กู้เงิน 70,000 ร้อยละ 2.5 - 3

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สมัครสินเชื่อบุคคล อยู่ อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ ผมได้มาทำงานที่ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ทำงานเกี่ยวกับนิคมอุสาหกรรมยานยนต์ เป็นพนักงานฝ่ายผลิต จัดส่งพลาสรถยนต์ให้พนักงานประกอบครับ เงินเดือน1,0000 ปรับขึ้นทุกๆ ปีครับ ผมมีความต้องการจะขอกู้เงินจากนายทุ่นทุกๆ ท่านที่มีความประสงค์จะให้กู้ผมขอกู้เงิน 70,000 เงินจำนวนนี้ที่ผมขอกู้ไป เพราะจะเอาไปใช่หนี้ และจะเก็บสบทบทุน เพื่อจะ บวช ผมมีความตั้งใจอยากจะบวชให้ พ่อกับแม่ เพราะสมัยเรียนผมเกเร แต่ก็มาเป็นหนี้ ประมาณ6-7หมื่นได้ครับ ผมเลยอยากจะใช่หนี้เขาให้หมดไป เพราะ ปี60ผมจะได้บวชแบบสบายใจครับ ผมไม่ได้บวชถาวรนะครับ ยังกลับมาทำงานอยู่ครับ ผมทำเรื่องกู้เงินที่สินเชื่อที่หนึ่งผ่านได้วงเงินมาผมก็ส่งกลับบ้านไปส่วนมากนะครับ ตอนนี้หนี้สิ้นเชื่อผมพึ่งจะผ่านมาสองเดือนเองครับ ผมเลยอยากจะขอกู้เงินส่วนนี้ไปปิดบัญชีครับ ผมก็อยากเอาเงินคืนพี่ด้วยครับ เพราะผมยืมพี่มา แต่ก็ส่งคืนที่ละเรื่อยๆ ผมอยากให้พี่เห็นว่าผมเองก็จะแก้ปัญหาด้วยตัวผมเองได้ครับ ผมอยากจะได้ร้อยละ 2.5 – 3 เดือน ส่วนเรื่องสัญญาปี ผมไม่ค่อยรู้เท่าไหร่ครับ ให้นายทุนยื่นขอเสนอมาก็ได้ครับ เพราะผมไม่มีรถยนต์ครับ เลยไม่ค่อยมีภาระเท่าไหร่ แต่ภาระคงจะเป็นหนี้ สิ้นเชื่อ นี้ละครับ ขอความกรุณานายทุนพิจรณาเรื่องนี้ให้หน่อยนะครับ ถ้าผ่าน พอจะถึงปีใหม่ผมก็จะเอาโบนัสมาเพิ่ม เพื่อจะได้หมดหนี้กับนายทุนเร็วๆ ครับ ขอบพระคุณนะครับ ถ้านายทุนอนุมัติให้ผ่าน

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9467 พูดว่า:

บ้านเกิดเป็นคนอีสาน จังหวัด อุดรธานี คับ ตอนนี้ผมอายุ 27 ปีคับ ผมทำธุระกิจส่วนตัว คือมีร้านสักลายสวยงาม เป็นของตัวเองคับ . รายรับต่อวัน ก้อยุที่ 2000-5000 เป็นบ้าง วันคับ ถ้าร่วมเป็นเดือนก้อหลาย หมื่นยุคับ คือเรื่องของผมมียุว่า เมื่อย้อนไปเมื่อ5ปีที่แล้ว สมัยนายกยิ่งลัก ผมได้ไปออกรถป้ายแดง แล้วส่งมาได้เกือบ3ปี ช่วงนั่น ผมแย่มาก เรยไปต่อไม่ไหว ผมเรยส่งรถกลับคืนคับ ก้อคงจะติดแบ็คลีสคับ ตอนนี้ ผมอยากทำธุรกรรมการเงินอยากจะกู้เงิน มาต่อเติมร้านคับ และ เปิดร้านขายของชำให้แม่ อยากกู้เงิน 2แสน คับ ถ้ากู้ได้ผมก้อคงโชคดีคับ ผมไม่มีหนี้อะไร ไม่เคยทำบัตรกดเงินสด มีก้อคงติดที่รถผมล่ะคับ . ช่วยแนะนำผมทีคับ ผมมีครัวครัวแล้วคับ มีลูกสองคน บ้านก้อเช่ายุคับ แฟนผมก้อทำงานบริษท เวลานั่นแม่ผมก้อมาดูลูกให้คับ ชีวิตความเป็นยู่ก้อพอๆ ถูๆ ไถๆ ไปได้คับ แต่ยังดีที่ผมเป็นเสาหลักยุ่คับ ผมก้อรับพาระเยอะขึ้น แต่ก้อไปได้คับ ผมดีอย่างนึงเป็นที่ไม่ดูดบุรี และค่อนข้างประหยัดใช่จ่าย คับ เรื่องกู้เงินถ้าทำเรื่องผ่าน ผมอยากส่งเป็นเดือนคับ แต่ส่งเดือนกี่พันผมก้อไม่ทราบ ดอกเบี้ยก้อ ไม่อยากให้เยอะมาก แต่นั้นผม แค่คิด จริงแล้วก้อคงจะขึ้นยุ ทางบริษทเป็นไปตามล่ะบบ ระยะการส่งกี่ปี คับ ถ้าหากมีมากผมจะรีบหามาใช้ คับ