ผ่อนคืนให้ได้ร้อยละ3%สัญญา1ปี

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีครับ อยู่ที่พัทยา จังหวัดชลบุรี ผมมีความต้องการขอกู้เงินจากนายทุนทุกท่านครับ เนื่องจากผมมีความจำเป็นจะขอกู้ไปสร้างบ้านให้เสร็จ เพราะทางช่างทำบ้านก็เร่งเอาค่าเเรงบ้านที่สร้างนี้ก็สร้างให้พ่อผมที่ต่างจังหวัดเเล้วผมต้องส่งลูกอีก1คน ทุกวันนี้ผมก็ต้องเงินให้ทางบ้านทุกๆ เดือนช่วงนี้ก็เดือนละ10,000 บาท ส่งลูกก็อีก5,000ผมเหลือใช้ก็เดือนละ3,000บ้าง บางเดือนได้รับงานซ่อมที่เป็นงานนอกก็มีเงินเพิ่มบ้าง ชีวิตความเป็นอยู่ของผมก็อยู่ที่พักที่ทำงานเลย เพราะเขาให้พนักงานพักฟรีไม่ต้องเสียค่าเช่า ผมอยู่ตัวคนเดียว เพราะเลิกรากับภรรยาเเต่ภาระทุกอย่างก็ตกอยู่ที่ผม บางทีที่บ้านผมน้องผมไม่มีเงินผมก็ต้องส่งให้เค้าส่วนหนี้ที่ผมมีอยู่คือกู้มาสร้างบ้านเหลือหนี้90,000ส่งเดือนละ2,400 บาท ไม่มีหนีบัตรเครดิตใดๆ ถ้าได้เงินก้อนจากท่านนายทุนมาผมจะรีบไปจ่ายค่าทำบ้านให้เรียบร้อยส่วนหนึ่งก็จะให้พ่อเเล้วจะรีบคืนนายทุนตามสัญญาครับ อายุ29ปีทำงานเกี่ยวกับช่างแอร์ช่างไฟเป็นพนักงานบริษัทได้รับเงินเดือน16,000 บาท รวมโอทีก็18,000ครับ ผมสามารผ่อนคืนให้ได้ร้อยละ3%สัญญา1ปีถ้ากู้ได้ผ่านเร็วผมก็จะทำสัญญา จึงขอความอนุเคราะหจากนายทุน เพื่อพิจารณาด้วยครับ กราบขอบพระคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8541 พูดว่า:

อยู่ สุราษฎร์ธานี อายา14 ปี ทำงานร้านขายยา คัพ เงินเดือน15000 ตำแหน่งผู้ช่วยเภสัชกร คัพ ผมต้องการเงิน เพื่อปิดหนี้นอกระบบ รายวันคัพ ผมเป็นหนี้ 20000 บาท คัพ อย่ากไเ้เงินสักก้อนมาปิด คัพ ดอกเบื่อที่ต้องการ ร้อยละ 3.5 คัพ ค่าใช้จ่ายส่วนตัว ค่าเช่าห้องเดือน3000 ค่า กินค่าอยู่ 5000 ส่งแม่ 3000 ที่เหลือ คือเงินที่ผมสามารถ ผ่อนชำระได้คัพ เพราะว่าตอนนี้ เป็นหนี้รายวันดอก 100 ละ 20 คัพ แทบจะไม่มีเงินกินอยู่เลย คัพ อย่ากปิดหนี้นอกระบบ มากคัพ วันๆ ต้องรอเวลา หาเงินมาจ่ายค่าดอก แทบไม่มีกินเลยคัพ เป็นบางครั้ง คิดจะฆ่าตัวตาย เพื่อหนีปัญหา แต่ก็ทำไม่ได้คัพเป็นห่วงครอบครัว ส่วนหนี้อื่นๆ ผมไม่มีคัพ บัตรเครดิตไม่มี หนี้ตามธนาคารต่างๆ ไม่มี กยศ ไม่มีคัพ เรียนจบ ผู้ช่วยพยาบาล. ทำงานมา2ปีครึ้งคัพ ทำมัยผมถึงกูหนี้นอกระบบ ตอนนั้นแม่ป่วยหนักมาก ผมต้องหาเงินให้วัยที่สุด เพื่อไปรักษาแม่ หาทางออกไม่ได้ก็ต้องพึ้งหนี้นอกระบบ แต่ ตอนนี้ ผมอย่ากตัดขาดกะมันมากคัพ เรื่องหนี้นอกระบบ รู้ เลย ว่า เหมื่อนตัวเอง ต้องมานั่ง ทำง่ายจ่าย ไม่มีกินเก็บ เป็นบางวันต้องหลบๆ ซ้อนๆ เจ้าหนี้ ยังไงผมขอฝากเรื่องพิจารณา หน่อยนะคัพ ขอบคุณมากๆ คัพ