เรียนหนังสืออยู่ค่ะ ต้องการกู้เงิน 200000 จะลงทุนขายของ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

กราบเรียนนายทุนทุกท่านค่ะ และก็ขอสวัสดีนะค่ะ อายุ 19 ปี อยู่อำเภอ เมือง จังหวัดขอนแก่น ตอนนี้ดิฉันเรียนหนังสืออยู่ค่ะ เรียนคณะพยาบาลศาตร์ อยู่ชั้นปีที่สองแล้วค่ะ สภาพความเป็นอยู่ไม่ค่อยดีค่ะ มีค่าใช้จ่ายมากมาย และหนี้สินต่างๆ ค่ะ รวมถึงค่าเทอม ที่ค้างไว้สองเทอม ซึ่งรวมกับเทอมนี้ค่ะ รวมทั้งสิ้นเกือบ 150000 บาท ค่ะ ทางมหาวิทยาลัย บอกว่าถ้าไม่เงินมาจ่ายค่าเทอม เทอมนี้ ก็จะไม่ได้เรียนเทอมสองค่ะ แต่ทางครอบครัวก็ขอผลัดผ่อนไปสักสองอาทิตย์ค่ะ ไม่แน่ใจจะไปหาเงินที่ไหนค่ะ ตอนนี้ก็หวัง แต่พี่ชายที่ทำงาน วิศวะกรที่ประเทศลาวค่ะ ซึ่งได้เงินเดือนละ 30000 บาท ต่อเดือนค่ะ ซึ่งได้มาใช้จ่ายค่ากิน คงไม่พอมาจ่ายค่าเทอมค่ะ ส่วนคุณพ่อ ท่านได้เกษียณมาแล้ว ส่วนเงินเดือนโดนหักเกือบหมดค่ะ เพราะ เงินเดือนต้องเข้าสหกรณ์ครู และช.พ.ค. และช.พ.ส เพราะได้กู้เงินมาค่ะ เหลือเงินเดือน เดือนละ 2200 บาท ค่ะ และมาลงทุนเลี้ยงหมู ขาดทุน และนำเงินไปเป็นนายหน้าที่ดิน โดนโกงหมดตัวค่ะ ส่วนแม่ดิฉัน เป็นแม่บ้านค่ะ ต้องการกู้เงิน 200000 จะลงทุนขายของ เพื่อเป็นรายได้ ช่วยกันค่ะ ดิฉันตั้งใจไว้ตั้งแต่เด็ก ว่าดิฉันจะตั้งใจเรียน ซึ่งดิฉันก็กำลังจะฝันเป็นจริงค่ะ ใกล้จะจบพยาบาล แต่ก็คงต้องผ่านอุปสรรค คือ เงินค่าเทอม ค่ะ และดิฉันสัญญา ถ้าได้เงินค่าเทอม จะตั้งใจเรียน และจะตอบแทนท่านค่ะ ส่วนดอกเบี้ย ดิฉันผ่อนได้ค่ะ ตอนนี้คงได้ร้อยละ 2 สัญญา2ปีนะค่ะ ดิฉันสัญญาจะจ่ายให้ครบทั้งต้น และดอกค่ะ ดิฉันจึงขอความกรุณาอย่างสูงจากท่านนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9257 พูดว่า:

ตอนนี้เปนแม่ค้าขายของอยู่สะพานใหม่ กทม.ค้ะดิฉันมีความจำเป็นที่ต้องใช้ตังคือ..ช่วงแรกของการค้าขายช่วงนั้นขาดทุนค้ะต้องกู้รายวันมาใช้จ่ายจนต้องจ่ายรายวันวันละ15000ตอนนี้ธุรกิจการขายดีขึ้นกำไรอยู่ที่วันละ1000 บาท แต่ก็ยังไม่พอจ่ายรายวันอยู่ดีอยากจะหางบมาปิดแล้วผ่อนจ่ายให้น้อยกว่านี้ค้ะไม่งั้นก็ไม่ได้เกิดซักทีอยากมีคนให้โอกาสค้ะเงินที่กู้รายวันมาตอนนี5หมื่น บาท อยากได้มาปิดค้ะเครียดจนไม่รู้จะทำไงแลัวค้ะเงินจำนวนนี้ดิฉันสามารถผ่อนจ่ายได้ภายใน1ปีค้ะดอกร้อยละ5ได้ค้ะอยากจะขอกู้ซัก60000 บาท ค้ะเอามาปิดรายวันประมาณห้าหมื่นกว่าๆ ค้ะรวมดอกที่เหลือส่วนที่เหลือจากการกู้หกหมื่นนี้ดิฉันจะเก็บไว้ทำทุนค้ะสามารถไปอุดหนุนดิฉันได้ที่หน้าบิ้กซีสะพานใหม่ค้ะเป็นร้านสลัดเช่าแผงอยู่ตรงป้ายรถเมล์พอดีค้ะลูกค้ากะเยอะนะค้ะ แต่กำไรมันไม่พอจ่ายรายวันค้ะเลยท้อใจค้ะปวดหัวจนต้องกินยานอนหลับเลยค้ะยังไงก็ขอเป็นส่วนหนึ่งของการพิจารณาด้วยนะค้ะร้านขายทุกวันค้ะตั้งแต่บ่ายสามโมงถึงสามทุ่มตามที่บอกไว้เบื้องต้นนะค้ะอยากกู้6หมื่นค้ะสามารถจ่ายดอกร้อยละ5ได้ค้ะขอระยะเวลาในการชำระหนี้1ปีค้ะขอบคุณเวปดีๆ ที่สรรหาข้อมูลแบบนี้มาให้กับคนเดือดร้อนนะค้ะ