ต้องการจะขอกู้เงิน 300,000 ทำสัญญา 1 ปี

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่คลองหลวง ปทุมธานีครับ ทำอาชีพช่างภาพ และเปิดร้านเสริมสวยมห้แฟน ผมอยากจะขอบริการสินเชื่อเงินสดจากนายทุนครับ เนื่องจากผมขาดสภาพคล่องในการหมุนเงินสดที่ร้านเสริมสวย ผมเลยเอารถยนต์ โตโยต้า แคมรี่ ไปจอดจำนำไว้ ยอดเงิน 300,000 บาท ตอนนี้ผมอยากจะได้รถคันนี้คืน เพราะผมคิดว่าจะขาย แต่ติดตรงที่ว่าทางผู้รับจำนำรถไม่ยอมให้คนที่จะซื้อเข้าไปตีราคาได้ เนื่องจากรถเขาจะเก็บไว้ในโกดัง ต้องมีเงินโอนเข้าบัญชีก่อนแล้วเขาถึงจะเปิดโดกังเอารถออกมาให้ได้ ตอนนี้ผมมีรายรับอยู่ประมานเดือนละ 40,000 บาท ผมต้องการจะขอกู้เงิน 300,000 ผมยินดีให้ดอกเบี้ยร้อยละ 5 ต่อเดือน และขอทำสัญญา 1 ปีครับ ตอนนี้ผมค่อนข้างลำบาก เพราะต้องแบกรับภาระค่าดอกเบี้ยที่เอารถไปจอดจำนำไว้ ร้อยละ 10 ต่อเดือน และผมกลัวว่าเขาจะเอารถผมไปสับเปลี่ยนอะไหล่ และผมรู้มาว่าพวกนี้เป็นพวกที่ค่อนข้างมีอิทธิพล ผมกลัวว่าถ้าไม่รีบไถ่รถออกมา รถอาจจะไม่อยู่แล้วก็ได้ ผมจึงขอความเห็นใจจากนายทุนทุกท่านได้โปรดช่วยผมด้วยครับ ถ้าผมได้ไถ่รถออกมาแล้วขายได้เร็ว ผมก็อาจจะเอามาปิดยอดที่ได้กู้มาให้เร็วขึ้นครับ ได้โปรดช่วยผมด้วยนะครับ ขอขอบคุณนายทุนทุกท่านล่วงหน้ามา ณ โอกาสนี้ครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 9, 2019 12:55 82 views ,

sep-8555 พูดว่า:

ผมมีความต้องการในการขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านครับ ทำงานในอำเภออยู่จังหวัดเชียงใหม่ เป็นพนักงานประจำบริษัทเอกชนครับ เป็นศูนย์บริการซ่อมรถยนต์ ฐานเงินเดือน 16,000 บาท มีค่าคอมฯเฉลี่ยเดือนละประมาณ 2,500-5500 บาท ขึ้นอยู่กับจำนวนรถที่เข้ามาใช้บริการ อายุงาน 7 ปีกว่าแล้วครับ มีเอกสารสลิปเงินเดือน และเบอร์โทรที่ทำงานชัดเจนครับ หลังๆ หมุนเงินไม่ทันจึงต้องไปกู้นอกระบบมาครับ ดอกเบี้ยร้อยละ 15% ครับ เพื่อไปใช้จ่ายทั้งเดือน ทำให้ทุกเดือนต้องจ่าย แต่ดอกเบี้ย ต้นก็ไม่ลดด้วย และก็บัตรเครดิตพร้อมบัตรกดเงินสดด้วย และตอนนี้ก็ถูกยกเลิกบัตรไปแล้ว ทำให้หมุนเงินไม่ทันครับ จึงเหนื่อยตรงนี้ครับ มีความประสงค์ขอกู้เงินจำนวน 100,000-150,000 บาท ต้องการดอกเบี้ย2-3% เพื่อไปชำระหนี้นอกระบบ และที่เหลือจะนำไปปิดบัตรเครติด สามาผ่อนให้ได้เดือนละ2500ครับ ผมเคยไปกู้ที่ไหนก็ไม่ผ่านครับ เนื่องจากน่าจะทำชำระบัตรล้าช้า ยอมรับนะครับ ว่าค้างจ่าย3-4งวด แต่ก็จ่ายบ้าง เพราะกลัวติดบูโร และก็สถาบันการเงินเวลากู้เขาต้องมีหลักทรัพย์ด้วย ซึ่งทางผม เคยติดต่อไปหลายที่ล่ะครับ ส่วนมากจะปล่อยภายในกรุงเทพ ไม่มีที่จะปล่อยในเชียงใหม่เลย ผมจึงฝากมาทาง สยามโลนนิ่งดอทคอมดูเผื่อว่านายทุนท่านใดใจดี เห็นข้อความนี้ จึงใคร่ขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกๆ ท่าน และหวังเป็นอย่างยิ่งสำหรับการช่วยเหลือ ในการอนุมัติการกู้ยืมเงิน ครั้งนี้ ขอบพระคุณไว้ล่วงหน้ามากครับ