาสในการได้ลองทำ จึงทำให้ได้ แต่คิด แต่มั้ยเคยได้ลงมือปฏิบัติ หากนายทุนท่านไหนเห้นใจอยากช่วยเหลือ ก้อยากขอกู้ เพื่อมาแก้ไข และต่อยอดสร้างรายได้แก่ครอบครัว