ต้องการกู้เงิน 80,000 บาท ติดบูโร

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สมัครสินเชื่อเงินก้อน สวัสดีค่ะ อยู่ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ค่ะ เป็นพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ที่มีสาขาอยู่ในเชียงใหม่ค่ะ หนู อายุ 29 ปี ย่าง 30 ปีค่ะ เมื่อหลายปีที่ผ่านมาหนูได้เคยไปหลงใจดีเปิดบัตรเครดิต และบัตรกดเงินสด บัตรผ่อนสินค้า ต่างๆ นาๆ ให้กับ เพื่อนร่วมงาน และแฟนเก่าค่ะ เพราะตอนนั้นหนูทำงานประจำ แต่ว่า เพื่อนร่วมงาน และแฟนเก่าในสมัยนั้นเขาเป็น แค่ Part-Time ค่ะ ไม่มีสลิปเงินเดือนไปทำเรื่องขอใช้บัตรพวกนั้น หนูเลยใจดีไปทำให้เขา ซึ่งก็เป็นชื่อหนู แต่ผ่ายไปตอนนี้น่าจะ 6-7 ปีแล้วค่ะ หนูไม่สามารถติดต่อเขาได้เลย และเขาก็ ไม่จ่ายค่าบัตรไปแล้ว หนูไม่อยากเสียเครดิตบูโรไปมากกว่านี้ค่ะ เงินเดือนหนูเดือนนึงรายรับสุทธิรวมๆ หลังหักค่าประกันสังคม และใช้หนี้กู้เรียน กรอ. ไปแล้ว จะเหลือ ประมาณ 12,000-13,000฿ ต่อเดือนค่ะ หนูเลี้ยงลูกคนเดียวค่ะ ไอ้แฟนเก่าหนู ก็ เลิกรากันไปไม่เคยรับผิดชอบอะไรในตัวลูกเลยค่ะ หนูต้องรับภาระทุกอย่าง แม้กระทั่งใช้หนี้ แต่ให้หนูมาใช้หนี้ทุกบัตรทุกใบภายใน 1 เดือน ทุกๆ เดือนหนูรับภาระไม่ไหวค่ะ หนูเลยอยากขอความกรุณาผู้ใหญ่ใจดีทุกท่านช่วยแก้ปัญหาจุดนี้ให้หนูทีนะคะ หนูอยากปิดบัญชีบัตรทุกๆ ใบ เพื่อเป็นหนี้ที่เดียวไปเลยค่ะ แต่หนูก็สะดวกผ่อนจ่ายทุกท่านทั้งต้น และดอกรวมกันแล้วผ่อนคืนเป็นรายเดือนไม่เกินเดือนละ 2,500฿ ค่ะ ภายในระยะเวลาไม่เกิน 48 งวด ค่ะ ขอความกรุณาด้วยนะคะ เพราะถ้าหนูปิดเครดิตพวกนี้ได้หนูจะแก้ประวัติบูโรได้ และหนูจะได้มีปัญญาไปทำเรื่องซื้อรถมาใช้กับลูกต่อไปในอนาคตค่ะ เพราะลูกหนูก็โตขึ้นทุกวันค่ะ ตอนนี้หนูยังใช้มอเตอร์ไซค์ อยู่เลยค่ะ ยอดเงินที่หนูต้องการกู้เงิน 80,000 บาท แต่จะได้ตามที่หนูขอไปไหมแล้ว แต่ผู้ใหญ่ใจดีจะพิจารณาค่ะ ขอดอกเบี้ยไม่แรง ไม่เกิน 3% ของยอดกู้ทั้งหมดค่ะ และหนูไม่มีสินทรัพย์ หลักทรัพย์ หรือบุคคลค้ำประกันค่ะ มี แต่ใจหนูที่จริงใจล้วนๆ เลยค่ะ หนูตั้งใจอยากจะปิดบัตรพวกนี้จริงๆ ค่ะ มันเป็นปัญหา คาราคาซังกับหนูมานานมากแล้วค่ะ ขอความอนุเคราะห์ผ่อนจ่ายรายเดือนแบบทั้งต้นทั้งดอกรวมกันไปเลยจะดีมากค่ะ ท่านผู้ใหญ่ สุดท้ายแล้วหนูขอขอบพระคุณบุญคุณครั้งนี้มากๆ เลยค่ะ ไม่ว่าท่านจะเป็นใคร ขอให้ท่านรู้เอาไว้ว่าท่านมีพระคุณกับหนูมากมายมหาศาลเลยค่ะ เพราะมันจะทำให้หนูเห็นทางสว่าง และอนาคตได้มากขึ้น และหนูก็ต้องเรียนต่อด้วยค่ะ หนูต้องเรียนให้จบ ปริญญาให้ได้ก่อนที่พ่อของหนูจะไม่อยู่เห็ยใบปริญญาค่ะ ขอบพระคุณมากๆ ค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 12, 2019 01:05 105 views ,

sep-8737 พูดว่า:

อายุ 41 ทำงาน บริษัท แถววังน้อย อยุธยา มีบ้านเป็นของตนเอง ติดแบงค์ ออมสิน บ้านอยู่ อำเภอ อุทัย จ.อยุธยา ภาระตอนนี้มีหนี้นอกที่เกิดจากแฟนเก่า 80000 เสียดอกร้อยละ10ต่อเดือนครับ ตอนนี้เลิกกับแฟนภาระเลยตกอยู่กับผม ผมติดแบ็คลิส ส่งบ้านล่าช้าครับ เลยกู้กับธนาคารไม่ได้ อยากได้คนที่ปล่อย ได้ 100000-150000 บาท คิดร้อยละ3-5 ก็ได้ครับ ภาระ ใช้ดอก 8000/เดือน และผมส่งธนาคาร 12000 และรถ อีก 9150 ถ้าได้ผมจะทยอยส่งต้น และดอกให้ โบนัสออกจะโป๊ะให้บางส่วนครับ ส่วนสัญญา แล้ว แต่ครับ ตอนนี้ผมทำงานตัวคนเดียวครับ ลูก 1คน และแม่อีก ใช้จ่ายค่ากับข้าว 4000 ค่านำ้ค่าไฟ 2000 และอื่นๆ อีกจิปาถะ