เป็นหนี้ 100,000 บาท ช่วยปล่อยเงินกู้ดอกเบี้ยต่ำให้ดิฉัน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ อยู่ต.บางปูใหม่อ.เมืองจ.สมุทรปราการ อายุ 43 ปี ทำงานบริษัทเอกชนในนิคมอุตสาหกรรมบางปู อยากขอความเมตตาจากนายทุนทุกท่านให้ช่วยปล่อยเงินกู้ให้ดิฉันนะค่ะ ตอนนี้ดิฉันเคลียดมากๆ ค่ะ ปัญหาหนี้สินมาจากการกู้เงินนอกระบบมาร้อยละ20ต่อเดือน แค่จ่ายดอกเงินเดือนก็แทบหมดทำงานไม่ได้หยุดเลยก็ยังไม่มีปัญญาคืนต้น3ปีแล้วค่ะ ที่ต้องทนทำงานหนัก แต่ก็ใช้เขาไม่หมดสักทีแล้วตอนนี้ใกล้จะสิ้นปี แต่ละคนเขาจะทวงเอาต้นคืนทำให้ดิฉันยิ่งเป็นทุกข์มากกินไม่ได้นอนไม่หลับไม่รู้จะหาตรงใหนมาให้เขาดิฉันทำงานได้รับเงินเดือนละ18,500ค่ะ อยากขอกู้จากท่านนายทุนมาใช้หนี้ให้หมดแล้วใช้คืนให้ทางเดียวก็จะมีโอกาศหมดหนี้ได้มากกว่ายอดที่เป็นหนี้ 100,000 บาท ค่ะ อยากได้ดอกร้อยละ3 บาท ต่อเดือนสัญญา1ปีดิฉันจะเร่งทำงานทำโอที เพื่อจะใช้เงินคืนให้กับท่านนายทุนค่ะ ดิฉันจึงอยากขอความเมตตาจากท่านนายทุนทุกท่านให้ช่วยดิฉันสักครั้งนะค่ะ อยากใช้หนี้ให้หมดสักที 3ปี ที่ผ่านมามันชั่งทรมานเหลือค่ะ จะให้แม่ไว้ใช้ แต่ละเดือนก็ยังลำบากดิฉันจึงอยากจะขอความเมตตาจากท่านนายทุนช่วยอนุมัติปล่อยกู้ให้ดิฉันด้วยนะค่ะ ดิฉันเคลียดมากใกล้จะสิ้นเดือนแล้วนอนไม่หลับเลยขอขอบพระคุณท่านนายทุนทุกๆ ท่านนะค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 11, 2019 05:25 85 views ,

sep-8675 พูดว่า:

อยากได้เงินมาดาวน์รถมอไซค์ เพื่อ มาใช้ขี่ทำงานค่ะ 10000 บาท ขอส่่งเป็นราย 15วันดอกถ้าได้ร้อยละ5ก้อดีดิฉันอยู่ นครปฐม ทำงานร้านิาหารเป็น ผู้ช่วยในครัวแยกทางกับสามี เลี้ยงลูกลำพังค่ะ ตอนนี้ยืมรถ เพื่อนขี่มาทำงาน เกรงใจเขาอยากมีรถเป็นของตัวเองจะออกแบบฟรีดาวสลิปเงินเดือนไม่มีบัญชีย้อนหลังก้อไม่มีลำบากค่ะ จะดมวรถต้องใช้เงินสูง เพราะเอกสารไม่ครบ ทำงานได้เงืนเดือน12000ค่าใช้จ่ายเยอะเลยหาเงินก้อนดาวน์รถไม่ได้ ผ่อนส่ง 15วันส่ง 1000 เดือนละ2000 ทำงานคนเดียวแฟนที่เลิกไปไม่เคยช่วยส่งเสียลูกๆ ดิฮันต้องทำงานคนเดียวเลี้ยงลูก ลำพังมาปีกว่า เคยเปิดร้านเมื่อก่อนก้อเจ้งแฟนเลย ไปหางานทำแล้วหายไปเป็นปี ลูกสาวคนโตจบมอ3ได้ปีกว่าอยมกเรียนต่อดิฉันก้อไม่มีแญญาส่งต้อง ดรอบเรียนไว้ก่อน คนิล็ก2ขวบกว่า ปีหน้าต้องเข้าศูนย์อนุบาล แล้วพสายามทำงานให้ฝันของลูกเป็นจริง ทำงานก้อเหนื่อย บางทีมีปัญหากับ เพื่อน ผิด หรือไม่ก้อต้องยอมตลอด ไม่อยากมีปัญหาในที่ทำงานจะได้ทำนานๆ อยู่นครปฐมขื่รถมาทำงานละยะทาง30กว่าโล พักที่ทำงานบ้าง กลับมาหาลูกบ้าง 2-3วันได้เจอหน้าลูกก้หายเหนื่อย กำลังใจจากลูกๆ แต่ที่แย่ๆ รถไม่มีใช้บากหน้ายืมเขาตลอด อายก้ออาย ถ้าใครกรุณา ก้อขอขอบคุณค่ะ