อยากได้เงินกู้ด่วน 300,000 ลงทุนครับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ปล่อยเงินด่วน สวัสดีครับ อยู่ ต.ลำนารายณ์ อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี อายุ38 ครับ ปัจจุบันทำงานบริษัทครับ เงินเดือนก็ไม่มากเท่าไร แต่มีภาระที่ต้องรับผิดชอบ จ่ายค่าผ่อนรถ(กระบะ) ผ่อนบ้าน ครับ รวมถึงหนี้เงินกู้นอกระบบ และค่าใช้จ่ายอื่นๆ อีกครับ เช่นค่าน้ำค่าไฟ ค่าใช้จ่ายลูกไปโรงเรียนครับ แล้วตอนนี้แฟนก็ตกงานกำลังหางานใหม่ ค่าใช้จ่ายทั้งหมดจึงรวมมาอยู่ที่ผมเต็มๆ ผมจึงมีความคิดว่าจะหาเงินมาลงทุนเปิดร้านขายของครับ ร้านขายชา-กาแฟครับ และเปิดเป็นศูนย์รับต่อ พรบ./ประกันรถ/ประกันชีวิตครับ ซึ่งทั้งหมดนี้ต้องใช้เงินลงทุนครับ ทั้งเช่าสถานที่ และตก แต่งร้านรวมถึงซื้อเฟรนไซส์ และจะให้แฟนเป็นคนดูแลกิจการครับ ซึ่งตอนนี้อยากได้เงินกู้ด่วน 300,000 ลงทุนครับ ผมยินดีจ่ายดอกเบี้ย 3%ต่อเดือนครับ ทำสัญญาสัก 1ปี ครับ ผมคิดว่าถ้าผมนำเงินมาลงทุนเปิดร้านจะมีรายได้จากร้านไม่ต่ำกว่าเดือนละ30,000 บาท ครับ ซึ่งผมสามารถผ่อนจ่ายค่างวดได้อย่างแน่นอนครับ หวังว่าทางนายทุนจะพิจารณาอนุมัติให้ผมนะครับ ซึ่งผมมองว่าตรงนี้มันเป็นโอกาสๆ หนึ่งที่ผมจะได้รับ การที่ผมคิดจะทำอาชีพเสริมนี้ เพื่อที่จะได้ลืมตาอ้าปากกับเค้าได้บ้าง ครับ และถ้าผมประสบความสำเร็จในชีวิตผมก็สามารถที่จะช่วยเหลือผู้อื่นได้อีกในอนาคตครับ ขอบคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 16, 2019 23:50 782 views ,

sep-9327 พูดว่า:

เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นต้องใช้เงินจำนวนหนึ่ง เพื่อที่จะไปไถ่ถอนที่ดินที่จำนองไว้กับธกส ซึ่งตอนนี้แม่ของดิฉันต้องลำบากตากตำทำนาอย่างยากลำบาก ดิฉันสงสารแม่ค่ะ เพราะสิ่งที่ทำให้เกิดหนี้สินจำนวนหนี้คือตอนที่พ่อของดิฉันเริ่มจากการทำนา นาที่ไม่ใช่ของตัวเอง ทำ โดยไม่มีทุนเลยสัก บาท เดียว เห็นคนอื่นเค้ารวยกันเลยอยากรวยบ้าง แต่ผลสุดท้ายพ้อก็ขาดทุนอย่างย่อยยับที่หนี้ก็เกิดหนี้สิน ต้องเอาที่ดินไปจำนองไว้กับธกสทำเท่าไหร่ก็ไม่ได้มีเงินเหลือสักคราวยิ่งทำยิ่งเป็นหนี้ แถมราคาข้าวก็ยังตกต่ำมาก ทุกวันนี้พ่อของดิฉันเสียชีวิตลงคือท่านนอนหลับตายไปเฉยๆ ทิ้งให้แม่ของดิฉันต้องทนใช้หนี้ที่เกิดขึ้น เป็นเงินรวม50000กว่า บาท โดยที่มีลูกตั้ง5คน แต่ไม่มีใครที่จะช่วยเหลือแม่ได้เลย เพราะ แต่ละคนต้นทุนชีวิตก็ต่ำกันทุกคนต่างคนต่างมีครอบครัวมีภาระที่ต้องรับผิดชอบก็เลยไม่มีใครช่วยแม่ใช้หนี้เลยส่วนตัวดิฉันก็จะส่งเสียให้เป็นค่าใช้จ่ายในการดำรงชีพคือเอาไว้ให้แม่พอซื้ออาหารการกินใน แต่ละมื้อ จ่ายค่าน้ำค่าไฟ ส่วนพี่สาวอีกคนก็ชาวยกันส่งอีกแรง แต่ทว่าพวกเราก็มีภาระอันหนักอึ้ง ดิฉันต้องแบกรับภาระจากเงินกู้นอกระบบ เป็นเงินเกือบแสน บาท เพราะตอนนั้นต้องหาเงินมาจัดงานศพให้พ่อ ก่อนหน้านั้นก็มีส่งเสียเลี้ยงดูพ่อตอนที่ยังมีชีวิต ส่วนตัวดิฉันเอง อยู่คนเดียว ทำงานที่กรุงเทพ ห้องก็ต้องเช่า ตกเดือนละ3000 บาท ส่วนแม่ฉันอยู่ที่พิจิตร และดิฉันได้เงินเดือน15685หักจ่ายประกันสังคมแล้ว ก็ยังไม่พอที่จะใช้ใน แต่ละเดือนๆ แล้วยังมีหักหนี้สินที่ปรับโครงสร้างหนี้กับไทพานิชเดือนละ600แล้วก็ยังค่าใช้จ่ายจิปาถะมากมายถ้าดิฉันได้เงินก้อน500000 บาท นี้มา ดิฉันจะนำเงินไปไถ่ที่ดินให้แม่ของดิฉัน ทุกวันนี้ท่านไม่เคยนอนหลับเลยสักวัน นอนไปร้องให้ไป แต่ท่านต้องทน เพราะกลัวลูกๆ ไม่มีที่ซุกหัวนอนนี่คือความจริงทุกประการ แค่ลูกคนนึงที่โอกาสชีวิตช่างมีน้อยนิดเหลือเกิน