อยากได้เงินด่วนร้อยละ 5% ต่อเดือน สัญญากู้ 2 ปี

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สมัคร บัตร กด เงินสด สวัสดีค่ะ อายุ 30 ปี เป็นคนนครสวรรค์ เป็นพนักงานเอกชนแห่งหนึ่งในตัวเมืองนครสวรรค์ เงินเดือนที่ดิฉันได้ 10500. บาท ต่อเดือน ดิฉันมีความต้องการในการขอสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล จากนายทุนทุกท่านค่ะ ตอนนี้ดิฉันได้เป็นหนี้เงินนอกระบบอยู่ทั้งหมด 55000 บาท สาเหตุที่ดิฉันได้เป็นหนี้นอกระบบ เมื่อวันที่ 4 มกราคม 2559. ดิฉันได้ดาวรถยนต์มา 1. คัน และเดือนเดียวกันนั้นเอง วันที่ 28 มกราคม 2559. ดิฉันได้ตั้งครรภ์ ภาระเลยเพิ่มขึ้นมาอีกหนึ่งอย่าง รายจ่ายต่อเดือนมากกว่ารายรับ ดิฉันส่งค่างวดรถเดือนละ 5735 บาท ส่งให้พ่อเดือนละ 1000-1500 ส่วนเงินเดือนแฟนดิฉันได้เดือนละ 9000 บาท ดิฉันได้เป็นหนี้เงินนอกระบบเมื่อเดือนสิงหาคม 2559 ที่ผ่านมา เพราะดิฉันท้องแก่ขึ้นจึงทำงานได้ไม่เต็มที่ เพราะเจ้านายไม่ให้ทำโอที บางเดือนก็ไม่พอใช้จึงต้องขอยืม เพื่อนรวมงานใช้ให้ชนเดือน แต่ เพื่อนรวมงานก็คิดดอกร้อนละ 20 บาท พอกำหนดคลอดดิฉันไม่มีเงินเก็บ เพื่อไว้จ่ายค่าผ่าคลอดจึงต้องหยิบยืมเงินนอกระบบอีกครั้ง จึงทำให้ดิฉันเป็นหนี้นอกระบบมาเรื่อยๆ ส่งคืนได้ แต่ดอก ส่วนดอกเบี้ยที่ดิฉันสามารถจ่ายได้ ร้อยละ 5% ต่อเดือน สัญญากู้ 2 ปี ดิฉันขอความอนุเคราะห์จากท่านนายทุน เพื่อการพิจราณาอนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณท่านนายทุนทุกท่านเป็นอย่างสูง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 5, 2019 03:55 89 views ,

sep-8263 พูดว่า:

ต้องการเงินไปใช้หนี้ให้พ่อจำนวนเงิน100000 บาท และต้องการผ่อนนานที่สุดในการผ่อนเดือนละไม่เกิน4-5พัน บาท ต่อเดือน ตอนนี้ทำงาน ผมเดือดร้อนจริงๆ ถ้ากู้ได้ทีนจะถือว่าช่วยซื้ออนาคตของผมได้เลย เงินจำนวนนี้ถ้าผมได้กู้เงินตามจำนวนนี้ ผมคิดไว้ว่าผมผ่อนส่งเดือนละ3600 จำนวน36 เดือน และมีกำลังส่งไหวแน่นอนในการผ่อนชำระ ผ่อนตรงทุกเดือนแน่นอน ผมทำให้พ่อแม่ลำบากใจมาเยอะแล้ว ผมจึงไม่อยากให้ท่านต้องมาเหนื่อย เพราะผมอีกแล้ว ผมจึงอยากหาเงินกู้ น้องผมก็ยังเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยอห่งหนึ่ง จึงอยากช่วยผ่อนแรงท่าน หากท่านผู้มีอุปการะ เห็นข้อความของผมแล้วช่วยติดต่อกลับหาผมด้วยนะครับ ถือว่าช่วยเหลือ เพื่อนมนุษย์ และอีกอย่างตอนนี้ผมอายุระหว่าง20-25ปี แต่พ่อกระผมอายุ65ปีแล้ว และแม่กระผมก็ไม่ได้ทำงานเนื่องจากป่วย จึงอยากจะให้ท่านช่วย ผมพร้อมที่จะรับ และทำงาน เพื่อส่งเงินคืนท่าน อีกอย่างคือผมทำผิดกับครอบครัวมามากแล้ว จึงอยากจะช่วยบ้าง หลักฐาน เอกสารต่างๆ ผมพร้อมที่จะแสดงให้ท่านอย่างเคร่งครัดอละถุกกฎหมายที่สุด ใช้สำหรับการกู้ยืมเงินให้ได้ ผมเคยไปกู้เงินแบบนี้ และโดนหลอกมา จึงอยากให้ท่านชาวยเหลือกระผม และไม่หลอกกระผม เพราะต้องหาค่ายาให้แม่ รักษาแม่ ช่วยเหลือพ่อที่มีอายุมากแล้ว และสุดท้ายอยรกช่วยเหลือครอบครัวถึงแม้ตัวผมจะลำบาก แต่ก็จะทน เพื่อครอบครัวครับ ขอบคุณครับ