ต้องการเงินกู้เงินด่วน 100000 บาท เพื่อเอาไปต่อเติมบ้าน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ธนาคารสินเชื่อ สวัสดีครับ อายุ 28 ปี จบ ป.ตรี บ้านเกิดอยู่อำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี ปัจจุบันทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ ถนนรัชดา เป็นพนักงานบริษัทเอกชน มีเงินเดือนประจำ 17500 บาท ทำงานมา 6 ปี จึงต้องการเงินกู้เงินด่วน 100000 บาท เพื่อเอาไปต่อเติมบ้านครับ . เนื่องจาก ได้มีทุนปลูกบ้านใหม่ โดยใช้เงินเก็บที่ทำงานมา ซึ่งผมได้ปลูกบ้านให้แม่ผมอยู่ที่ต่างจังหวัดคับ โดยแม่ก็ไม่ได้ทำงานอะไรครับ แก่อายุ 53 ปีครับ จึงอยากจะปลูกบ้านหลังใหม่ให้แม่อยู่ครับ ตามที่แก่อยากได้ แต่ผมก็ไม่ค่อยจะมีเงินมากเท่าที่ควร อาศัยเก็บออมครับ จึงมีเงินเก็บอยู่ประมาณ 160000 บาท ก็เลยปลูกบ้านใหม่เริ่มวางเสาเอกเมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2559 โดยผมแบ่งปลูกบ้านเป็น 2 รอบ. รอบแรกตั้งเสาเอก เทคาน มุงกระเบื้องหลังคาครับ และก็ปล่อยให้โล่งๆ ไว้ก่อนครับ เนื่องจากงบประมาณไม่พอ จึงบอกแม่ว่าหาเงินต่อทุนก่อนครับ จึงจะทยอยต่อเติม. จึงทำให้เหลือก่อสร้างรอบ 2 ได้แก่ ก่ออิฐ ติดประตู หน้าต่าง ฉาบปูน และเทพื้นบริเวณรอบบ้านครับ หากจะรอเงินเก็บก็คงจะนาน จึงหาข้อมูลในการขอกู้ยืมเงินครับ โดยจะขอผ่อนเป็นงวดระยะเวลา 48- 60 เดือน ครับ ผมเป็นคนจ่ายเงินตรงเวลาครับ ไม่เคยช้า หรือผ่อนผันครับ สามารถเช็คในระบบเครดิตบูโรได้ครับ ซึ่งปัจจุบันผมมีสินเชื่อกับธนาคาร จึงทำให้ไม่สามารถขอสินเชื่อเพิ่มได้ จึงรบกวน และขอความอนุเคราะห์เป็นอย่างสูงครับ ผมจำเป็นต้องการใช้เงินครับ . ขอบคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9331 พูดว่า:

อยู่ อ.เชียงแสน จ.เชียงราย เนื่องจากผมต้องการใช้เงินก้อน จำนวน 40.000 ภายในเดือนนี้ เพื่อให้น้องชาย เรียนไปทำงานเกาหลีใต้ ก้อเลยมาหานายทุนในที่นี้ คือผมทำงานเป็นช่างซ่อมร้านมือถือแห่งหนึ่งในเชียงราย รายได้ 16.000 ต่อเดือน จริงๆ กะว่าจะหาเจ้าหนี้ในหมู่บ้าน แต่ดอกเบี้ยค่อนข้างแพงมาก เลยมาหากู้ ผมอยากกจ่ายคืนต่อเดือน เดือนละ5.000 จะได้ไหม ดอกเบี้ยผมม่รุ้เป็นยังไงบ้าง คือว่าจริงๆ แล้วผมติดเงินน้องชายมาก่อน1แสน บาท แล้วตอนนี้ผมคืนไปแล้วเหลือติดมันอยู่4หมื่นห้า ตกลงกันจ่ายไห้น้องชายเดือนละ5.000 มาตลอด แต่ทีนี้มันต้องการเงินก้อน ไปเรียนภาษา เพื่อไปทำงาน ด้วยผมม่มีเงินก้อน ให้ ถ้าเรื่องกู้เงินของผมผ่าน อยากจะทำสัญญาประมาณม่เกิน1ปีขอจ่ายได้เดือนละ5พันครับ ผมอยากได้เร็วๆ ด้วยอะครับ พอดีตอนนี้โรงเรียนเขาเปิดเรียนตอนช่วงนี้แล้ว เพื่อเตรียมสอบในปลายปีนี้ ที่เขียนมาทั้งหมดเป็นจริงม่มี แต่งเรื่องมานะคับ อยากกู้ได้จริง และจ่ายใช้จริงครับ ก้อหมดคำพูดม่รุ้จะคุยอะไรต่อ55ครับ ก้อขอบคุณที่มาอ่านครับ ผมพิมพ์เรียงภาษาม่ค่อยเก่ง จบม.3 หวังว่าท่านที่อ่านจะเข้าใจ ปล. ขอบพระคุณทุกความหวัง