อยากหาเงินมาใช้หนี้เขาให้หมด

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ยืมเงินธนาคาร สวัสดีครับ อายุ 26ปี ปัจจุบันอาศัยอยู่ที่ อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี ผมทำงานกลางคืน รับเงินเป็นรายวันครับ ค่าแรงวันละ200 บาท ทิปได้วันละไม่ต่ำกว่า150 บาท ครับ เนื่องด้วยผมมีความจำเป็นจะกู้ไปใช้หนี้ ดอกลอย ร้อยละ20 ต่อวัน จำนวนเงิน15000 บาท ผมได้ไปเอามาตอนในหลวงท่านเสีย เพราะผมต้องหยุดงาน และผมก้อได้ประสยอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซคค์ชนกับรถกระบะ ในช่วงที่ผมหยุดงานผมก้อต้องจ่ายค่าแชร์ พอร้านเปิดผมก้อไม่สามารถไปทำงานเนื่องจาก แผลยังไม่หายดีแล้วรถก้อพัง และตำรวจก้อยังไม่ให้เอาออกจากโรงพัก ผมจึงตัดสินจัยกู้เงินมา เพื่อที่ดาน์วรถ จ่ายค่าแชร์ จ่ายค่าห้อง ค่างวดรถงวดสุดท้ายของคันเก่า เก็บไว้จ่ายค่าปรับเวลาที่ตำรวจเรียก ปัจจุบัน ผมต้องจ่ายเงินฟรี ๆ มาประมาน 2 เดือนแล้วคร้าบ ผมจึงอยากหาเงินมาใช้หนี้เขาให้หมด ผมอยากเป็นเหมือนก่อนที่ในหลวงท่านจะเสียไป ผมก้อพอมีเงินเก็บ เงินกินเงินใช้ทุกวันนี้ได้เงินมาก้็ต้องจ่ายเขาแบบที่ไม่ได้อะไรเรย ตอนนี้เรยต้องการหาเงินดอกไม่เกินร้อยละ5 มาใช้หนี้เป็นจำนวนเงิน 15000 บาท ขอแบบว่าผ่อนจ่ายรายเดือน หรือเป็นรายอาทิตย์ก็ได้ เอาแบบจ่ายทั้งต้นทั้งดอกนะคับ ใคร่ขอความกรุณาผู้ใหญ่ใจดีช่วยเหลือผมในครั้งนี้ด้วยเถิด ขอขอบพระคุนเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 17, 2019 17:20 109 views ,

sep-9326 พูดว่า:

อยากได้เงินมาใช้หนี้เงินกู้นอกระบบค่ะ และจะลงทุนขายของสักนิดค่ะ และหนูต้องการที่จะให้แม่อยู่อย่างมีความสุขด้วยค่ะ ทุกวันนี้หนูขอตังแกใช้ไม่อยากรบกวนเขามากค่ะ และไหนจะลูกหนูอีกค่ะ เขาพึ่งจะอนุบาล2ค่ะ และแฟนหนูทำงานคนเดียวด้วยค่ะ เพราะไม่มีคนรับส่งลูกชายค่ะ ลูกชายหนูต้องหาหมอบ่อยเรื่องตาค่ะ ตาเขาเจาะท่อน้ำตามาค่ะ เขาเป็นตั้งแต่เด็กค่ะ และไหนจะเรื่องการพูดเขาค่ะ เขาพึ่งจะมาพูดตอน5ขวบนี่เองค่ะ ค่าใช้จ่ายเยอะค่ะ แต่ล่ะครั้ง หนูได้เงินจากคุณมาจริงจริงหนูจะเอาใช้ในสิ่งที่จำเป็นค่ะ และการเรียนของลูกชายค่ะ อยากจะทำในสิ่งที่ตัวเองทำให้ลูกชายได้เท่าที่จะทำค่ะ สงสารแฟนด้วยค่ะ ต้องหาเงินคนเดียวค่ะ เงินเดือนแฟนเดือนล่ะ12000ค่าใช้จ่าย แต่ล่ะรั้งของลูกแทบไม่เหลือค่ะ เพราะหาหมอบ่อยเรื่องการพูด และการรักษาเรื่องตาของเขาค่ะ หมอบอกถ้าเจาะครั้งแรกไม่ดีต้องเจาะรอบ2 แต่ถ้าไม่ดีขึ้นต้องผ่าค่ะ และการผ่าหนูสงสารเขามากค่ะ ไม่อยากให้เป็นถึงขนาดนั้นค่ะ การเป็นแม่นี่สงสารลูกแทนค่ะ ที่ต้อง มาเจ็บตัวค่ะ และถ้าหนูมีรายได้จากขายของได้อีกทางจะเป็นไรที่ดีที่สุดเลยค่ะ จะมากจะน้อยก็สามารถมาจุนเจือคนในครอบครัวแฟนได้ด้วยค่ะ ไม่อยากให้เขามาลำบากคนเดียวค่ะ สงสารเขาค่ะ ทุกวันนี้ค่ะ ต้องหาเงินคนเดียว