ต้องการกู้เงิน 70000 ประกันลูกชาย

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เดิมภูมิลำเนาอยู่สระบุรีคะ มีบุตรชายสองคน อายุ43ปี ตอนนี้พักอาศัยอยู่ที่ จ.นนทบุรี กับบุตรชายคนเล็กที่อายุได้ 18 ปี แต่ตอนนี้เขาไปโดนคดีร้ายแรงทังที่เขาไม่ได้ทำแถมยังถูกยิงมาอีกต่างหาก เขาไปกับ เพื่อนเขา แต่ เพื่อนเขาไปทำร้ายคน เขาพยายามห้ามแล้ว เพื่อนไม่ฟังทำให้เขาติดร่างแหไปด้วย แต่ เพื่อนเขามีเงินประกันมาประกันทำให้ได้ออกมาอิสระ แต่ดิฉันไม่มีเงินประกันลูกเลยต้องปล่อยเขาติดต่อไป แต่ตอนนี้ดิฉันคิดถึงเขามากๆ คะ ทนไม่ไหวจริงจึงอยากร้องขอให้ท่านช่วยลูกดิฉันเป็นเด็กที่ไม่ชอบฆ่าสัตว์ และชอบไปวัดกับย่ากับดิฉันตลอด แม้แต่ที่ดิฉันฆ่าปลามาทำกับข้าวเขายังไม่กินด้วยเลยฉันสงสารเขาที่ไม่ได้ทำผิด แต่ต้องรับกรรมแทน เพื่อนดิฉันหมดหนทางที่จะทำจริงๆ คะ ทุกวันต้องทำงานหาเงินส่งไปให้เขาใช้ทุกเดือนเห็นหน้าเขาทีไรดิฉันจะต้องร้องไห้ทุกทีดิฉันเลี้ยงเขามา โดยลำพัง ด้วยความเป็นแม่ที่ต้องห่างลูก ดิฉันเจ็บปวดมาก ขอ แค่ได้เงินมาประกันดิฉันก็จะหมดความทุกใจ ดิฉันต้องการกู้เงินนอกระบบด่วนจากท่านทั้งหลาย ต้องการกู้เงิน 70000 ดอก2% เพื่อมาประกันลูกชายให้ออกมามีอิสระคะ เขาอยู่ข้างในทำให้เขากดดันเครียดมาก เขาจะบอก แต่ว่าเขาไม่ได้ทำ ดิฉันขอความกรุณาให้ท่านพิจารณาอนุมัติวงเงินด้วยนะคะ ขอขอบคุณล่วงหน้าคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8571 พูดว่า:

ตอนนี้ได้รับช่วงต่อธุรกิจค้่าขาย ปลีก และ ส่ง ผลิต น้ำส้มสายชู และ น้ำปลาผสม และ จำหน่าย ซีอิ๋วดำ ซอสพริก ซอสหอยนางรม เต้าเจี้ยว จัดส่ง ในเขต จังหวัด สมุทรสาคร และ สมุทรสงคราม ในตลาดแม่กลอง และพื้นที่ใกล้เคียง ตอนนี่ต้องการเงินมาลงทุน เพื่อหมุน เงินกู้ในระบบ เพื่อให้เกิดสภาพคล่อง และจ่าย ค่า วัตถุดิบ ให้เกิดขึ้น ใน โรงน้ำปลา ซึ่งต่อไปนี้ ผม จะเรียกที่ทำงานผม ใช้คำแทน ว่า โรงน้ำปลา เพื่อให้เข้าใจง่าย ตอนนี่ เพิ่งเข้ามาจับธุรกิจ ซึ่งรับช่วงต่อมา เมื่อก่อน เคยเป็น ลูกจ้างใน โรงน้ำปลาแห่งนี้ ทำงาน อยู่ที่ โรงน้ำปลา แห่งนี้ มา 10 ปีขึ้น ต้องท้าวความว่า ผม กับ ลูกชาย เจ้าของโรงน้ำปลาแห่งนี้ เป็น เพื่อนรักกัน พอเรียนจบ ก็เลย มาทำงาน ที่โรงน้ำปลาแห่งนี้ ซึ่งตอนแรก ลูกชาย ซึ่งเป็น เพื่อนผม เขาคุมอยู่ แต่ ตอนนี้ เขาได้แยกออกไปทำธุรกิจ ที่ ต่างจังหวัด เฮีย ที่เป็นพ่อ เพื่อนผม ที่เป็นเจ้าของ โรงน้ำปลา แห่งนี้ จึงยก ที่นี่ให้ผม ซึ่งผม ก็ได้ความกรุณา จากท่าน รับช่วงต่อมา แต่เนื่องด้วย แต่ก่อน ผมรับ เงินเดือนเป็นเงินสด จึงยังไม่สามารถ ทำธุรกรรม การขอสินเชื่อ จากธนาคาร ได้ เพราะ การเดิน บัญชี น้อย ตอนนี้ ผม ต้องการ เงิน มาหมุน สภาพคล่องที่นี่ จึงอยาก หาแหล่งเงิน กู้ มาเพิ่ม สภาพคล่อง จำนวน 60,000 บาท เพื่อมาหมุน เงินกู้ในระบบ ขอแบบ จ่ายรายเดือน ดอกเบี้ย ร้อยละ จึงใคร่ขอความ กรุณา จากแหล่งทุน ทั้งหลาย ด้วยครับ ด้วยความเคารพ