กู้เงินทันใจ สร้างบ้านให้แม่

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ 27 ปี อยู่จังหวัดลำพูนเป็นพยาบาลวิชาชีพ เงินเดือน 16,000 บาท ยังไม่รวมโอทีค่ะ ดิฉันมีความต้องการในการนำเงินไปซื้อที่กับสร้างบ้านให้แแม่ค่ะ ราคาที่ดินกับราคาสร้างบ้านรวมกันประมาณ 800,000 บาท ตอนนี้ดิฉันได้เงินมาแล้วส่วนหนึ่งเหลืออีกส่วนหนึ่งดิฉันไม่สามารถกู้ธนาคารได้เนื่องจากว่าดิฉันมีหนี้บัตรเครดิตประมาณ 200,000 บาท ต้องหาเงินมาปิดบัตรเครดิตก่อนจึงจะทำเรื่องกู้เงินธนาคารได้ สาเหตุที่ทำให้เป็นหนี้บัตรเครดิตมากมายนั้น เพราะว่าตอนทำงานแรกๆ ได้เงินเดือน 11,510 บาท มีภาระที่จะต้องใช้จ่ายมากมายส่งให้แม่ เดือนละ 3,500 บาท ให้พ่อเดือนละ 3,000 บาท ซึ่งแยกกันอยู่ และมีภาระต้องส่งเงินที่แม่ไปกู้มาอีกเดือนละ 1,500 บาท ค่าใช้จ่ายจึงพอบ้าง ไม่พอบ้าง เลยไปยืมเงินมาเป็นค่าใช้จ่าย หลังจากนั้นเงินเดือนก็ใช้แบบเดือนชนชเดือน บสงเดือนไม่พอใ้ ไปทำบัตรกดเงินสดมาด้วยความที่อายุยังน้อย จึงนำเงินมาใช้อย่างฟุ่มเฟือย กว่าจะรู้ตัวก็เป็นหนี้บัตรเครดิตมากมายดิฉันจึงต้องหาเงินมาใช้หนี้บัตรเครดิต ดอกเบี้ยที่ดิฉันจ่ายได้อยู่ที่ร้อยละ 3% / เดือนดิฉันสัญญาว่าถ้าหากดิฉันสามารถกู้เงินได้แล้วดิฉันจะนำมาคืนให้ในทันที ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อพิจารณา เพื่ออนุเคราะห์กู้ยืมเงินด้วยนะคะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 22, 2019 19:20 127 views ,

sep-9179 พูดว่า:

ผมจะเอาเงินไปใช้นี้คับ ..หนี้เงินกู้นอกระบบ เพราะว่าเสียดอกเบี้ยแพงคับ ส่งดอกไม่ไหวคับ ผมจนปัญญาคับ เลยอยากหาเงินไปคืนเข้าคับ ผมเป็นนี้น้อกระบบ50000 บาท คับ เลยอยากได้เงินจำนวนนี้ไปปิดยอดคับ ผมทำงานบริษัทจงเช่อรับเบ่อคับ เงินเดือนก่อพอประมาณคับ แค่พ่อกินพอใช้คับ แต่ที่ไม่พอ เพราะเสียดอกเบี้ยแพงคับ ทุกวันนี้ผมเป็นทุกเรื้องนี้คับ เลยต้องตั้งหน้าตั้งตาทำงานทำโอทีทุกวันถ้าไม่ทำอย่างนี้ก็ไม่มีเงินเสียดอกเข้าคับ แล้วผมคิดว่าถ้าถ้าใช้เงินเข้าหมดแล้วชีวิตผมคงดีขึ้นกว่านี้คับ ความรู้สึกผมตอนนี้นะมันมืดแปดด้านคับ แต่พอผมเปิดเจอ.เวฟนี้แล้วผมรู้สึกดี และมีกำลังใจขึ้นมาคับ อย่างน้อยคิดว่าเราคงมาทางแก้ใขคับ ผมก่อเลยคิดว่าเอาเงินทางนี้ไปให้เข้าดีกว่าคับ อย่างน้อยก็เป็นทางออกที่ดีกว่าแล้วอีกอย่างเข้ายึดมอไซผมไว้คับ ผมเลยต้องอาศัย เพื่อนร่วมงานไปรับไปส่งบางครั้งถึงกับต้องเดินกับคับ เพราะ บางทีรถยนต์น้ำมันไม่มีก็ต้องขออาศัยเข้ากับห้องคับ ผมเลยคิดว่าชีวิตคนเราถ้าไม่ลำบากผู้อื่นคงดีขึ้นมากคับ แทนที่จะเงินตรงนั้นมาใช้ในชีวิตประจำวัน แต่ต้องกับไปเอาเงินไปเสียดอกเข้าต้องเดือยละ5000ผมขอไม่มากคับ เอา แค่เอาไปปิดนี้น้อกระบบก็พอคับ สุดท้ายนี้ผมคงไม่มีอะรัยมากคับ